Thay vì ăn bữa sáng, sao bạn không thử uống những loại nước ép sau để cơ thể được đào thải độc tố và bổ sung vitamin, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt đấy!

Là một Blogger - Youtuber nổi tiếng trong mảng làm đẹp và phong cách sống, dưới đây là 3 công thức nước detox từ Belinda Selene. Video về 3 loại nước detox này của Belinda đã đạt gần 1.2 triệu lượt xem trên Youtube, vô số độc giả đã thử làm theo và rất hài lòng với những gì mình có được: Những loại đồ uống vừa ngon miệng vừa tốt cho sức khỏe. Mời bạn tham khảo dưới đây nhé!

NƯỚC ÉP CÀ RỐT

Đầu tiên, bạn cần rửa sạch và sơ chế nguyên liệu. Táo cắt miếng, bỏ lõi. Cam bóc hoặc gọt vỏ. Dưa leo cắt dạng que dài.

Uống 3 loại nước ép này thay bữa sáng và bạn sẽ phải ngạc nhiên với sự thay đổi tuyệt vời của làn da và cơ thể mình - Ảnh 2.

Cho các nguyên liệu vào máy ép trái cây, ép lấy nước. Sau đó rót đều ra 3 hũ hoặc ly thủy tinh, thêm nước dừa chia đều ra các hũ, cuối cùng cho vào mỗi hũ 1 muỗng hạt chia rồi đóng nắp, cất trong ngăn mát tủ lạnh nhé!

NƯỚC ÉP XANH

Cách làm:

Sơ chế nguyên liệu, cắt miếng nếu cần rồi cho vào máy ép lấy nước. Bạn có thể thêm khoảng 100ml nước lọc hoặc nước dừa tươi nếu thích. Rót ra ly hoặc hũ thủy tinh, thêm hạt chia và chút ớt bột nếu thích rồi đóng nắp, cất trong ngăn mát tủ lạnh cho đến khi bạn uống nhé!

NƯỚC ÉP CAM CÀ RỐT

Cách làm:

Sơ chế và cắt các nguyên liệu ở kích cỡ phù hợp với máy ép của bạn. Lần lượt cho chúng vào máy ép lấy nước sau đó rót ra hũ, thêm hạt chia, đóng nắp và cất trong ngăn mát tủ lạnh nhé!

Theo Afamily