Sự thật là bụng của Hương Giang không hề có mỡ thừa, tất cả là do váy áo hại mà thôi.

Hương Giang vốn là người khá gầy, nhiều lúc còn mỏng manh tới mức khó tin. Và chính vì sở hữu body nhỏ nhắn nên nhiều người nghĩ rằng cô có thể chinh phục tất cả các loại váy áo, nhưng thực tế thì không. Đã có nhiều lần, cô lại bị chính những item tưởng như rất tôn dáng hại và khiến người ta hiểu lầm về body của mình đó nha.

Chẳng hạn như bộ váy cô diện khi trở thành nữ chính tập đặc biệt của "Người Ấy Là Ai" mùa 3 chẳng hạn. Đồng ý là màu sắc hay kiểu dáng của bộ này khá ổn, trông nhã nhặn vừa đủ, gợi cảm vừa đủ lại hợp với phong cách của Hương Giang. Chỉ có điều, nó lại vô tình làm bụng của cô to hơn hẳn thường ngày, nhất là khi Hương Giang tạo dáng thế này.

Thương Hương Giang ghê: Bụng phẳng eo thon nhưng lại bị hiểu lầm là bụng mỡ vì kiểu váy tai hại - Ảnh 2.

Đặc biệt là nếu nhìn nghiêng, "khuyết điểm" này sẽ càng thấy rõ hơn. Phải khẳng định một điều: bụng của Hương Giang vốn rất phẳng chứ không hề to đâu nhé, những gì cũng ta đang thấy chỉ là hiệu ứng hình ảnh và do váy hơi dìm dáng mà thôi!

Thương Hương Giang ghê: Bụng phẳng eo thon nhưng lại bị hiểu lầm là bụng mỡ vì kiểu váy tai hại - Ảnh 3.

Đây không phải lần đầu Hương Giang bị váy bó hại đâu. Trước đây, cô cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự do chọn váy bodycon làm từ vải satin và latex (đều là những chất liệu bóng bẩy dễ dìm dáng chính chủ). Thế mới thấy thương Hương Giang, rõ là có body đẹp nhưng lại bị váy vóc "phản chủ".

Đồng cảnh ngộ với Hương Giang còn có Nancy (Momoland). Rõ ràng đã giảm cân thành công, chân tay bé xíu nhưng do mặc bộ váy dìm dáng nên vòng 2 của Nancy bỗng trở nên to bất thường. Chính vì chọn sai trang phục mà cô bị netizen hiểu lầm đấy. Quần quần áo áo, tai hại vô cùng!

Theo Afamily