đồng hồ trẻ em với những thiết kế năng động, đáng yêu luôn được các bé rất yêu thích. nếu bạn đang muốn chọn mua mẫu đồng hồ cực chất, cực dễ thương cho bé thì đừng bỏ lỡ top 10 đồng hồ thời trang trẻ em bán chạy nhất tháng 01/2021 tại điện máy xanh nhé!

Danh sách các sản phẩm dưới đây được lấy từ danh sách đồng hồ thời trang trẻ em bán chạy nhất chúng tôi tháng 01/2021 dựa trên số bán thực tế.

Đồng hồ Trẻ em Skmei SK-1573

Đầu tiên là mẫu đồng hồ trẻ em Skmei SK-1573 mang đậm phong cách thể thao cùng màu sắc hiện đại, sản phẩm là lựa chọn phù hợp cho các bé năng động và cá tính. Hơn nữa, dây đeo được làm bằng nhựa có độ bền cao, thiết kế ôm tay tốt, tạo cho bé cảm giác thông thoáng, thoải mái khi đeo suốt ngày dài.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ trẻ em này của Skmei có khả năng chịu va đập tốt với khung viền được gia công chắc chắn, cùng mặt kính bằng chất liệu nhựa Resin cứng cáp và có độ trong suốt cao, chịu lực tốt, hạn chế hư hỏng khi xảy ra va chạm ở mức độ vừa phải.

Thêm nữa, sản phẩm còn được trang bị thêm chức năng bấm giờ đầy tiện lợi, giúp hỗ trợ các bé luyện tập thể thao hiệu quả hơn.

Đồng hồ Trẻ em Skmei SK-1484 - Xanh

Mẫu thứ 2 trong danh sách là đồng hồ trẻ em Skmei SK-1484 - Xanh có thiết kế đơn giản, năng động cùng màu sắc hài hòa, đáng yêu, phù hợp với các bé tinh nghịch, yêu thể thao và thích hoạt động.

Bên cạnh đó, đồng hồ Skmei còn được trang bị bộ khung bền bỉ, có khả năng chống va đập, giúp bảo vệ an toàn các chi tiết bên trong, cho các bé yên tâm hơn khi đeo. Ngoài ra, sản phẩm có hệ số chống nước 5 ATM, nhờ đó mà các bé có thể thoải mái đeo đồng hồ khi đi mưa, tắm rửa.

Đồng hồ Trẻ em Smile Kid SL028-01

Hơn thế, mặt kính của mẫu đồng hồ kim được hãng sử dụng kính Acrylic (thủy tinh hữu cơ) có độ trong suốt cao, cứng cáp, dễ dàng đánh bóng như mới khi bị trầy xước. Cùng khùng viền bằng nhựa PC bền chắc có trọng lượng nhẹ, chịu lực tốt, bảo vệ an toàn các chi tiết bên trong.

Đồng hồ Trẻ em Smile Kid SL022-02

Đồng hồ trẻ em Smile Kid SL022-02 sở hữu hoa văn dễ thương, màu sắc nữ tính, mẫu đồng hồ quartz này sẽ là phụ kiện thời trang lý tưởng cho các bé gái đáng yêu.

Dây của mẫu đồng hồ Smile Kid trẻ em này có độ bền cao, dẻo dai, không thấm nước, trọng lượng nhẹ, êm tay cùng khóa cài bằng thép không gỉ bền bỉ. Hơn nữa, các bé thoải mái đeo đồng hồ khi đi mưa, rửa tay vì sản phẩm có hệ số chống nước 3 ATM, không mang khi tắm, bơi, lặn.

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ kim này được trang bị mặt kính khoáng (Mineral) có độ trong suốt cao, độ cứng khá, không lóa mắt khi bé xem giờ dưới nắng.

Đồng hồ Trẻ em Smile Kid SL025-01

Tiếp theo là đồng hồ trẻ em Smile Kid SL025-01 khoát trên mình màu sắc cá tính, kiểu dáng năng động, món phụ kiện đến từ hãng Smile Kid này chắc chắn sẽ khiến cho các bé thích thú.

Hơn nữa, khung viền chiếc đồng hồ Smile Kid trẻ em này có trọng lượng nhẹ, bền chắc, bảo vệ an toàn phần lõi bên trong. Cùng với hệ số chống nước 30m, bé thoải mái đeo đồng hồ khi đi mưa, rửa tay mà không lo vào nước.

Không những thế, dây đồng hồ có độ bền cao, trọng lượng nhẹ, thiết kế đục lỗ phù hợp với nhiều kích cỡ cổ tay, khóa cài bằng thép không gỉ bền chắc.

Đồng hồ trẻ em Skmei SK-0998

Vị trí thứ 6 là mẫu đồng hồ trẻ em Skmei SK-0998 được thiết kế theo phong cách đậm chất thể thao, cùng kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc hiện đại, sản phẩm rất được các bé trai yêu thích.

Dây đeo chiếc đồng hồ kim nhẹ nhàng, dẻo dai, dễ dàng kéo dãn tùy ý mà không lo bị đứt. Thêm nữa, chiếc đồng hồ quartz này còn trang bị đèn nền sáng rõ, giúp bé nhìn giờ dễ dàng trong bóng tối.

Chưa kể đến, chiếc đồng hồ Skmei trẻ em này có kết cấu chắc chắn, cứng cáp, giúp bảo vệ phần lõi bên trong an toàn. Ngoài ra, đồng hồ trẻ em còn có thêm các tính năng như lịch thứ, ngày và định dạng 24 giờ, tiện lợi hơn cho bé.

Đồng hồ Trẻ em Smile Kid SL015-01

Tiếp đến là đồng hồ trẻ em Smile Kid SL015-01 mang nét năng động, hiện đại, sản phẩm này sẽ là phụ kiện thời trang lý tưởng cho các bé tinh nghịch, yêu thể thao.

Nhờ có hệ số chống nước 5 ATM, các bé thoải mái mang đồng hồ khi tắm, đi mưa mà không lo vào nước. Hơn nữa, giúp bé có thể chủ động hơn về giờ giấc khi mẫu đồng hồ này được trang bị báo thức hàng ngày.

Đồng thời, khung viền của chiếc đồng hồ điện tử này được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, cứng cáp, có khả năng chịu lực tốt, hạn chế hư hỏng khi rơi rớt ở độ cao vừa phải.

Đồng hồ Trẻ em Smile Kid SL022-01
(1 đánh giá)

Theo sau là đồng hồ trẻ em Smile Kid SL022-01 sở hữu gam màu xanh tươi tắn, chiếc đồng hồ kim đến từ thương hiệu Việt Nam này sẽ là lựa chọn thích thú cho các bé tinh nghịch, dễ thương.

Mặt kính chiếc đồng hồ Smile Kid này có độ cứng khá, độ trong suốt cao, dễ dàng đánh bóng như mới khi bị trầy xước. Đồng thời, khung viền được làm bằng chất liệu hợp kim cứng cáp chống ăn mòn, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt.

Bên cạnh đó, dây đồng hồ nhẹ nhàng, êm ái, thiết kế đục lỗ phù hợp với nhiều kích cỡ cổ tay, khóa cài bằng thép không gỉ bền bỉ.

Đồng hồ Trẻ em Smile Kid SL036-01

Mẫu tiếp theo trong danh sách bán chạy đó chính là đồng hồ trẻ em Smile Kid SL036-01 có kiểu dáng năng động, họa tiết bắt mắt, cá tính, sản phẩm rất được các bé trai năng động ưa thích.

Hơn thế nữa, dây đồng hồ có độ bền cao, nhẹ nhàng, ôm trọn cổ tay của bé và không gây vướng víu khó chịu ngay cả khi đeo trong thời gian dài. Cùng với hệ số chống nước 3 ATM, bé thoải mái đeo chiếc đồng hồ Smile Kid trẻ em này khi đi mưa, rửa tay mà không lo vào nước.

Đặc biệt, sản phẩm có cấu tạo chịu lực tốt, mặt kính của chiếc đồng hồ này có độ trong suốt cao, độ cứng khá có thể đánh bóng khi trầy xước nhẹ.

Đồng hồ Trẻ em Smile Kid SL055-01

Và cuối cùng là đồng hồ trẻ em Smile Kid SL055-01 sở hữu kiểu dáng tinh tế, hiện đại, cùng gam màu hồng tươi mới, dễ thương, chắc chắn sẽ là lựa chọn thích thú của mọi bé gái.

Ngoài ra, mẫu đồng hồ này có dây đeo được làm bằng nhựa chắc chắn, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái cho các bé khi đeo trong suốt ngày dài. Đồng thời, các bé có thể thoải đeo đồng hồ khi đi mưa, rửa tay nhờ được trang bị hệ số chống nước 3 ATM.

Bên cạnh đó, lớp vỏ ngoài của sản phẩm có cấu tạo chắc chắn với khung viền được làm bằng nhựa ABS cao cấp, bền bỉ có khả năng chịu lực tốt, an toàn khi rơi rớt ở độ cao vừa phải.

Mời bạn cùng xem lại Top 10 đồng hồ thời trang trẻ em bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH nhé! 

Trên đây là Top 10 đồng hồ thời trang trẻ em bán chạy nhất tháng 01/2021 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress