khi đi mua máy lọc không khí, bạn thấy nhiều máy có tính năng lọc haze, đây là tính năng gì? tác dụng của nó ra sao? cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Tính năng lọc HAZE trên máy lọc không khí là gì?

Tính năng lọc HAZE trên máy lọc không khí là gì?

Là tính năng tăng tốc độ lọc không khí của máy. Khi kích hoạt tính năng này máy sẽ tự động vận hành quạt ở tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên (trong đó có 10 phút chạy ở tốc độ cao nhất và 50 phút chạy ở tốc độ cao). Sau 60 phút đầu, máy sẽ tự động chuyển sang vận hành luân phiên giữa 2 tốc độ cao và thấp, mỗi tốc độ vận hành trong 20 phút.

Để khởi động tính năng lọc HAZE, bạn chỉ cần nhấn nút có chữ “HAZE” trên bảng điều khiển của máy.

Tính năng lọc HAZE trên máy lọc không khí là gì?

Tác dụng của tính năng lọc HAZE

- Lọc sạch không khí, giải phóng Plasmacluster ion lớn để lọc bụi bẩn và khử mùi hôi 1 cách hiệu quả nhất.

- Với tính năng này, người dùng không phải tốn thời gian chờ đợi hoặc phải điều chỉnh tốc độ quạt để lọc không khí cho không gian sống như khi dùng các loại máy lọc không khí truyền thống khác.

Tác dụng của tính năng lọc HAZE

Những máy lọc không khí có tính năng lọc HAZE

Trên thị trường hiện nay, có nhiều thương hiệu cung cấp các sản phẩm máy lọc không khí chất lượng tốt được cài đặt tính năng lọc HAZE tiện ích nhưng nổi bật nhất trong các nhãn hàng đó là thương hiệu Sharp của Nhật Bản.

Các sản phẩm máy lọc không khí Sharp có tính năng lọc HAZE sử dụng đơn giản, thao tác nhanh chóng, độ bền cao và giá bán tốt, là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình, nhà hàng, công ty…

Những máy lọc không khí có tính năng lọc HAZE

Muốn sắm máy lọc không khí có tính năng lọc HAZE tại chúng tôi, bạn hãy đặt mua nhanh qua website hoặc tổng đài 1800 1061 nhé.

Siêu thị Điện máy XANH

Theo VnExpress