ngày nay, lò nướng với nhiều tính năng hiện đại, thiết kế đẹp mắt nên được sử dụng rộng rãi. sắp tết, bạn đang có nhu cầu mua cho gia đình một chiếc lò nướng, hãy tham khảo top 7 lò nướng bán chạy nhất năm 2017 của chúng tôi nhé.

Top 7 lò nướng bán chạy nhất năm 2017 tại chúng tôi

Lò nướng Electrolux EOT38DXB

Lò nướng Electrolux EOT38DXB, mang thương hiệu nổi tiếng Electrolux của Thụy Điển. Được thiết kế đơn giản, với dung tích 38 lít, cho phép bạn nướng lượng lớn thực phẩm cùng một lúc.

Top 7 lò nướng bán chạy nhất năm 2017 tại Điện máy XANH
Lò nướng Electrolux EOT38DXB, với thiết kế đơn giản, có dung tích 38 lít nướng được lượng lớn thực phẩm

Lò nướng với các chức năng nướng đa dạng, gồm nướng thịt, nướng bánh, nướng bánh mì, nướng xiên quay, nướng pizza, rã đông, nướng đối lưu. Giúp cho bạn thỏa sức trổ tài nấu nướng, làm phong phú thực đơn cho gia đình.

Lò được trang bịhệ thống quạt đối lưu, tạo luồng gió luân chuyển, phân tán đều khắp các khoang thực phẩm, giúp thực phẩm chín đều và nhanh hơn.

Lò có bảng điều khiển điện tử hiện đại, cùng với màn hình LCD, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh chức năng nấu, hẹn giờ, nhiệt độ.

Đặc biệt, khi mua lò nướng Electrolux EOT38DXB, bạn sẽ được tặng kèm một số dụng cụ nấu nướng, như khay nướng, xiên nướng, tay cầm, vỉ nướng. Thật quá tiện lợi phải không nào.

Lò nướng Midea MEO-32AZ15

Lò nướng Midea MEO-32AZ15, có màu sắc trang trọng, kiểu dáng hiện đại. Góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp của bạn. Với dung tích lớn 32 lít, thích hợp cho gia đình đông người. Với công suất 1500 W, bạn có thể dùng để nướng thịt, nướng cá, nướng bánh.

Top 7 lò nướng bán chạy nhất năm 2017 tại Điện máy XANH
Lò nướng Midea MEO-32AZ15, với dung tích lớn thích hợp cho gia đình đông người

Vỏ ngoài của lò nướng được làm bằngsơn tĩnh điện, sáng đẹp, dễ dàng lau chùi khi bẩn. Lò nướng Medea MEO-32AZ15 được trang bị hệ thống quạt đối lưu, tạo luồng gió luân chuyển nhiệt lượng bên trong lò hiệu quả, giúp món nướng của bạn chín nhanh và đều hơn.

Bảng điều khiển bằng nút vặn, dễ dàng sử dụng. Cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh các mức công suấtkiểu nướnghẹn giờ tiện lợi.

Công nghệ làm nóng điện trở, đèn trong khoang lò, giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình nướng ở điều kiện thiếu ánh sáng một cách dễ dàng.

Lò nướng thủy tinh Sunhouse SH 410 đỏ

Lò nướng thủy tinh Sunhouse SH 410 đỏ, có thiết kế dạng nồi, với chất liệu thủy tinh chịu nhiệt tốt. Toàn bộ bảng điều khiển đều nằm phần thân nắp lò nướng. Với dung tích 12 lít gọn nhẹđáp ứng hầu hết các món nướng phổ biến cho 3 - 4 người.

Top 7 lò nướng bán chạy nhất năm 2017 tại Điện máy XANH
Sunhouse SH 410 đỏ, với dung tích 12 lít đáp ứng hầu hết các món nướng phổ biến cho gia đình 3 - 4 người

Quạt đối lưu bên trong lò giúp luân chuyển nhiệt độ, được tỏa đều trong lò, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Lò có chức năng nướng bánh, nướng gà nguyên con từ 1,5 kg trở xuống.

Lò được trang bị công nghệ làm nóng Halogen, tạo bức xạ nhiệt làm nóng bề mặt nồi thủy tinhgiúp cho thực phẩm nhanh chín.

Lò nướng thủy tinh Sunhouse SH 410 có nhiều mức chỉnh thời gian, nhiệt độ, sử dụng dễ dàng bằng nút vặn.

Lò nướng thủy tinh Sanaky 188T

Lò nướng thủy tinh Sanaky 188T, với thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, thêm nét tinh tế cho không gian bếp của bạn. Lò có vỏ thủy tinh chịu lựcchịu nhiệt, giúp bạn dễ dàng quan sát cũng như thuận tiện vệ sinh bên trong. Dung tích 15 lít, đáp ứng mọi nhu cầu nướng cho gia đình.

Top 7 lò nướng bán chạy nhất năm 2017 tại Điện máy XANH
Lò nướng thủy tinh Sanaky 188T, với thiết kế trong suốt, trang nhã

Lò nướng được trang bị quạt đối lưu, giúp luân chuyển nhiệt độ trong lò, giúp thức ăn chín, vàng đều mà không bị cháy, khét.

Lò có nhiều mức chỉnh nhiệt độ, với chức năng như nướng rã đông, hâm nóng, quay, chiên khô, rang,... tùy theo nhu cầu của bạn. Đặc biệt còn có chức năng hẹn giờ nướng tối đa 60 phút, bạn chỉ cần thao tác, lò sẽ tự động ngắt khi hết thời gian thiết lập.

Bên trong lò còn được trang bị tiện íchđèn trong khoang lò, còn có tầng phụ giúp tăng thể tích, khi bạn có nhu cầu nướng nhiều sản phẩm. 

 Lò nướng Sanaky VH 259S 

 Lò nướng Sanaky VH 259S, được thiết kế đẹp mắt, khoang lò thép không gỉ, vỏ thép được phủ sơn tĩnh điệnnên dễ dàng trong việc vệ sinh. với công suất 1500 W, nướng thực phẩm nhanh chóng.Dung tích 25 lítphù hợp gia đình nhỏ (2-4 người).

Top 7 lò nướng bán chạy nhất năm 2017 tại Điện máy XANH
Lò nướng Sanaky VH 259S, thiết kế nhỏ gọn với dung tích 25 lít thích hợp với gia đình nhỏ

Lò nướng Sanaky VH 259S, dễ dàng sử dụng điều khiển bằng nút vặn. Có 3 chế độ nướng gồm, nướng lửa trên, nướng lửa dưới, nướng cả hai lửa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nướng của bạn.

Lò còn có chức năng làm giòn bánh, nướng thực phẩm, nướng bánh. Với chức năng nướng xiên quay giúp bạn dễ dàng nướng gà vịt nguyên con từ 1,5 kg trở xuống.

Lò nướng Sanaky VH509S

Lò nướng Sanaky VH509S, có vỏ ngoài sơn tĩnh điện, dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, nướng được rất nhiều loại thực phẩm từ thịt, cá, hải sản, các loại bánh ngọt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm các món nướng của bạn. Với dung tích 50 lít, nướng được rất nhiều thực phẩm cùng một lúc, giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.

Top 7 lò nướng bán chạy nhất năm 2017 tại Điện máy XANH
Lò nướng Sanaky VH509S, với thiết kế chắc chắn, hiện đại, thân thiện với mọi gia đình

Lò nướng vớithiết kế cửa kính 2 lớp chắc chắn, nên sẽ không bị thất thoát nhiệt trong quá trình nướnggiúp tiết kiệm điện năng. Còn có đèn trong khoang lògiúp dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong.

Lò nướng Sanaky VH509S, có quạt đối lưu luân chuyển trong khoang lò, cho thức ăn chín đều không lo bị cháy. Lò nướng có kèm xiên quay, bạn có thể nướng gà, vịt nguyên con một cách dễ dàng.

Lò nướng Sanaky VH359S

Cuối cùng là sản phẩm bán chạy nhất, dẫn đầu trong top là lò nướng Sanaky VH359S, là dạng lò nướng thùng, được thiết kế với cửa kính hai lớp, sang trọng và chắc chắn, giữ nhiệt tốt. Giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình nướng bên trong.

Top 7 lò nướng bán chạy nhất năm 2017 tại Điện máy XANH
Lò nướng Sanaky VH359S, được thiết kế cửa kính hai lớp chắc chắn, dễ sử dụng, là sự lựa chọn hàng đầu của mọi nhà

Vỏ ngoài của lò được làm bằng sơn tĩnh điện nên ít bị bám bẩn, dễ dàng vệ sinh. Với dung tích 35 lít phù hợp nhu cầu nướng cho gia đình 5-6 thành viên.

Lò nướng Sanaky VH359S, có đến 6 kiểu nướng đa dạng để bạn chọn, bao gồm nướng mặt trên, nướng mặt dưới, nướng hai mặt, nướng đối lưu, nướng xiên quay, nướng xiên quay có đối lưu. Lò được trang bị hợp kim cao cấp không gỉ, bạn có thể thoải mái nướng gà nguyên con.

Lò còn có tiện ích, đèn trong khoang lò. Hệ thống quạt đối lưu, cho thức ăn chín đều, vàng, giòn mà không bị khét.

Tên sản phẩm

Công suất

Dung tích

Nướng xiên quay

Lò nướng Sanaky VH359S

1600 W

30 lít

Lò nướng Sanaky VH509S

2000 W

50 lít

Lò nướng Sanaky VH 259S

1500 W

25 lít

Lò nướng thuỷ tinh Sanaky 188T

1300 W

15 lít

không 

Lò nướng thủy tinh Sunhouse SH 410 đỏ

1300 W

12 lít

không

Lò nướng Midea MEO-32AZ15

1500 W

32 lít

không 

Lò nướng Electrolux EOT38DXB

1500 W

38 lít

Trên đây là top 7 sản phẩm lò nướng bán chạy nhất năm 2017 của Điện máy XANH, rất đa dạng về kích cỡ, chức năng, tùy theo diện tích gian bếp và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho gia đình. Đừng quên để lại ý kiến đánh giá trong phần bình luận bên dưới nhé.

Siêu thị Điện máy XANH

Theo VnExpress