Với giá thành phải chăng những sản phẩm dưới đây sẽ là gợi ý không tồi dành cho những cô nàng độc thân đang muốn decor cho không gian sống của mình.

Câu hỏi: 

Hiện tôi đang ở một mình trong căn phòng thuê nhỏ chỉ 15m². Không gian lúc mới chuyển đến không có bất cứ thứ gì cả nên muốn xin tư vấn decor cho không gian này. 

Có thể thiết kế theo phong cách Hàn Quốc sao cho nhẹ nhàng, ấm cúng. Vì sống độc thân và mức lương không quá cao nên hi vọng tư vấn cho cho tôi các sản phẩm trong khoảng giá dưới 5 triệu đồng. Xin cảm ơn.

Tư vấn

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, những người trẻ khi sống một mình thường lựa chọn cho mình phong cách đơn giản, có cá tính riêng mà vẫn đảm bảo được tiện nghi cơ bản. Vậy làm thế nào để thiết kế mẫu nhà ở gói gọn mọi thứ trong một không gian chỉ 15m² cũng được coi là một bài toán khó. 

Với diện tích sàn là 15m² khá nhỏ chính vì thế tone màu sáng nên được lựa chọn là màu chủ đạọ để tối đa hóa ánh sáng phản chiếu từ các cửa sổ lớn. Với những hạn chế của diện tích 15m² nên cố gắng thiết kế để tạo ra một cảm giác đơn giản và hiệu quả cho không gian. Và dưới đây là những sản phẩm được chúng tôi gợi ý:

1. Bàn trang điểm bệt: 599K

Chiếc bàn được làm từ chất liệu gỗ ép công nghiệp với phần chân bàn là gỗ tự nhiên. Bạn có thể tự lắp ráp sản phẩm một cách đơn giản ngay tại nhà, có giấy hướng dẫn sử dụng, có đầy đủ dụng cụ lắp ráp khi mua. 

2. Giường Pallet 1,8 mét: 629K

Một chiếc giường êm ái có thể giúp bạn có một giấc ngủ ngon sau một ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Thiết kế lắp ráp nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian và tiện lợi di chuyển, sắp xếp. Bạn có thể gấp gọn một cách dễ dàng khi dọn dẹp. Giường ngủ được làm từ gỗ thông nhập khẩu, màu gỗ sang trọng, tự nhiên làm cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và đẹp hơn.

3. Ga gối chăn: 239K

Sản phẩm có đường may khéo léo, chắc chắn. Bộ ga gối chăn có màu sắc nổi bật nên rất thích hợp làm điểm nhấn cho các không gian sống. Bạn cũng có thể dùng để thay đổi cho không gian phòng ngủ thêm phong phú hoặc để dùng kèm với bộ cũ của gia đình giúp thuận tiện thay giặt (nhất là những khi trời nồm, ẩm ướt).

4. Bộ 3 tranh Canvas: 650K

Để giúp không gian thêm sinh động và có điểm nhấn, những khung tranh Canvas là không thể thiếu. Đây là điểm nhấn trang trí đặc biệt trên tường của căn phòng. Không tốn quá nhiều diện tích mà vẫn ghi điểm tuyệt đối.

5. Đèn ngủ IKEA: 650K

Để biến không gian trở nên sang chảnh, mang phong cách Hàn Quốc hiện đại không thể thiếu được chiếc đèn ngủ của thương hiệu đình đám nhà IKEA. Với màu trắng đơn giản, thiết kế không rườm rà sẽ giúp cuộc sống sinh hoạt của bạn thoải mái hơn mà không làm không gian thêm chật chội.

6. Cây bàng Singapore giả: 265K

Phòng chật bạn có thể sử dụng cây giả cảnh để giúp tạo khoảng xanh nhưng không quá bức bí. Cây bàng Singapore là một lựa chọn đáng tham khảo. Cây được làm từ chất liệu cao su, nhựa, cành dễ uốn hay tạo dáng.

7. Rèm voan trắng: 75K

Để không gian của cô nàng được ngọt ngào, dịu dàng hơn thì một chiếc rèm voan trắng là sự lựa chọn hợp lý nhất. Với chất liệu mỏng, nhẹ, không gây cảm giác bức bối sẽ giúp tăng cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 

8. Đèn Led: 145K

Đèn Led rèm mưa rơi chớp nháy ánh sáng vàng ấm áp dùng để trang trí phòng sẽ tạo ra cảm giác lung linh và sang trọng. Đèn rèm sử dụng nguồn điện 220V. Nút điều chỉnh 7 chế độ chớp nháy và 1 đứng yên. Cứ mỗi lần bấm thì đèn sẽ chuyển sang 1 chế độ chớp nháy. Đèn có đầu cắm nối tiếp nhiều bộ với nhau. 

9. Kệ gỗ đầu giường đa năng mặt kính: 189K

Sản phẩm có rất nhiều tác dụng, khi có thể sử dụng làm kệ tab đầu giường, kệ sách, kệ trang trí, kệ để cây… phù hợp với mọi không gian. Chất liệu gỗ thông mỹ sơn màu tự nhiên, tạo ra chất mộc mạc và cực chất cho không gian nên rất thích hợp với các căn hộ nhỏ. Ngoài ra, còn có độ bền đẹp, gia tăng không gian lưu trữ, giúp căn nhà trở nên gọn gàng, tiện lợi, hài hòa hơn.

10. Kệ treo quần áo chữ A: 340K

Kệ được làm bằng gỗ thông tự nhiên, tẩm sấy kĩ, chà nhám bề mặt nên bạn sẽ không cần lo lắng đến chuyện sẽ bị xước khi chạm vào. Sản phẩm có thể tháo lắp và vận chuyển dễ dàng. Không những thế các khớp nối gắn với nhau bằng vít cấy cho nên cực kì chắc chắn và bền bỉ.

11. Gương soi toàn thân: 770K

Một chiếc gương là sản phẩm không thể thiếu được cho không gian sống của các cô gái. Mẫu gương đơn giản nhưng mang tới sự tiện lợi, ngăn nắp cho người dùng.

Với 11 sản phẩm được Tiêu dùng gợi ý trên đây, không gian sau khi được decor sẽ có cái nhìn như sau:

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tư vấn cho cô nàng độc thân decor phòng thuê 15m² theo phong cách Hàn Quốc, giá toàn bộ nội thất chỉ 4,5 triệu mà gái nào nhìn cũng mê  - Ảnh 14.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các gam màu sắc khác mà mình yêu thích để giúp không gian thêm phần hoàn hảo hơn. Chúc bạn sớm sở hữu được không gian ưng ý.

Theo Afamily