bạn có dự định mua chiếc đồng hồ cho trẻ với kiểu dáng năng động và giúp trẻ có thói quen kiểm soát thời gian của bản thân, đồng thời hỗ trợ bạn định vị trẻ dễ dàng? vậy hãy thử tham khảo top 5 đồng hồ định vị trẻ em bán chạy nhất năm 2020 tại điện máy xanh ra sao nhé!

Dưới đây là các sản phẩm lấy từ đồng hồ định vị trẻ em được bán chạy nhất năm 2020 tại chúng tôi dựa trên số liệu bán thực tế.

Đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero
(22 đánh giá)

Đầu tiên là mẫu đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero có kiểu thiết kế năng động, gam màu hồng hoặc màu xanh dương tươi tắn cùng với chất liệu silicone mang lại cảm giác thoải mái và giảm thiểu tình trạng gây cấn, khó chịu khi đeo.

Mặt đồng hồ còn được làm bằng chất liệu kính cường lực bền bỉ với công nghệ màn hình TFT độ phân giải cao, giúp trẻ thao tác nhanh chóng các chức năng trên máy như xem giờ, gọi điện thoại, nghe nhạc và kể cả chụp ảnh, quay video 10 giây tiện lợi hơn.

Masstel Super Hero có thể gắn bất kì sim 3G/4G của nhà mạng nào, hỗ trợ bố mẹ theo dõi được vị trí và các hoạt động của trẻ từ xa mà không làm phiền đến hoạt động thường ngày của trẻ qua ứng dụng kiểm soát được cài trên smartphone của bố mẹ.

Mai HằngMình đã mua mày này tại TGDĐ ở Ba Chè- huyện Thiệu Hoá- tỉnh Thanh Hoá. Đồng hồ nghe gọi rất rõ, định vị tương đối chính Xác. Chỉ là Ko biết cứ bật 3g liên tục vậy thì có nhanh hết 3g hay Ko thôi. Nhân viên ở Ba Chè rất nhiệt tình và năng động, đặc biệt em Tuấn quản lý trên cả tuyệt vời. Vừa nhiệt tình lại vừa thông mình, nhanh nhẹn, Hiếu khách. Mình đang định mua điện thoại bên ngoài, nhưng vì thích cách phục vụ của TGDĐ nên đang dồn tiền để tậu con note 20 untrell của cửa hàng e Tuấn.

Mai Hằng - Mua online trên website Thegioididong.com

Máy xài rất tốt. Mình đã mua 2 cái. Khi không vào app nên để tiết kiệm pin. Khi cần xem vị trí bé chỉnh chế độ chính xác. Như vậy tiết kiệm pin rất nhiều. Bé nhà mình xài 3 ngày pin.

Tuan Van - Mua online trên website Thegioididong.com

Đinh vị tốt nhìn ảnh vệ tinh sai số nhiều nhất hơn chuc met. Sai số it nhất vài mét. Iphone xs mình dùng nếu đinh vị nhìn trên googlemap còn chạy vị trí còn sai số huống chi sp giá rẻ. Pin dùng 1ngày. Nghe gọi rõ. Hài lòng với sản phẩm

a thơ - Số 1 Phạm Văn Thuận (vòng xoay tam hiệp), Tổ 1, Khu phố 1, P.Tam Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare 26 xanh
(15 đánh giá)

Tiếp theo là chiếc đồng hồ định vị trẻ em Kidcare 26 được thiết kế năng động bởi những đường nét mạnh mẽ và gam màu xanh dương nổi bật, là phụ kiện không thể thiếu dành cho các bé trai cũng như bé gái có cá tính mạnh.

Dây đeo được làm bằng chất liệu nhựa dẻo mềm mại, đàn hồi tốt cùng với mặt kính cường lực bền bỉ và công nghệ màn hình TFT độ phân giải cao, giúp cho bé quan sát dễ dàng và thao tác các chức năng của đồng hồ nhanh chóng.

Đồng hồ sử dụng hệ điều hành Nucleus, hỗ trợ phụ huynh theo dõi vị trí của trẻ từ xa nhờ hệ thống định vị GPS/LPS khi ngoài trời hoặc theo dõi qua Wifi/APGS/LBS khi trẻ đang ở trong nhà. Hơn nữa, đồng hồ có thể hoạt động liên tục 12 tiếng, thậm chí lên đến 36 tiếng giúp bố mẹ an tâm, bảo vệ trẻ tối ưu nhất trong trường hợp quên sạc đồng hồ sau khi sử dụng.

Hãng Kidcare này dùng tốt, trước mình đã mua cho con mình sử dụng rồi nhưng mã khác, bây giờ mua thêm cái này cho cháu. Ứng dụng dễ sử dụng, rõ ràng, đồng hồ rất chắc chắn. Này sạc pin nên mình cũng không phải lo về thay pin.

Lý Trung Hào - 246 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long A, Q.9, TP.HCM

Định vị khá chính xác, sau khi mình sử dụng thì rút được kinh nghiệm là nên sử dụng sim có data mạnh một tí để định vị tốt hơn. Các tính năng như vùng an toàn hay nghe lén, nghe gọi cũng hay, giống như điện thoại. Nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình, cũng như bên hãng về sản phẩm. Rất hài lòng

Nguyễn Văn Tiễn - 246 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long A, Q.9, TP.HCM

Pin nói sài được 3 ngày nhưng chưa được 2 ngày đã hết pin. Vậy pin này cầm hay không

Trần Cẩm Phi - Mua online trên website Thegioididong.com

Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare 06S
(18 đánh giá)

Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare 06S cũng nằm trong danh sách các mẫu đồng hồ trẻ em được bán chạy tại Điện máy XANH vào năm 2020. Chất liệu dây đeo đồng hồ làm bằng silicone tạo cảm giác thoải mái, mềm mại cho trẻ khi đeo, cùng với độ phân giải rõ nét TFTtấm nền màn hình IPS mang lại chất lượng hình ảnh, nội dung chữ rõ nét hơn cũng như tránh gây ảnh hưởng đến thị lực của bé.

Kidcare 06S còn được nhà sản xuất trang bị nhiều chức năng thú vị dành cho trẻ như gọi điện, nhắn tin, chụp hình, quay video, theo dõi sức khỏe bên cạnh việc xem giờ giấc thông thường. Ngoài ra, phụ huynh có thể bảo vệ trẻ nhà mình thông qua hệ thống định vị GPS với độ chính xác cao và LPS định vị trẻ trong các khu vực đông dân mà GPS không thể tiếp cận được.

Tuyệt vời! Mua đc 2 ngày xài rất ổn . Sim Vietnam hơi yếu nên khuyên mn mua vt . Mong thế giới Di Động ra những cái đồng hồ có ích hơn . sẽ ủng hộ nhiều lần nữa

Đào Thanh Sơn - Mua online trên website Thegioididong.com

Đh mình mua cho bé gái nhà mình, màu hồng nên bé khá thích, Định vị cũng tương đối chính xác, sai số cũng có nhưng mà nhỏ. Ban đầu không biết cách cài app nên k đồng bộ đc giờ trên đh, nhân viên TGDD hướng dẫn gọi điện đến hãng, nên đc hỗ trợ nhiệt tình, nchung mình hài lòng về sản phẩm cũng như cách phục vụ

Nguyễn Thị Kim Chi - 200 Đường D2 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Mua hàng online được giảm 20%, đồng hồ thiết kế đẹp, dây đeo mềm, hỗ trợ tiếng việt trên cả đồng hồ và app, dễ sử dụng. SIM phải đăng ký 3G để định vị, chat,...nói chung là ok

Hoài Sơn - Mua online trên website Thegioididong.com

Đồng hồ định vị trẻ em Kidcare 08S
(28 đánh giá)

Kế tiếp là chiếc đồng hồ định vị trẻ em Kidcare 08S có giá chỉ khoảng 1.3 triệu đồng nhưng lại sở hữu nhiều chức năng thú vị mà trẻ khó lòng bỏ qua như chụp ảnh selfie, quay video, đếm bước chân và báo thức.

Không những thế, phụ huynh còn có thể chặn những số lạ gọi đếntheo dõi lộ trình đường đi, vị trí của trẻ với hệ thống định vị GPS cùng với chức năng cảnh báo nguy hiểm SOS, giúp bảo vệ trẻ tránh khỏi những người có ý đồ xấu khi ra khỏi nhà.

Đồng hồ có kiểu dáng bắt mắt, dây đeo silicone thoải mái, gam màu trẻ trung và dung lượng pin 450mAh sử dụng đến 24 tiếng mà không lo hết pin.

Đồng hồ có thiết kế rất là cute, dễ sử dụng, mua tặng cháu gái mình ưng lắm. Nhân viên thế giới di động tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo, còn lắp SIM hướng dẫn từng tính năng cụ thể từ định vị, nghe gọi, chụp ảnh, thiết lập danh bạ,...có một vài tính năng mới cần tư vấn chu đáo như này mình mới biết. Ah còn được tặng đồng hồ điện tử, tiếc là chỉ có màu đen ko hợp với cháu gái nhà mình nên tặng cho bé khác. Cảm ơn bạn nhân viên dễ thương, sẽ ủng hộ TGDĐ dài dài

Phạm Thị Thuỷ - 502 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Bình, Q. 9, TP. HCM (Trước Trường Cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ TP. HCM)

Đã mua và dùng rất ok. Pin nếu để thời gian chờ thì đến 1 tuần, còn dùng liên tục thì 1 ngày. Rất nên mua cho bé.

-

Định vị GPS rất chuẩn ngay nhà luôn, nghe gọi tốt, rõ ràng, có điều loa hơi to phải chỉnh nhỏ lại tránh làm phiền người khác

-

Đồng hồ định vị trẻ em Masstel Smart Hero 2
(4 đánh giá)

Cuối cùng là đồng hồ định vị trẻ em Masstel Smart Hero 2 có thời lượng sử dụng đến 24 tiếng giúp phụ huynh yên tâm khi định vị được trẻ bằng hệ thống GPS hoặc lên đến 72 tiếng đối với trường hợp định vị bằng A-GPS.

Hơn nữa, phụ huynh còn theo dõi được lộ trình di chuyển của trẻ và ngăn chặn những số lạ gọi đến, giúp trẻ tránh được sự cám dỗ của những người lạ khi không ở bên cạnh mình.

Công nghệ màn hình TFT có độ phân giải cao giúp trẻ nhìn rõ nội dung hiển thị trên mặt kính nhựa, thao tác nhanh chóng và không làm ảnh hưởng đến thị lực của trẻ.

Trên đây là Top 5 Đồng hồ định vị trẻ em bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress