chỉ còn vài ngày nữa là ngày lễ giáng sinh lại đến, hãy cùng chúng tôi điểm qua 16 địa điểm check in tuyệt đẹp tại sài gòn không thể bỏ qua trong dịp này nhé.

Những nhà thờ lộng lẫy ở Sài Gòn

Nhà thờ Đức Bà

Số 1 Công Xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Một địa điểm nổi bật và quen thuộc với người dân Sài Gòn cũng như khách nước ngoài, nhà thờ Đức Bà tọa lạc ở vị trí thuận lợi của trung tâm, gần một số địa điểm vui chơi giải trí.

Đặc biệt là mùa Noel, mọi người thường tụ tập đến đây để tận hưởng không khí lễ Noel từ trong nhà thờ tràn ngập đến bên ngoài, cùng nhau ngắm đèn và chụp hình kỉ niệm, một địa điểm nhất định không thể bỏ qua.

Nhà thờ Đức Bà

Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển, quận 8

Những ai có ý định leo lên xe và tìm đến địa điểm đậm không khí chất Noel thì nhất định phải đến quận 8, khu Xóm Đạo Phạm Thế Hiển đang lan tỏa mạnh không khí Noel khắp nơi ở Sài Gòn.

Dãy đèn lung linh đủ thứ sắc màu nháy chớp lung linh, sáng bừng cả buổi đêm trên con đường dẫn vào xóm. Các hang đá, cây thông, ông già Noel,…được dựng rất to lớn và hoành tráng.

Bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt cái không khí Giáng Sinh rất thiêng liêng và ý nghĩa. Một địa điểm hoàn hảo để bạn ghi lại kỉ niệm cuối năm cùng gia đình, bạn bè và người yêu.

Khu Xóm Đạo Phạm Thế Hiển, quận 8

Khoảng 6 - 7 giờ tối là thời điểm “đẹp” để bạn có được bức ảnh “xịn”. Ngoài thời gian này thì số lượng người đến tham quan khá đông, tình trạng kẹt xe xảy ra kéo dài, khiến bạn khó có những khung cảnh đẹp để chụp hình.

Nhà thờ Dòng Chúa cứu thế

38 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà thờ Dòng Chúa cứu thế

Đây là một trong những nhà thờ lớn tại Sài Gòn nên nhân dịp Giáng Sinh ở đây được tổ chức rất hoành tráng và rầm rộ. Vào đêm Giáng sinh, dòng người đông nghẹt từ các khu vực lân cận nao nức đổ về nhà thờ để dự đêm lễ ý nghĩa và hát mừng ngày Chúa Giáng Sinh đến với muôn loài.

Nhà thờ Tân Định

289 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhà thờ sắc hồng nổi bật tại quận 1, một công trình độc đáo không thể bỏ qua. Nơi đây đẹp nhất vẫn là nhân dịp Noel. Bạn có thể đến đây dự lễ và chụp hình với nhiều bóng đèn lung linh màu sắc, hang đá và cây thông lộng lẫy thu hút nhiều du khách quan tâm.

Nhà thờ Tân Định

Nhà thờ Hạnh Thông Tây

53/7B Quang Trung, phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Các dây đèn led được rũ đầy trên các cây xanh tại nhà thờ. Sắc màu lung linh mê hoặc người đến tham quan. Bạn có thể đến nơi đây tận hưởng không khí đêm lễ Noel ý nghĩa cùng mọi người tại nhà thờ, cùng chụp ảnh kỉ niệm với gia đình, bạn bè và người yêu.

Nhà thờ Hạnh Thông Tây

Những quán cafe đẹp hút hồn

Oromia Coffee

193/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Không phải địa điểm nào cũng nhộn nhịp, tưng bừng vào ngày Giáng Sinh. Bạn muốn tìm một địa điểm ấm cúng, yên tĩnh để trò chuyện tâm sự với bạn bè, gia đình cũng không quá khó.

Oromia Coffee

Oromia Coffee là “đề cử sáng giá” cho mùa Noel này. Không gian huyền ảo lung linh từ lối đi, vô vàn góc ngách xinh xắn để khách đến đây có thể chụp những ảnh cực so-deep để đời cho mùa Noel 2018.

Ngoài ra, hồ cá Koi nhỏ khiến người đến đây không thể rời mắt chúng. Lãng mạn, ấm áp, nhẹ nhàng và không kém phần sang trọng. Hội tụ đủ yếu tố khiến bạn muốn đến đây, cũng như gây ấn tượng đặc biệt đến du khách nước ngoài.

Én Tea House

308-308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh (Góc ngã tư Nguyễn Thượng Hiền)

Én Tea House

Nét cổ xưa của Sài Gòn những năm 80-90 đâu đó còn đọng một chút gì ở nơi đây qua cách thiết kế và trang trí của quán. Một địa điểm hẹn hò quen thuộc của các cặp đôi, Én Tea House yên tĩnh, ấm cúng và đầy lãng mạn, sang trọng không kém phần ai.

Tâm Coffee

248/33/21 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Tâm Coffee

Tâm Coffee là một trong những điểm hẹn phù hợp với giới trẻ cho mùa Noel năm nay. Vừa bước chân đến trước cửa quán là ngập tràn không khí Giáng Sinh bao trùm không gian.

Một góc studio nho nhỏ trên tầng 2 với nhiều cây thông lớn nhỏ, góc lý tưởng tha hồ “sống ảo”, nhiều bức ảnh xinh xắn mùa Noel được ra đời từ đây.

Quán cà phê băng

Đường Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Cà phê “bang đăng” xuất hiện giữa lòng Sài Gòn, vô cùng độc và lạ. Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiệt độ mùa đông Giáng Sinh như ở các nước Châu Âu thì không thể bỏ qua địa điểm quán này nhé. Một nơi mới lạ, thú vị đặc biệt dành cho các cặp đôi.

Quán cà phê băng

Những địa điểm con phố không thể bỏ qua dịp noel

Snow Town - Quận 2

Căn hộ CBD Premium, Tầng 3-4, 125 Đồng Văn Cống, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Snow Town - Quận 2

Đến với Snow Town - Quận 2 bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian lạnh khoảng 18 độ C ngay tại TP HCM. Đến đây, bạn có cảm giác như lạc vào một thế giới khác, một nước Châu Âu nào đó. Không gian thật đến mức thỉnh thoảng sẽ có vài đợt tuyết rơi, khiến bạn càng có cảm giác thật hơn. Ở đây, bạn sẽ được trượt ván, nặn người tuyết và nhiều trò chơi đặc trưng của mùa đông.

Landmark 81

208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, quận Bình Thạnh

Landmark 81

Landmark 81 - tòa tháp cao nhất Việt Nam là điểm check-in chắc chắn bạn không thể bỏ qua vào dịp Giáng Sinh này. Cách trang trí, tạo hình ở đây rất “Tây” từ kiến trúc đến ánh sáng, và các họa tiết trang trí khác. Đây chắc chắn là địa điểm thu hút rất nhiều người đến đây vui chơi trong dịp lễ Giáng Sinh này, nếu bạn chưa đến Lankmark 81 thì đây là dịp bạn không nên bỏ qua.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nơi đây luôn nhộn nhịp hơn bao giờ hết kể cả những ngày thường. Nhân dịp Noel đặc biệt, Phố đi bộ vẫn luôn là địa điểm ưu tiên lựa chọn của giới trẻ Sài Gòn, hòa vào dòng người, không khí Giáng Sinh tại trung tâm Thành phố, còn gì tuyệt vời bằng!

Khu phố người Hoa

Đường Hải Thượng Lãn Ông, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Khu phố người Hoa

Các cửa hàng bày trí vô số vật phẩm trang trí Noel như cây thông giả, đèn led nhỏ chớp tắt,… được treo lên đầy ắp từ trong ra ngoài cửa hàng. Bạn có thể đến tự tay lựa chọn quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè và người yêu hoặc mua vật phẩm trang trí cho cây thông và căn nhà bạn.

Tòa nhà Bitexco

19-25 Nguyễn Huệ, phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tòa nhà Bitexco là một trong những công trình kiến trúc nổi bật tại Sài Gòn. Đây cũng là địa điểm mới lạ hấp dẫn vì bạn có thể chiêm ngưỡng không khí náo nhiệt đủ màu sắc rực rỡ nhân dịp Noel từ trên cao nhìn xuống.

Tòa nhà Bitexco

Tòa nhà tọa lạc ở vị trí sát bên Phố đi bộ vô cùng thuận lợi, không khí Giáng inh tràn ngập từ trong ra ngoài. Mọi người có thể thỏa thích ngắm nhìn khung cảnh từ tầng cao 49 qua ống nhòm. Trải nghiệm một cảm giác thú vị hào hứng và mới lạ nhân mùa Noel 2018.

Các trung tâm thương mại trang trí hoành tráng

Takashimaya

 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Takashimaya

Thiên đường “sống ảo” tuyệt vời dành cho giới trẻ chính là đây. Mọi ngóc ngách nơi đây, đâu đâu cũng Noel, không khí Giáng sinh dòng người đi chơi Giáng Sinh tràn ngập lan rộng khắp trung tâm.

Diamond Plaza

34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Diamond Plaza

Đây có lẽ là một trong những nơi check in yêu thích nhất của giới trẻ. Mỗi khi đến nhân dịp lễ đặc biệt, Diamond Plaza vẫn nổi bật với vẻ đẹp riêng của mình. Mỗi năm đều chủ đề trang trí khác nhau, mọi người luôn quan tâm rằng năm nay Diamond Plaza sẽ trang trí như thế nào? Nơi đây cũng nhộn nhịp không kém, tràn ngập sắc màu lung linh.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo xem một số trung tâm thương mại sau:

  • Aeon Mall Celadon: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cresent Mall: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Vincom Center Đồng Khởi: 72 Lê Thánh Tốn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SC Vivo City: 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Parkson: 35-45 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Một số lưu ý khi chụp ảnh giúp bạn có một bức ảnh tuyệt đẹp trong mùa Giáng Sinh
  • Sử dụng camera góc chụp rộng: Camera có góc chụp góc giúp bạn còn thể chụp hoặc selfie được nhiều khuôn mặt trong cùng một bức hình, và thu tóm luôn cả khung cảnh đằng sau bạn, thích hợp cho việc chụp hình nhóm chung với hội bạn thân, gia đình.
  • Sử dụng camera chụp hình ban đêm: Sẽ rất khó thấy rõ hình ảnh của bạn khi chụp các loại điện thoại không có chế độ ban đêm. Chế độ này sẽ giúp bạn rõ hình ảnh chi tiết hơn sáng hơn, không bị tối màu. Một số loại điện thoại chụp hình ban đêm đẹp: Huawei Nova 3i, Samsung Galaxy S9, Samsung Galaxy J7 Pro,...
  • Các app hỗ trợ chụp hình siêu ảo diệu lung linh: Snow, B612, Pinic, FaceU, Camera360,...

Trên đây là tổng hợp 16 địa điểm chụp hình lung linh dịp Giáng Sinh 2019 vô cùng ảo diệu. Hi vọng bạn có những không gian ấm áp, tuyệt vời, hạnh phúc bên cạnh người thân, gia đình và bạn bè.

Theo VnExpress