bên cạnh những đồ dùng nhà bếp không thể thiếu như nồi cơm điện, bếp gas, bếp điện... thì nồi áp suất cũng ngày càng được nhiều chị em nội trợ tin dùng. chúng tôi xin giới thiệu top 5 nồi áp suất "hút" khách nhiều nhất trong tháng 10 với những tính năng nổi bật và giá rẻ bất ngờ cho bạn tham khảo.

Nồi áp suất cơ Supor Ever YL183FC

Nồi áp suất cơ Supor Ever YL183FC tích hợp nhiều chức năng như nấu cơm, canh, cháo, hầm... sẽ cho phép bạn chế biến được nhiều món ăn ngon cho cả gia đình. Với dung tích 3.5L, nồi là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình từ 3 - 5 thành viên hoặc những bữa tiệc nhỏ. Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm Quốc tế 3003 dày đến 3mm được xử lý bằng kỹ thuật oxy hóa cứng theo công nghệ tiên tiến nên vừa mang lại độ bền cao, chống trầy xước, vừa ngăn không cho thức ăn tiếp xúc với nhôm, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Nồi có khả năng hấp thu và giữ nhiệt rất tốt nên sẽ rút ngắn tối đa thời gian đun nấu của bạn, giúp thức ăn được chín nhanh hơn 70%, tiết kiệm gas và điện năng sử dụng. Đặc biệt, nồi còn được trang bị van xả thông minh chống quá áp với lỗ xả hơi lớn giúp giải phóng áp suất nhanh không gây nổ. Ngoài ra, thiết kế nắp nồi không mở được khi áp suất cao sẽ mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nồi áp suất cơ Supor Ever YL183FC

Giá tham khảo: 480.000₫

Nồi áp suất điện Pensonic PPC-1801

Nồi áp suất điện Pensonic PPC-1801 dung tích 6L được ưa chuộng vì có nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ chị em nấu ăn ngon mà không tốn nhiều công sức. Sản phẩm dùng đa chức năng với 9 chức năng nấu như: nấu cơm, nấu cháo, hầm xương, thịt heo, gà... sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mua thêm bộ nồi và không gian bếp gia đình cũng gọn gàng tươm tất hơn.

Để đảm bảo áp suất an toàn trong quá trình nấu, nồi áp suất điện Pensonic PPC-1801 được tích hợp thêm khóa van an toàn với cơ chế hoạt động thông minh giữ cho áp suất trong nồi luôn ổn định. Bên cạnh đó, thiết kế nắp kín an toàn và tiện dụng làm hơi trong nồi không thoát ra ngoài được, áp suất và nhiệt tăng cao làm thức ăn mau chín mà vẫn giữ nguyên được chất dinh dưỡng.

Đặc biệt, với hệ thống núm xoay chỉnh nhiệt kiểu dáng hiện đại, bạn có thể chọn các chức năng nấu phù hợp mà không gặp bất cứ trở ngại gì. Lòng nồi chống dính vệ sinh dễ dàng, không tốn nhiều công sức.

Nồi áp suất điện Pensonic PPC-1801

Giá tham khảo: 990.000₫

Nồi áp suất điện Supor CYYB50YA10VN-100

Thêm một sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Supor, nồi áp suất điện Supor CYYB50YA10VN-100, sẽ mang đến cho bạn sự hứng khởi khi chuẩn bị những bữa ăn ngon cho gia đình mình. Nồi có dung tích 5L, công suất lớn 1000W sẽ rút ngắn tối đa thời gian nấu và giảm hao phí điện năng. Đi kèm 7 chế độ nấu đa dạng và khả năng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian nấu tiện dụng, sản phẩm còn được trang bị hệ thống bảo vệ vô cùng an toàn nhờ bộ van xả áp thông minh giúp đảm bảo áp suất và nguồn điện được ổn định khi sử dụng.

Thiết kế nắp nồi kín khiến nhiệt và áp suất tăng cao sẽ làm các món ăn chín nhanh trong thời gian ngắn ngủi chỉ vài phút mà vẫn đảm bảo vẹn nguyên chất dinh dưỡng. Nồi áp suất điện Supor CYYB50YA10VN-100 còn bao gồm 2 nồi: 1 nồi chuyên nấu cá, thịt và 1 nồi chuyên hầm canh, cả 2 nồi đều chống dính, nên sẽ giúp bạn nấu được nhiều món ngon hơn cho cả gia đình cùng thưởng thức.

Nồi áp suất điện Supor CYYB50YA10VN-100

Giá tham khảo: 1.600.000₫

Nồi áp suất điện Sunhouse SH1650

Với nhiều tính năng tiện dụng và có mức giá bình dân, Nồi áp suất điện Sunhouse SH1650 xứng đáng có mặt trong gian bếp hiện đại nhà bạn. Nồi có dung tích 5L, có thể đảm nhiệm nhiều chức năng nấu cơm, cháo, hấp, ninh, nhừ... Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chỉnh núm vặn đến chức năng cần nấu và chọn giờ nấu tùy theo nhu cầu là có thể rảnh tay làm việc khác, nồi sẽ tự động nấu chín thức ăn trong thời gian nhanh nhất nhờ công suất mạnh mẽ 1000W.

Bạn cũng không phải lo áp suất tăng cao gây cháy nổ vì sản phẩm có trang bị hệ thống bảo vệ hữu dụng, sẽ tự động ngắt điện khi nhiệt độ và áp suất vượt mức. Bên cạnh đó, van an toàn và khóa thông minh sẽ không cho mở nắp nồi khi chưa xả hết hơi, hạn chế tình trạng gây bỏng cho người sử dụng. Một điểm ưu việt của nồi áp suất điện Sunhouse SH1650 chính là lòng nồi bằng hợp kim tráng men chống dính cao cấp vừa an toàn cho sức khỏe gia đình, vừa dễ dàng khi vệ sinh, tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn.

Nồi áp suất điện Sunhouse SH1650

Giá tham khảo: 690.000₫

Nồi áp suất cơ Supor YL223FC

Nồi áp suất cơ Supor YL223FC được làm từ chất liệu hợp kim nhôm có khả năng dẫn nhiệt nhanh và đều, với dung tích 6L sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn hầm, nấu những món ăn ngon cho gia đình từ 6 - 8 thành viên hoặc những bữa tiệc nhẹ cuối tuần. Vỏ nồi được xử lý oxy hóa cứng theo công nghệ hiện đại cho độ bền sản phẩm cao nên rất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cả gia đình. Đặc biệt, nồi còn được thiết kế hai quai cầm cách nhiệt và nắp nồi dễ dàng đóng mở, mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng.

Nhờ vòng giăng kín bằng hợp chất silicon nên hơi nước sẽ không thoát ra ngoài, giúp bạn tiết kiệm tối đa 70% thời gian nấu, giảm chi phí gas và điện năng tiêu thụ. Sản phẩm còn có hệ thống van xả chống quá áp nên bạn sẽ không phải lo lắng những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ do van nồi áp suất gây ra. Đồng thời, nắp nồi thiết kế đặc biệt nên dễ dàng đóng mở chỉ với 1 thao tác. Với những ưu điểm kể trên, nồi áp suất cơ Supor YL223FC chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong mùa mua sắm này.

Nồi áp suất cơ Supor YL223FC

Giá tham khảo: 700.000₫

Những sản phẩm nồi áp suất trên đây đều có nhiều tiện ích đa năng, sử dụng lâu bền và giá tốt nên luôn ở trong "tầm ngắm" của người tiêu dùng. Bạn sẽ chọn mua nồi áp suất nào cho gia đình mình? Hãy để lại lời nhắn bên dưới nhé!

Theo VnExpress