Cùng xem style sân bay của dàn cầu thủ khi đi đám cưới Công Phượng nhé.

Sáng 18/11, thủ môn Bùi Tiến Dũng và các đồng đội trong CLB TP.HCM đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất đề bay ra Phú Quốc, dự tiệc cưới của Công Phượng - Viên Minh. Chỉ diện đồ đơn giản thôi visual thì không thể đùa được 

Văn Thanh nổi bật với màu tóc bạch kim, anh chàng diện đồ đen đơn giản cùng giày thể thao.

Dàn cầu thủ xuất hiện với visual đỉnh: Bất ngờ với 2 nhân vật chiếm spotlight khi diện sơ mi hoa lá cành bắt mắt  - Ảnh 1.
Văn Thanh

Quang Hải (áo vàng) và Văn Hậu (áo trắng) cũng chọn cho mình set đồ khá khỏe khoắn với áo phông cùng quần và giảy thể thao khi tới sân bay.

Dàn cầu thủ xuất hiện với visual đỉnh: Bất ngờ với 2 nhân vật chiếm spotlight khi diện sơ mi hoa lá cành bắt mắt  - Ảnh 2.

Tiến Linh chọn đồ đơn giản với áo phông trắng + quần ngố đen + giày thể thao.

Dàn cầu thủ xuất hiện với visual đỉnh: Bất ngờ với 2 nhân vật chiếm spotlight khi diện sơ mi hoa lá cành bắt mắt  - Ảnh 3.

Dù đã che chắn kín mít nhưng vẫn nhiều người nhận ra Văn Toàn, chắc có lẽ sắp dự đám cưới trên biển nên anh chàng tiền đạo đã chọn cho mình set đồ khá màu mè hoa lá chăng.

Dàn cầu thủ xuất hiện với visual đỉnh: Bất ngờ với 2 nhân vật chiếm spotlight khi diện sơ mi hoa lá cành bắt mắt  - Ảnh 4.

Lâu lâu không thấy xuất hiện, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn khiến các fangirl đổ gục với style chất chơi của mình. Anh chàng chọn phong cách giống Văn Toàn.

Dàn cầu thủ xuất hiện với visual đỉnh: Bất ngờ với 2 nhân vật chiếm spotlight khi diện sơ mi hoa lá cành bắt mắt  - Ảnh 5.
Bùi Tiến Dũng
Dàn cầu thủ xuất hiện với visual đỉnh: Bất ngờ với 2 nhân vật chiếm spotlight khi diện sơ mi hoa lá cành bắt mắt  - Ảnh 6.
Dàn cầu thủ xuất hiện với visual đỉnh: Bất ngờ với 2 nhân vật chiếm spotlight khi diện sơ mi hoa lá cành bắt mắt  - Ảnh 7.

Hồng Duy đơn giản với áo phông + quần ngố đen và giày thể thao trắng.

Dàn cầu thủ xuất hiện với visual đỉnh: Bất ngờ với 2 nhân vật chiếm spotlight khi diện sơ mi hoa lá cành bắt mắt  - Ảnh 8.

Và cũng không thể không kể đến chú rể của chúng ta ngày hôm nay, nhìn Công Phượng khá trendy với set đồ hàng hiệu của mình.

Dàn cầu thủ xuất hiện với visual đỉnh: Bất ngờ với 2 nhân vật chiếm spotlight khi diện sơ mi hoa lá cành bắt mắt  - Ảnh 9.

Cập nhật liên tục các hình ảnh về đám cưới Công Phượng và Viên Minh tại đây!

Theo Afamily