Hóa ra hội idol Hàn luôn makeup rất đậm khi lên sân khấu.

Khi xuất hiện trên sân khấu, các idol Hàn luôn mang đến hình ảnh hoàn hảo, lớp makeup mỏng nhẹ như sương với nhan sắc hoàn hảo, đẹp như mơ. Tùy theo concept của từng nhóm nhạc mà idol Hàn có thể makeup sương sương kẹo ngọt hoặc makeup đậm cool ngầu. Nhưng tựu trung, vẻ ngoài của họ đều 10 điểm hoàn mỹ, khiến dân tình đổ đứ đừ vì mê mẩn. Vậy nhưng nếu phát hiện ra sự thật đằng sau đó thì hẳn khối netizen phải ngã ngửa vì bất ngờ, hóa ra lớp makeup thật của họ không hề "sương sương" tí nào mà cực kỳ đậm, thậm chí có ví như "trát cả tấn phấn lên mặt" cũng không sai chút nào.

Cô nàng Jang Won Young (Iz*One) vốn có nhan sắc mong manh trong trẻo chuẩn nàng thơ, vẻ ngoài ngọt ngào nữ tính khiến bao người đắm say mê mẩn. Nhìn vào những hình ảnh của cô nàng này, hẳn bạn sẽ nghĩ Jang Won Young chỉ makeup rất nhẹ, tô chút son, kẻ eyeline thật mảnh rồi thêm chút phần má hồng mà thôi.

Choáng váng khi phát hiện: Phía sau lớp makeup sương sương của idol Hàn là

Nhưng sự thật lại trái ngược hoàn toàn. Trong 1 clip quay hậu trường mới đây của  Jang Won Young, dân tình đã được phen ngã ngửa khi phát hiện lớp son phấn dày cộp của Jang Won Young. Màn biến hình như thành 2 người khác biệt của cô khiến dân tình trầm trồ mãi không thôi. Nếu qua ống kính chuyên nghiệp Jang Won Young makeup sương sương như nàng thơ thì hóa ra trong thực tế cô makeup đậm vô cùng, từ son môi, kẻ mắt, phấn mắt, má hồng, lông mày đều vô cùng sắc sảo, đậm nét.

Cô nàng Kim Do Ah cũng từng khiến bao người ngã ngửa vì bất ngờ khi tưởng là cô makeup sương sương khi biểu diễn. Nhưng trong thực tế Kim Do Ah đã phải makeup rất đậm, má hồng hay phấn mắt đều được đánh quá lố. Nhưng đến khi lên sân khấu thì lớp makeup của cô lại trông vô cùng tươi tắn, không bị đèn sân khấu "dìm hàng" chút nào.

Choáng váng khi phát hiện: Phía sau lớp makeup sương sương của idol Hàn là

Luna khi nhìn bên ngoài thì makeup khá nhẹ nhàng nhưng khi lên sân khấu thì đèn flash đã dìm cô tơi tả, lộ việc makeup thiếu hài hòa, như trát cả tấn phấn giống chú hề, phần môi hay má hồng đều ửng đỏ thiếu tự nhiên.

Choáng váng khi phát hiện: Phía sau lớp makeup sương sương của idol Hàn là

Thực tế đèn sân khấu cường độ cao sẽ khiến lớp makeup của các idol thay đổi rất nhiều. Nếu makeup sương sương, thì khi đèn flash chiếu vào sẽ khiến họ trông nhạt nhào thiếu sức sống. Bù lại nếu makeup đậm thì khi đèn chiếu váo sẽ trở nên nhẹ nhàng đơn giản.

Choáng váng khi phát hiện: Phía sau lớp makeup sương sương của idol Hàn là

Đây cũng chính là lý do vì sao mỗi khi lên sâu khấu các idol Hàn đều makup rất đậm chứ không hề sương sương, nhẹ nhàng giống như dân tình vẫn tưởng tượng chút nào.

Theo Afamily