Vừa kết thúc Penthouse, Lee Ji Ah quyết định chơi lớn với lần khoe da thịt táo bạo nhất từ trước đến giờ.

Ngay sau khi phần 1 của Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu kết thúc, "bà cả" - phu nhân Penthouse Shim Su Ryeon do nữ diễn viên Lee Ji Ah trở thành nhân vật được truyền thông và công chúng ngợi khen hết lòng. Không chỉ thể hiện xuất sắc vai người vợ vùng lên khi bị chồng phản bội, Lee Ji Ah còn khiến người xem mê mẩn trước nhan sắc xinh đẹp mỹ miều của cô. Nhan sắc thanh tao sang trọng cùng gu thời trang thanh lịch quý phái của Lee Ji Ah đúng chuẩn một quý cô danh gia vọng tộc nhẹ nhàng nhu mì nhưng luôn khiến người khác phải nể trọng.

Chưa bao giờ thấy

Quan trọng nhất là ngay cả khi bước vào tuổi 42, Lee Ji Ah vẫn giữ được nhan sắc nhẹ nhàng thanh tao và trẻ trung như chỉ mới 30 vậy. Từ khuôn mặt trái xoan cân đối, mái tóc xoăn lơi tự nhiên và vóc dáng thon gọn... tất cả làm nên một Lee Ji Ah bình dị, gần gũi nhưng khó ai có thể sánh kịp.

Một Lee Ji Ah trên phim hay ngoài đời đều rất kín đáo tinh tế hợp với phong cách tuổi 42 của mình. Nhưng vừa kết thúc Penthouse một cái, Lee Ji Ah quyết định chơi lớn với lần khoe da thịt táo bạo nhất từ trước đến giờ của mỹ nhân 42 tuổi.

Trong một chiến dịch quảng cáo mới, Lee Ji Ah diện váy len trần lưng, lấp ló tấm lưng ong nuột nà và võng lưng đầy mê hoặc. Mái tóc để xõa tự nhiên cùng gương mặt thanh tú, vóc dáng tuổi 42 của Lee Ji Ah mảnh mai, kiêu kỳ đến khó tin, sắc vóc ấy đến các nàng mới 20 cũng khó mà sánh kịp.

Chưa bao giờ thấy

Những thiết kế khoét sâu, lấp ló da thịt chưa bao giờ làm khó được mỹ nhân tuổi 42 Lee Ji Ah. Cô không ngại phô diễn vóc dáng trong những thiết kế cắt khoét hiểm hóc - những bộ cánh mà trước giờ chưa từng thấy Lee Ji Ah diện.

Chưa bao giờ thấy

Phu nhân cao quý nhất Penthouse nay hóa thân thành cô nàng cá tính sang chảnh trong những thiết kế thời thượng nhất đến từ nhà mốt WNDERK AMMER. Một Lee Ji Ah nhẹ nhàng thanh tao tạm thời nhường sân cho một quý cô sang chảnh với cá tính mạnh nhìn như mới đôi mươi chứ không có chút dáng dấp tuổi 42 một chút nào.

Theo Afamily