ổ cắm điện thông minh bluetooth socket mijia của xiaomi mới ra mắt với nhiều tính năng như hẹn giờ tắt bật thiết bị điện, điều khiển tắt mở thiết bị từ xa,... quá tuyệt vời. 

Ổ cắm điện thông minh Bluetooth socket MIJIA

Ổ cắm điện thông minh Bluetooth socket MIJIA có thiết kế nhỏ gọn, đẹp, sang trọng và dễ dàng hòa với những món đồ gia dụng khác trong nhà bạn. So với những ổ cắm điện thông minh khác, thì ổ cắm Bluetooth socket MIJIA nhỏ gọn hơn và thiết kế đơn giản giống nhiều đồ trong hệ thống Smart home của Xiaomi. 

Đặc biệt, thiết bị này được bổ sung tính năng Bluetooth có thể thu thập tín hiệu của các thiết bị phụ Bluetooth như cảm biến nhiệt độ và độ ẩm, khóa cửa thông minh,... và tải nội dung được thu thập lên máy chủ MIJIA qua Wi-Fi.

Người dùng có thể sử dụng ứng dụng Mijia để xem từ xa dữ liệu của các thiết bị phụ Bluetooth và định cấu hình chúng để điều khiển với các thiết bị khác.

Ổ cắm điện thông minh Bluetooth socket MIJIA kết nối với hệ thống nhà thông minh

Ngoài ra, bạn có thể giám sát từ xa các thiết bị gia dụng được cắm vào cổng ổ cắm thông minh Mijia này thông qua ứng dụng Mijia. Bạn cũng có thể bật và tắt các thiết bị từ xa. Mọi thông số về điện năng tiêu thụ sẽ được cập nhật lên app để giúp bạn kiểm soát chính xác và tính toán được phí điện trong nhà một cách dễ dàng.

Đồng thời, Ổ cắm điện thông minh Bluetooth socket MIJIA có thể kết nới với các thiết bị thông minh được trang bị trợ lý giọng nói XiaoAI để có thể điều khiển bằng giọng nói.

Ổ cắm thông minh điều khiển bằng giọng nói

Ngoài tính năng mới này, Mi Smart Socket cho phép bạn bật hoặc tắt ổ cắm. Đặt hẹn giờ bằng điện thoại của bạn, điều khiển thiết bị từ bất cứ đâu miễn là có kết nối internet.

Ổ cắm phiên bản cải tiến lần này còn được hỗ trợ giao thức kết nối BC1.2 cho phép bạn điều khiển thiết bị từ xa. Những thiết bị khi kết nối với ổ cắm sẽ được giám sát điện áp kỹ lưỡng xuyên suốt quá trình hoạt động. Và bạn hoàn toàn có thể phát hiện các sự cố điện nhanh chóng nhờ kết nối ổ cắm với app.

Vỏ ổ cắm xiaomi được làm bằng chất liệu nhựa, an toàn và chịu nhiệt cực tốt. Mỗi khe cắm đều có 1 lớp an toàn khi bạn rút phích cắm. Cấu tạo từng bộ phận được kiểm tra kỹ càng tính chịu nhiệt, độ bền, độ rò rỉ điện trước khi xuất xưởng, có khả năng tự động ngắt nếu xảy ra hiện tượng quá tải hoặc hiện tượng bất thường.

Hiện tại, Ổ cắm thông minh của Xiaomi được bán với giá 79 Yuan ( Khoảng 261.000 VNĐ) trên trang Jingdong của Xiaomi.

Theo: Gizmochina

Theo VnExpress