Diện nguyên cây đồ hiệu nhưng Son Ye Jin vẫn thể hiện sự tinh tế của mình chỉ qua một chi tiết nhỏ nhất.

Không chỉ sở hữu nhan sắc được ví von như bảo bối của điện ảnh Hàn, Son Ye Jin còn có gu thời trang cực kỳ khéo léo tinh tế. Không mấy khi thấy "chị đẹp" diện đồ quá hở nhưng lúc nào cũng toát lên nét gợi cảm, quyết rũ vô cùng thu hút. Đặc biệt là street style thường ngày của Son Ye Jin đa phần đều là những món đồ quen thuộc như váy liền, sơ mi, quần jeans... rất hợp với phong cách của một phụ nữ ngoài 35.

Rất hiếm khi thấy Son Ye Jin diện đồ hiệu, nhưng một khi đã diện là "cân" luôn cả người mẫu quốc tế.

Son Ye Jin - Ảnh 1.
Son Ye Jin diện nguyên cây VALENTINO GARAVANI trong BST Xuân/ Hè 2021 với thiết kế áo blouse xuyên thấu cùng quần jeans ống loe cổ điển. Chưa kể đôi cao gót mũi nhọn mix xuyệt tông cùng túi xách đi kèm.
Son Ye Jin - Ảnh 2.
Thiết kế áo blouse siêu xinh với chất liệu mỏng manh xuyên thấu điểm xuyết chi tiết thêu ren nữ tính, cũng chính vì chất liệu quá mỏng nên "chị đẹp" đã mặc thêm lớp lót trong tiệp màu với áo vừa kín đáo nhẹ nhàng vừa thể hiện sự khéo léo tinh tế của mình.
Son Ye Jin - Ảnh 3.
Trong khi người mẫu trình diễn cũng mặc nguyên cây VALENTINO GARAVANI nhưng lại để lộ vòng 1 khiến set đồ trở nên nhạy cảm, mất hết nét tinh tế cần có.
Chỉ nhờ 1 chi tiết rất nhỏ, Son Ye Jin
Hiếm lắm mới thấy "chị đẹp" chơi lớn với hàng hiệu xa xỉ, đã thế còn lấn át cả người mẫu trình diễn. Bảo sao "nam thần" như Hyun Bin mê Son Ye Jin đến vậy.
Theo Afamily