bình nóng lạnh ferroli là bình nóng lạnh có chất lượng tốt, thiết kế tinh tế, đa dạng, phù hợp với nhiều không gian nên rất được khách hàng tin dùng. dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu 5 bình nóng lạnh ferroli có giá tốt nhất:

Nên mua máy nước nóng trực tiếp hay gián tiếp?

3 nguyên nhân dễ khiến bình nóng lạnh nhà bạn bị rò điện

Top 5 máy nước nóng trực tiếp giá rẻ nhất 2015

Đứng đầu danh sách là Bình nước nóng Ferroli Cubo E 15 lít

Bình nước nóng Ferroli Cubo E 15 lít là sản phẩm có tính tiện dụng cao, thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với nơi không gian nhỏ, hẹp. Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền hiện đại, có bề mặt phẳng, được trang bị bộ chống rò điện có chức năng tự động ngắt kết nối khi có vấn đề xảy ra nên rất an toàn cho người dùng. Bình nóng lạnh Ferroli có lớp cách nhiêt cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp, đảm bảo giảm sự thoát nhiệt, do đó cực kì tiết kiệm điện năng.  Bên cạnh đó, ngoài Rơ – le kiểm soát nhiệt độ, bình nóng lạnh Ferroli được trang bị thêm Rơ-le tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 90 độ, hoặc khi có sự cố xảy ra.

Thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với nơi không gian nhỏ, hẹp
Thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với nơi không gian nhỏ, hẹp

Đây là sản phẩm đứng đầu trong danh sách 5 máy nóng lạnh Ferroli giá tốt nhất vì chỉ với 2.290.000đ  bạn đã có được chiếc máy có nhiều tính năng ưu việt này.

Thứ hai là Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO ME 15 lít

Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO ME 15 lít là thiết kế dành cho phòng tắm rộng, có dung tích lưu trữ lượng nước nóng là 15 lít với đường nước vào và ra riêng biệt, có thể sử dụng nhiều lần sau 1 lần làm nóng. Ngoài những tính năng như: chống rò rỉ, nâng cao chất lượng bình nước, chống điện giật, chống cháy khô như bình nước nóng Ferroli Cubo E thì Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO ME được trang bị thanh Anode MG có khả năng làm mềm nước, bảo về lòng bình hạn chế sự ăn mòn, tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Thiết kế dành cho phòng tắm rộng với nhiều tính năng ưu việt
Thiết kế dành cho phòng tắm rộng với nhiều tính năng ưu việt

Thiết kế tinh tế, trang nhã với màu trắng sứ, Bình nước nóng ngang Ferroli sẽ làm cho không gian phòng tắm thêm sang trọng, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người dùng.

Giá chỉ: 2.390.000đ

Thứ ba là Bình nước nóng Ferroli Cubo E 30 lít

Bình nước nóng Ferroli Cubo E 30 lít  là sản phẩm đặc biệt phù hợp với những gia đình đông người, có phòng tắm nhỏ. Với dung tích lên đến 30 lít, cơ chế làm nóng gián tiếp, cùng đường nước riêng biệt nên tiết kiệm thời gian làm nóng và tiện lợi cho người dùng khi có thể sử dụng nhiều lần khi chỉ làm nóng 1 lần .

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những gia đình đông người
Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những gia đình đông người

Với 2.590.000đ bạn đã có ngay được sản phẩm tích hợp tất cả những tính năng của bình nước nóng Ferroli Cubo E với dung tích lớn hơn.

Thứ tư Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO ME 30 lít

Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO ME 30 lít được trang bị thanh Magie lớn có khả năng hạn chế quá trình ăn mòn các điểm hở bên trong lõi bình, như vậy lõi bình sẽ lâu bị thủng, tuổi thọ của bình nước nóng cũng được kéo dài hơn. Việc thiết kế thanh Magie độc lập, có thể láo rời giúp cho việc vệ sinh lõi bình hay tháo lắp, sửa chữa được dễ dàng hơn.

Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO ME 30 lít
Bình nước nóng ngang Ferroli QQ EVO ME 30 lít

Giá chỉ 2.690.000đ

Thứ 5 là Bình nước nóng Ferroli INFINITI Plus 20 lít

Trang bị bảo vệ của sản phẩm này giống như những bình nóng lạnh kể trên, rất an toàn với người dùng. Điểm đặc biệt nhất của bình nước nóng Ferroli INFINITI Plus 20 lít là có đến 2 thanh nhiệt, do đó, máy làm nóng cực nhanh, đáp ứng nhu cầu của người dùng ngay. Thanh làm mềm nước ANODE MG lớn hơn các bình thông thường nên giảm tối đa sự ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của bình.

Bình nước nóng Ferroli INFINITI Plus 20 lít
Bình nước nóng Ferroli INFINITI Plus 20 lít

Thêm nữa, bình nước nóng này có thiết kế sẵn van xả cặn tiện lợi để người dùng có thể tự tháo van, xả cặn, sục rửa bình mà không cần phải gọi dịch vụ sửa chữa.

Giá: 3.190.000đ

Trên đây là 5 loại bình nóng lạnh Ferroli có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, hi vọng với bài viết này, người đọc sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn sản phẩm có tính năng và giá thành phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Các chế độ an toàn của máy nước nóng

Chọn mua máy nước nóng phù hợp với nhu cầu

Theo VnExpress