Nếu biết cách trang điểm thì tone hồng không hề sến mà lại rất xinh các nàng nha!

Những ngày mùa xuân, thời tiết mát mẻ, trong lành thì chọn kiểu trang điểm tone màu hồng đất thay vì những tone cam hay nâu sẽ rất hợp các nàng nhé. 

Hãy cùng Quách Ánh học cách trang điểm tone hồng đất trẻ trung mà chẳng lo bị sến chút nào.

Makeup tone hồng đất trẻ trung. Clip: Quách Ánh.

Đầu tiên sau khi đã dưỡng da, các nàng bắt đầu trang điểm bằng việc dùng một lớp base thoa đều trên bề mặt da để da được cấp ẩm vừa phải. Sau đó sử dụng kem nền và chấm lên từng vùng của khuôn mặt rồi nhanh tay blend bằng bông mút. Bí kíp để dùng bông mút được hiệu quả hơn là các nàng hãy xịt khoáng vào bông mút nhé!

Sau đó là đến bước che khuyết điểm. Các nàng hãy nhớ dùng phấn màu sáng để tán ở phần dưới mắt và dùng màu tối hơn để giúp che các phần khuyết điểm như mụn. 

Tiếp theo chúng ta sẽ sử dụng phấn má màu hồng để hợp với tone trang điểm màu hồng đất. Các nàng có thể sử dụng 2 loại phấn má để nhấn nhá cho đôi má ửng hồng xinh xắn hơn. Ở đây Quách Anh dùng phấn má dạng nén và nhấn thêm bằng phấn má dạng liquid.

Ở bước đánh highlight các nàng hãy dùng màu sáng không nhũ để phủ vào những vùng chữ T và chữ V của khuôn mặt. Lấy màu tối phủ ở phần xương quai hàm để khuôn mặt thon gọn, không quên phủ ở 2 bên cánh mũi để mũi cao hơn. Cuối cùng thêm một chút highlight có nhũ ở vùng chữ C, sống mũi, đầu môi và cằm để khuôn mặt thanh thoát hơn.

Dùng chỉ đầu mảnh và dẹt để tạo khung và gẩy sợi dài cho lông mày. Tiếp đến chuốt mascara lông mày màu nâu để hợp với tone makeup.

Ở bước trang điểm mắt các nàng hãy sử dụng một lớp base mắt trước khi đánh mắt nhé. Sau đó dùng phấn mắt màu hồng nâu để blend lên toàn bộ bầu mắt, rồi dùng màu hồng nude blend từ 1/2 bầu mắt trở ra. Blend màu nâu đỏ ở phần đuôi mắt giúp mắt trở nên sâu hơn và thêm một chút nhũ trắng trong blend lên bầu mắt để tạo điểm nhấn. Các nàng có thể dùng thêm màu nâu đậm dùng để kẻ viền mắt và dùng thêm nhũ để tạo hiệu ứng nổi bật cho đôi mắt. 

Tiếp theo là kẹp mi và chuốt mascara và cuối cùng nhấn nhá thêm một chút bằng đường liner màu nâu đậm giúp mắt sâu và dài hơn.

Xong xuôi rồi thì chúng ta thoa son màu cam nude lên toàn bộ môi và thoa tone hồng tím đất trong lòng môi. 

Cuối cùng xịt khoáng để kết thúc bài makeup này nào. Chúc các nàng thành công với kiểu trang điểm màu hồng đất này nhé!

Bí kíp giúp các nàng makeup tone hồng đất tươi tắn, trẻ trung mà không hề bị sến  - Ảnh 11.
Theo Afamily