Dưới đây chính là những nữ diễn viên có phong cách thời trang ấn tượng nhất phim Hàn năm vừa qua, đảm bảo chị em chiêm ngưỡng rồi sẽ khó lòng rời mắt.

Phim truyền hình Hàn Quốc đã có một năm 2020 đầy sôi động, không chỉ gây xôn xao với những tựa phim hấp dẫn, tràn ngập sự kịch tính và những cú bẻ lái khét lẹt, thời trang trong phim Hàn năm 2020 cũng có những bước tiến đáng kể với sự lên ngôi của phong cách sang chảnh, đẳng cấp và có chút phi thực tế, đan xen với không ít những bộ cánh thanh lịch, chuẩn công sở; tất cả đã tạo nên một bức tranh phong cách đa dạng, đáng để chị em cùng nhìn lại một lượt để có thêm những ý tưởng nâng tầm style trong năm mới. Dưới đây chính là những nữ diễn viên có phong cách thời trang ấn tượng nhất phim Hàn năm vừa qua, đảm bảo chị em chiêm ngưỡng rồi sẽ khó lòng rời mắt.

1. Kwon Nara – Tầng Lớp Itaewon

So với nữ chính cool ngầu, style của Kwon Nara trong "Tầng lớp Itaewon" không cá tính, chất chơi bằng nhưng lại ghi điểm ở tính ứng dụng cao và sự thanh lịch, tinh tế. Trong phim, cô nàng có rất nhiều những bộ cánh công sở đáng học hỏi, trong đó phải kể đến những bộ suit trẻ trung, đầy trang nhã; hay những cách diện blazer chuẩn thanh lịch mà vẫn 100% sành điệu.

Không đóng khung style trong những bộ suit trầm màu và quá cứng nhắc, Kwon Nara thường ưu ái những bộ suit mang gam màu tươi sáng, nhã nhặn như hồng pastel, nâu nhạt… Bên cạnh đó, việc thay đổi linh hoạt giữa bộ suit với quần đứng dáng và suit váy cũng giúp style của Kwon Nara thêm phong phú, ghi điểm ở sự nữ tính, yêu kiều mà vẫn chanh sả.

2. Son Ye Jin – Hạ Cánh Nơi Anh

Nếu như trong "Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi", phong cách của Son Ye Jin khá đơn giản, đậm chất công sở thì sang đến "Hạ Cánh Nơi Anh", style của cô thực sự sang một đẳng cấp mới, cốt là để vào vai một nữ doanh nhân siêu giàu, xuất thân hiển hách.

Son Ye Jin diện vô vàn những bộ đồ hiệu cao cấp, luôn ghi điểm ở vẻ thượng lưu, quý tộc. Dẫu vậy, nữ diễn viên cũng có không ít những outfit dễ học hỏi, thậm chí là có thể copy y xì đúc, chẳng hạn như những bộ cánh với áo khoác dáng dài, combo áo thun + quần jeans + áo khoác da, hay những cách diện váy siêu xinh tươi, nữ tính. Ngoài chuyện váy áo, style tóc của Son Ye Jin trong "Hạ Cánh Nơi Anh" cũng có nhiều biến tấu đáng tham khảo, đặc biệt hữu ích cho những nàng tóc dài.

3. Seo Ji Hye – Hạ Cánh Nơi Anh

Trước Seo Ye Ji (Điên Thì Có Sao), nữ nhân gây sốt màn ảnh với style chuẩn "chị đại" lạnh lùng, chanh sả chính là cô "tiểu thư Bắc Hàn" do Seo Ji Hye hóa thân trong "Hạ Cánh Nơi Anh". Những món đồ "tủ" của Seo Ji Hye trong phim chính là áo blouse điệu, áo khoác dáng dài hay váy maxi… cộng thêm cách mix đồ khéo léo từ tổ stylist, và cả thần thái chanh sả "quý tộc" của Seo Ji Hye thì mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên đều đem đến cảm giác đầy đẳng cấp, mãn nhãn như thể đang bước đi trên sàn catwalk. Điều đáng nói nữa là, dù sang chảnh tuyệt đối, style của Seo Ji Hye vẫn đủ thực tế để chị em bắt chước theo.

4. Seo Ye Ji – Điên Thì Có Sao

Không hề quá lời, tạo hình của Seo Ye Ji trong "Điên Thì Có Sao" đã nhanh chóng trở thành tượng đài sang chảnh của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Những bộ cánh của nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh mẽ ở sự sang trọng, quý tộc và có chút gì đó ma mị, cổ tích. Mỗi tội, phần lớn các outfit của Seo Ye Ji chỉ để chiêm ngưỡng, xuýt xoa chứ rất khó để áp dụng vào đời thực.

5. Lee Ji Ah - Penthouse

Những tưởng là cuộc chiến sang chảnh trên màn ảnh Hàn đã bớt gay cấn thì sự xuất hiện của hội mỹ nhân thượng lưu trong "Penthouse" lại càng tăng thêm phần kịch tính. Trong "Penthouse" cũng có không ít các "chị đại" gây ấn tượng về cả sắc vóc, thần thái lẫn phong cách thời trang nhưng nổi bật hàng đầu chính là Lee Ji Ah. Style của cô xoay quanh nhưng bộ đồ không quá cầu kỳ nhưng lại rất thời thượng, đẳng cấp. Item "tủ" của Lee Ji Ah trong "Penthouse" chính là áo khoác dáng dài và nếu học hỏi phong cách của cô, bạn chắc chắn sẽ biết cách chinh phục xuất sắc kiểu áo khoác biểu tượng của mùa Đông này.

6. Kim Soo Yeon - Penthouse

"Penthouse" là bộ phim có hơn 1 mỹ nhân mặc đẹp xuất sắc, và trong đó có Kim Soo Yeon. Hơi khác một chút so với vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch của Lee Ji Ah, style của Kim Soo Yeon có gì đó "dữ dội" và quyến rũ hơn, khá đúng với tính cách nhân vật mà cô đảm nhận. Ngoài vẻ gợi cảm, style của Kim Soo Yeon còn toát lên vẻ sang trọng, quý phái đến choáng ngợp. Tham khảo style của cô thì thế nào chị em cũng học được vài chiêu sang chảnh hóa phong cách.

Theo Afamily