không chỉ nổi tiếng trong thị trường thiết bị điện tử, xiaomi còn tập trung phát triển ngành hàng gia dụng với nhiều sản phẩm hữu ích. cùng chúng tôi tìm hiểu về vòi hoa sen tích hợp bộ lọc khử clo, giá từ 230,000 đồng vừa được ra mắt nhé!

vòi hoa sen Diiib Xiaomi

Vào ngày 31/03/2020, Xiaomi Youpin đã chính thức ra mắt vòi hoa sen tích hợp bộ lọc khử clo mang tên Diiib, giá từ $9,7 (khoảng 230,000 đồng), đây cũng là sản phẩm nằm trong chiến dịch gây quỹ cộng đồng của Youpin. Sau đợt gây quỹ, sản phẩm sẽ được bán với giá $19,5 ( khoảng 460.000 đồng).

Về thiết kế, vòi hoa sen Diiib sở hữu vẻ ngoài sang trọng với hai gam màu trắng và vàng hồng mang tới vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh đó, vòi chứa 40 lỗ xả nước dày đặc giúp vòi phun ra những dòng nước rất nhỏ chỉ 0,25mm, giúp việc phun nước dễ dàng đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

vòi hoa sen Diiib Xiaomi

Ngoài ra, thân máy được làm từ vật liệu ABS, POM, PPE cũng giúp mang đến độ bền cao và hạn chế tình trạng gỉ sét do tiếp xúc lâu với nước. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể dễ dàng tháo rời nó chỉ với một lần xoay rất tiện lợi.

Đồng thời, vòi sen này còn sở hữu hệ thống lọc kép than hoạt tính bên cạnh có khả năng khử clo dư trong nước tránh gây các tổn hại đến làn da của bạn. Đáng chú ý, bộ lọc này có các lỗ với đường kính 1 - 4 nanomet, khiến khả năng lọc vượt trội hơn nhiều so với các bộ lọc truyền thống khác, giúp tiêu diệt đến 99% vi khuẩn. 

vòi hoa sen Diiib Xiaomi

Hiện tại, khách hàng có thể mua đầu vòi hoa sen phiên bản màu trắng và vàng hồng có giá $9,7 (khoảng 230,000 đồng), phiên bản màu đen tương tự có giá $11 (khoảng 260,000 đồng). Hơn nữa, bạn cũng có thể mua nguyên bộ vòi sen với giá $15,3 (369.000 đồng) và $18,7 (440.000 đồng) để có cơ hội chọn hộp quà tặng đi kèm với 3 bộ lọc bổ sung.

Tham khảo:gizmochina.com

Trên đây là thông tin về vòi hoa sen tích hợp bộ lọc khử clo mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress