xiaomi vừa ra mắt một mẫu smartwatch giá rẻ trên nền tảng gây quỹ cộng đồng youpin có tên là haylou. được tích hợp nhiều tính năng thông minh, thời lượng pin lên tới 14 ngày và mức giá hấp dẫn chỉ 99.9 ndt (khoảng 330,000 đồng).

Smartwatch HAYLOU

Mẫu smartwatch mới của Xiaomi sẽ được thiết kế với mặt đồng hồ vuông cùng màn hình LCD màu 1.3 inch, độ phân giải 240 x 240 pixel. Haylou có kích thước 40.9 x 35.7 x 11.6mm và nặng 34 gam, dây đeo silicon 26.3mm và có thể thay thế.

Với viên pin dung lượng 210mAh, Haylou hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng trong 14 ngày, mặc dù thời lượng pin này chắc chắn sẽ thay đổi tùy vào mức độ sử dụng. Sản phẩm tương thích với các điện thoại chạy Android và iOS, tuy nhiên phiên bản hệ điều hành được hỗ trợ bao gồm Android 4.4 và iOS 8 trở lên.

Smartwatch HAYLOU Xiaomi

Haylou có khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP68. Bên cạnh đó, nó cũng hoàn toàn có thể hoạt động bình thờng ở nhiệt độ thấp tới -20 độ C và cao tới 45 độ C.

Đặc biệt, chiếc đồng hồ thông minh này được Xiaomi tích hợp nhiều tính năng thông minh như: cảm biến theo dõi nhịp tim, đồng thời hỗ trợ theo dõi hoạt động, đếm bước đi, theo dõi giấc ngủ và 9 chế độ thể thao khác nhau gồm đi bộ, chạy bộ, đi bộ đường dài, đi xe đạp, máy chạy bộ, thể dục, leo núi, xoay tròn và yoga.

Cảm biến thông minh trên Smartwatch HAYLOU

Đồng thời, bạn có thể ghi lại các bước đi trong cả ngày, khoảng cách hoạt động và mức tiêu thụ calo trong thời gian thực. Ngoài ra, cảm biến nhịp tim hiệu suất cao kết hợp với thuật toán nhịp tim thông minh, có khả năng chống nhiễu tốt và hỗ trợ theo dõi nhịp tim 24 giờ.

Hiện tại, Haylou hiện đang được bán tại Trung Quốc trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin của Xiaomi, với mức giá gây quỹ là 99.9 NDT (khoảng 330,000 đồng). 

Theo: Gizchina

Theo VnExpress