5 sản phẩm này đều mang hương thơm nhẹ nhàng, thanh mát.

Nước hoa có thể thay đổi tính khí của một người, khiến một người ghi điểm sang chảnh và thu hút hơn rất nhiều, chọn đúng nước hoa phù hợp chắc chắn sẽ ghi điểm cho ấn tượng của người khác về bạn! 

Nếu bạn đã chán mùi hương hoa cỏ hay nồng ấm thông thường, bạn cũng có thể thử mùi hương thanh mát nhẹ nhàng. Nếu hương nồng ấm đại diện cho những cô gái trưởng thành và nữ tính, thì mùi hương thanh mát sẽ đại diện cho cảm giác nhẹ nhàng thanh tao. Không hề có cảm giác xa cách, xịt xong là cảm giác như hương thơm tự nhiên gần gũi, những em nước hoa này để xịt hàng ngày cũng ổn mà tham khảo làm quà tặng thầy cô giáo cũ cũng quá ổn áp.

1. Zara Femme Eau de Toilette

Nước hoa ZARA FEMME, được biết đến với cái tên "chai nước hoa màu trắng", đã gây tranh cãi sôi nổi khi mới ra mắt, chai gốm màu trắng sữa thiết kế đơn giản, hương thơm của nó dựa trên mùi hương phương Đông. Lớp hương cuối được pha trộn với vani, hoa mẫu đơn và xạ hương, mang lại sự ấm áp và thoải mái đồng thời cũng có một chút hương hoa, nó cũng được coi là một loại nước hoa phải sử dụng cho các cô gái trong các buổi hẹn hò, vì mùi hương tự nhiên và ấm áp, dễ sử dụng. Độ lưu hương được đánh giá ở mức vừa phải.

5 mùi nước hoa thanh nhã, dùng là sang cả con người mà mua tặng cô giáo cũ cũng quá chuẩn - Ảnh 1.

2. Maison Margiela Replica - Lazy Sunday Morning

Mỗi mùi hương đều có một khung cảnh cụ thể và gợi lên ký ức về những mảnh vỡ trong quá khứ. Vì vậy chọn nước hoa cũng mang theo trong đó cả bức tranh, bầu trời ký ức, chỉ cần ngửi hương nước hoa thích hợp là bạn đã gợi nhớ ngay tới bao kỷ niệm tươi đẹp trong quá khứ. Những cô gái thích hương hoa tươi mát có thể khó cưỡng lại Maison Margiela Replica với cảm giác mơ hồ, lười biếng. Hoa hồng và xạ hương trắng tạo ra một bầu không khí đen xen, biếng nhác như một ngày Chủ nhật rảnh rỗi. Phần cuối là hương thơm lê và hoa hồng với cảm giác tràn đầy sức sống, sôi nổi như những buổi trưa đầy nắng.

5 mùi nước hoa thanh nhã, dùng là sang cả con người mà mua tặng cô giáo cũ cũng quá chuẩn - Ảnh 3.

3. Le Labo-Another 13

ANOTHER 13 có thành phần chính là long diên hương, tuy là hương thơm tổng hợp nhưng độ nhẹ độc đáo của nó hơn hẳn long diên hương tự nhiên, ngoài ra nó còn được kết hợp với 4 loại xạ hương, hổ phách, bách, hoa nhài và rêu tạo nên giai điệu gỗ nhẹ nhàng và ấm áp tạo. Độ lưu hương và tỏa mùi của em nó được đánh giá khá cao, dù là để dùng hay để đem tặng thì chai nước hoa này cũng rất đáng lưu tâm.

5 mùi nước hoa thanh nhã, dùng là sang cả con người mà mua tặng cô giáo cũ cũng quá chuẩn - Ảnh 5.

4. Byredo Blanche

Tên của Byredoy trở lại như ban đầu, đó là hương thơm do nhà sáng lập Ben Gorham tạo ra cho vợ của mình, hương đầu là hoa hồng trắng, hạt tiêu hồng và ethanol. Hương giữa là violet, hoa cam và hoa mẫu đơn Hương cuối là gỗ mun, gỗ đàn hương và xạ hương, tinh khiết, đơn giản và đầy hương thơm nhẹ nhàng! Nó gợi nhớ đến sự sạch sẽ của quần áo vừa mới giặt, sau đó dần dần trở nên khô mềm theo ánh nắng mặt trời, dư vị lại là một chút tươi sáng, thơm phức của quần áo mới khô.

5 mùi nước hoa thanh nhã, dùng là sang cả con người mà mua tặng cô giáo cũ cũng quá chuẩn - Ảnh 7.

5. Jo Malone London Wood Sage and Sea Salt

Đây là loại mùi hương gỗ, tạo cảm giác như một mình tránh xa cuộc sống xô bồ, đi dọc bờ biển để cảm nhận gió biển. Hương thơm mộc mạc giản dị của cỏ đuôi phụng đan xen tạo nên sự sảng khoái, sảng khoái và thoải mái, toát lên hương đất tràn đầy năng lượng, rồi lại ngấm ngầm tỏa ra hương sữa thoang thoảng.

5 mùi nước hoa thanh nhã, dùng là sang cả con người mà mua tặng cô giáo cũ cũng quá chuẩn - Ảnh 9.
Theo Afamily