Đây chỉ là 1 trong 3 chiếc váy cưới của Khánh Linh mà thôi, cùng chờ xem ở 2 đám cưới tiếp theo, cô sẽ biến hoá đến thế nào nhé!

"Mở bát" cho năm 2021 nhiều hy vọng chính là đám cưới của cặp đôi Khánh Linh - Bùi Tiến Dũng diễn ra hôm nay tại tư gia ở Hà Tĩnh. Ngoài mong chờ đám cưới của cặp đôi, váy cưới của cô dâu cũng là một trong những điều khiến nhiều người tò mò.

Theo như NTK Linh Nga chia sẻ, mẫu váy cưới này được tạo ra dựa tên ý tưởng của chú rể Bùi Tiến Dũng, phác họa từ hình ảnh mưa sao băng cực kì trẻ trung và bắt mắt.

 - Ảnh 2.

Để tạo nên các vệt mưa sao băng đầy lấp lánh trên váy, NTK Linh Nga đã sử dụng hơn 30.000 viên đá Swarovski nhập khẩu trực tiếp từ Áo và huy động 10 nghệ nhân đính kết lành nghề cùng thực hiện trong 1500 giờ.

 - Ảnh 3.

Ngoài ra, mẫu váy này còn được làm từ vải muslin kết hợp vải đính đá crystal nhuyễn ánh bạc, được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc để tạo nên độ lộng lẫy ở mặt ngoài váy và độ bồng bềnh cho phần trong váy. Đặc biệt, NTK còn dùng công nghệ siết eo Victorian Corset mới nhất kết hợp với chi tiết xếp nếp bồng tạo điểm nhấn ở sau đuôi váy nên đã giúp vòng eo của cô dâu thon gọn đến 12 cm.

Đây chỉ là 1 trong 3 chiếc váy cưới của Khánh Linh mà thôi, cùng chờ xem ở 2 đám cưới tiếp theo, cô sẽ biến hoá đến thế nào nhé!

Ảnh: NTK cung cấp

Theo Afamily