ngày giảm giá khủng – black friday đang diễn ra sôi nổi, đây là thời điểm mà chúng ta có thể săn lùng các mặt hàng yêu thích với giá hết sức yêu thương. hãy xem thử tuyệt chiêu săn lùng hàng ngon vào ngày thứ 6 đen tối này ra sao nhé!

Tuyệt chiêu săn lùng hàng ngày Black Friday

Những năm gần đây, ngày hội Black Friday được xem là sự kiện HOT nhất trong năm mà người dân Việt hưởng ứng rất nồng nhiệt. Làm sao mà các chị em bỏ qua được cơ hội mua chiếc đầm đẹp hàng hiệu giảm đến 50%, còn các anh trai cũng tranh thủ tậu ngay đôi giày thể thao chất giảm đến 40%, hay mặt hàng điện tử - như tivi, tủ lạnh sale đến 30%,… cơ chứ?

Dù là thương hiệu lớn hay nhỏ thì dường như có rất nhiều mặt hàng đua nhau giảm giá rất SỐC. Đó là lí do bạn đừng bỏ qua một số tuyệt chiêu dưới đây để săn lùng hàng “ngon” vào Black Friday!

Xác định món hàng cần mua

Black Friday là ngày hội giảm giá rất nhiều, nên trước tiên bạn cần phải xác định món hàng mà bạn cần mua là gì? Vì đây là tuyệt chiêu săn lùng hàng ngon có mục tiêu cụ thể, để không làm mất thời gian của chính bạn.

Xác định món hàng cần mua ngày black friday
  • Chẳng hạn, ngày Black Friday cũng gần cuối năm, đây là thời điểm bạn muốn thay bộ trang sức mới để chưng diện một tí vào đầu năm mới. Hoặc cuối năm cũng là thời điểm mua sắm các đồ dùng gia đình, nhất là các thiết bị điện tử mới – như tủ lạnh, tivi, máy giặt, quạt điều hòa,…  

Chọn thương hiệu yêu thích

Sau khi xác định món hàng cần mua, bạn nên chọn thương hiệu yêu thích, hoặc cửa hàng có bán món đồ ấy.

  • Ví dụ, bạn xác định muốn mua chiếc tivi Samsung 49 inch công nghệ Qled, hay chiếc tivi LG 49 inch công ghệ Oled mới nhất, thì có thể nghĩ ngay đến các cửa hàng điện máy trên thị trường - như chúng tôi chẳng hạn. Nhân dịp ngày Black Friday, Điện máy XANH cũng diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi với giá rất hấp dẫn cho nhiều mặt hàng lắm!
Chọn thương hiệu yêu thích mua đồ vào ngày black friday

Hoặc, nếu bạn xác định mình muốn đôi giày, ví bóp thì có thể nghĩ ngay đến một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam như Vascara, Juno, Biti’s, Bita’s, Đông Hải,…

Chọn mua đồ ở địa chỉ trong nước hay nước ngoài

Nếu bạn đã chọn được thương hiệu yêu thích để mua món đồ, thì lại có thêm sự lựa chọn rộng hơn – khi quyết định chọn mua đồ đó ở địa chỉ trong nước hay nước ngoài.

  • Ví dụ, việc sắm chiếc đôi giày thể thao yêu thích như Nike, Puma, Lanvin, Adidas, Converse,… bạn có thể săn lùng đôi giày đó ở cửa hàng bán ở Việt Nam, hoặc trực tiếp đặt hàng online tại website chính của thương hiệu ở nước ngoài.

Đặc biệt, bạn có thể tìm mua hàng ở trên các trang điện tử phổ biến trong nước như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,… hoặc các trang mạng điện tử nước ngoài như Amazon, Alibaba, Aliexpress, Ebay,… Vì đây là những trang điện tử có bán đầy đủ các mặt hàng không chỉ có giày thể thao mà còn nhiều sản phẩm khác nữa.

mua online địa chỉ thương hiệu trong nước hoặc ngoài nước

Để đặt hàng từ đồ nước ngoài chuyển về Việt Nam, bạn cần chuẩn bị:

  • Tài khoản email để tạo tài khoản mua sắm trên trang điện tử đó.
  • Địa chỉ nhận hàng phải cụ thể, rõ ràng, theo mẫu chuẩn đã được gợi ý.
  • Thẻ thanh toán quốc tế.

So sánh giá

Việc so sánh giá của món đồ mà bạn cần mua cũng là tuyệt chiêu để săn lùng hàng ngon để có giá tốt vào ngày thứ 6 đen tối - Black Friday.

Nếu bạn đã xác định được món đồ và thương hiệu yêu thích, thì việc so sánh giá của món đồ ấy giữa các thương hiệu trên công cụ tiềm kiếm google - là điều hết sức cần thiết.

  • Chẳng hạn, bạn muốn mua quạt điều hòa vào ngày Black Friday, bạn có thể nhập từ khóa trên google là: quạt điều hòa black friday. Kết quả sẽ xuất hiện nhiều trang điện tử đang có chương trình khuyến mãi sản phẩm này. Lúc này, bạn có thể so sánh giá món đồ ấy giữa các thương hiệu khác nhau. Hoặc nếu bạn đã xác định thương hiệu yêu thích của mình như Điện máy XANH chẳng hạn, thì có thể nhập từ khóa là điện máy xanh black friday. Thế là xong!
So sánh giá khuyến mãi ngày black friday

Đặc biệt, bạn có thể tham gia nhóm cộng đồng hoặc fanpage cụ thể về sản phẩm hay lĩnh vực yêu thích của mình (như hội những người yêu thích LG, cộng đồng yêu công nghệ,… ). Vì thông thường, trên những cộng đồng này sẽ cập nhật nhiều tin mớichương trình khuyến mãi hấp dẫn mà giữa các thành viên chia sẻ với nhau.

Hiểu biết một số trang điện tử mua sắm

Mỗi trang điện tử mua sắm sẽ có những đặc trưng khác nhau, thật tốt nếu bạn biết một số điểm đặc trưng ấy như thế nào, và đây cũng được xem là những tuyệt chiêu săn lùng được hàng “ngon” vào dịp Black Friday sắp tới:

Trang điện tử mua sắm trong nước

Các trang điện tử mua sắm trực tuyến lớn tại Việt Nam đã quá quen thuộc như:

  • Thegioididong.com
  • Lazada.vn
  • Adayroi.com
  • Shopee.vn
  • Tiki.vn
  • Lotte.vn
Trang điện tử mua sắm trong nước ngày black friday

Và còn rất nhiều trang thương mại điện tử khác mà bạn có thể tham khảo, lưu ý xem mức giá khuyến mãi cũng như các chính sách vận chuyển sao cho rẻ nhất vào ngày Black Friday nhé!

Trang điện tử mua sắm nước ngoài

Nếu bạn yêu chuộng hàng ngoại nhập thì dưới đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn:

Lưu ý: Đặt mua hàng ở các trang mạng điện tử nước ngoài, bạn cần tìm hiểu kĩ chính sách vận chuyển, thuế và nhất là chi phí bảo hiểm vận chuyển hàng hóa của mỗi trang điện tử mua sắm online!
Đặt mua hàng Mỹ

Là trang thương mại điện tử có nhiều mặt hàng giảm giá mạnh vào dịp Black Friday lần này, nhất là có thể ship thẳng hàng hóa về Việt Nam. Đặc biệt có một số mặt hàng được ship miễn phí về Việt Nam.

Đây là trang thương mại mua sắm trực tuyến lớn nhất ở Mỹ, nhưng lại không hỗ trợ dịch vụ ship về Việt Nam. Thay vào đó, bạn phải nhờ người quen hoặc một bên trung gian đặt hàng mua bên Mỹ, rồi ship lại về cho bạn mà thôi!

Đặt mua hàng Mỹ trên amazon
Khuyến mãi Amazon sẽ bắt đầu 12 ngày trước khi ngày Black Friday diễn ra, đỉnh điểm nhất vẫn là các gói khuyến mãi diễn ra đúng ngày Black Friday.
  • Ebags.com

Website này chỉ tập trung cho các mặt hàng thời trang, túi xách, vali dành phục vụ cho việc đi du lịch và cũng có dịch vụ ship hàng hóa về Việt Nam nhưng phải qua dịch vụ của DHL. Tức là bạn chỉ thanh toán tiền hàng và phí vận chuyển trên ebags, rồi khi hàng về Việt Nam thì bên chuyển phát nhanh DHL sẽ kê khai với hải quan và nộp thuế, cuối cùng là bạn sẽ trả lại thuế lại cho DHL.  

  • Overstock.com

Đây là trang web mua hàng trực tuyến mà có dịch vụ hàng hóa ship về Việt Nam, hầu như các khoản phí (thuế, bảo hiểm vận chuyển, phí chuyển) đều được tính ngay tại thời điểm mà bạn mua hàng theo định giá VND, khá thuận tiện.

Đặt mua hàng Mỹ trên Overstock
Đặt mua hàng Trung Quốc
Đặt mua hàng Hàn Quốc
  • www.gmarket.co.kr: có một số mặt hàng không ship về Việt Nam, sản phẩm đó sẽ hiển thị báo cho bạn biết.
  • www.koreanmall.com: trang điện tử bán hàng lớn của Hàn chuyên phục vụ cho thị trường quốc tế.
  • www.yesstyle.com: website chuyên bán mặt hàng mỹ phẩm của Hàn, miễn phí ship về Việt Nam với hóa đơn tối thiểu 35 USD.
Đặt mua hàng Thái Lan
mua sắm nhộn nhịp ngày thứ sáu đen tối

Hy vọng những tuyệt chiêu trên sẽ giúp ích cho bạn để săn lùng được những món đồ “ngon” vào dịp Black Friday sắp tới nhé!

Theo VnExpress