Tranh cãi nảy lửa đã diễn ra giữa fan của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch.

Đêm Hội Weibo vừa qua được coi là sự kiện lớn của Cbiz, quy tụ cả dàn ngôi sao hạng A nổi tiếng. Tại sự kiện này, sao nào cũng ăn vận cầu kỳ, lộng lẫy chiếm spotlight. Tuy nhiên, kéo theo đó cũng là không ít những câu chuyện lùm xùm bên lề. Mới đây, stylist của Triệu Lệ Dĩnh vừa đăng bài viết được cho là đá đểu Dương Mịch về việc người đẹp diện trang phục "xịn" như quảng cáo, lại còn là "đồ cổ" từ 10 năm trước.

Biến căng: Stylist của Triệu Lệ Dĩnh bóng gió chuyện Dương Mịch diện đồ Haute Couture hàng fake, còn là đồ cổ 10 năm trước? - Ảnh 1.
Trong bài đăng mới đây của Mẫn Tháp Sa - stylist mới của Triệu Lệ Dĩnh có viết: "Triệu tỷ xinh đẹp ~ Diện trang phục Haute Couture Xuân Hè 2021 thật sự, vừa được phát hành cách đây một tháng"

Dòng trạng thái này của Mẫn Tháp Sa được cho là đang đá đểu Dương Mịch. Bởi lẽ trong sự kiện Đêm Hội Weibo vừa kết thúc, Triệu Lệ Dĩnh diện trang phục Haute Couture Xuân Hè 2021 đến từ nhà mốt Ulyana Sergeenko.

Biến căng: Stylist của Triệu Lệ Dĩnh bóng gió chuyện Dương Mịch diện đồ Haute Couture hàng fake, còn là đồ cổ 10 năm trước? - Ảnh 2.
Triệu Lệ Dĩnh diện trang phục Haute Couture Xuân Hè 2021 của nhà mốt Ulyana Sergeenko
Biến căng: Stylist của Triệu Lệ Dĩnh bóng gió chuyện Dương Mịch diện đồ Haute Couture hàng fake, còn là đồ cổ 10 năm trước? - Ảnh 3.
Biến căng: Stylist của Triệu Lệ Dĩnh bóng gió chuyện Dương Mịch diện đồ Haute Couture hàng fake, còn là đồ cổ 10 năm trước? - Ảnh 4.

Còn Dương Mịch lại diện trang phục đến từ nhà mốt George Chakra từ BST Thu Đông 2010. Trên trang Fashionnotes - blog thời trang của fan hâm mộ Dương Mịch còn giới thiệu trang phục cô diện là trang phục Haute Couture danh giá. Nhưng thực chất theo tìm hiểu của netizen, George Chakra không hề có tên trong danh sách Chambre Syndicale de la Haute Couture (Nghiệp đoàn may đo cao cấp), 10 năm trước cũng không phải. Vì vậy chữ "thật sự" trong dòng trạng thái của Mẫn Tháp Sa được cho là đã "đá đểu" Dương Mịch vừa diện đồ không phải Haute Couture lại còn là hàng cổ.

Biến căng: Stylist của Triệu Lệ Dĩnh bóng gió chuyện Dương Mịch diện đồ Haute Couture hàng fake, còn là đồ cổ 10 năm trước? - Ảnh 5.
Fan hâm mộ của Dương Mịch khoe cô diện trang phục Haute Couture Thu Đông 2010 của George Chakra
Biến căng: Stylist của Triệu Lệ Dĩnh bóng gió chuyện Dương Mịch diện đồ Haute Couture hàng fake, còn là đồ cổ 10 năm trước? - Ảnh 6.
Nhưng lại bị chê cười vì đây là "đồ cổ" từ 10 năm trước
Biến căng: Stylist của Triệu Lệ Dĩnh bóng gió chuyện Dương Mịch diện đồ Haute Couture hàng fake, còn là đồ cổ 10 năm trước? - Ảnh 7.
Và George Chakra không phải nhãn hiệu nằm trong danh sách của Chambre Syndicale de la Haute Couture (Nghiệp đoàn may đo cao cấp)

Phía fan của Dương Mịch lại lên tiếng đáp trả cho rằng Mẫn Tháp Sa chỉ mượn đồ Haute Couture như chạy KPI, dù diện Haute Couture nhưng Triệu Lệ Dĩnh mặc không đẹp. Ngoài ra, fan cũng bênh vực Dương Mịch, cho rằng tuy George Chakra không nằm trong danh sách của Chambre Syndicale de la Haute Couture (Nghiệp đoàn may đo cao cấp) nhưng từng được trình diễn tại Paris Haute Couture Fashion Week nên nếu gọi là trang phục Haute Couture thì cũng không sai chút nào.

Biến căng: Stylist của Triệu Lệ Dĩnh bóng gió chuyện Dương Mịch diện đồ Haute Couture hàng fake, còn là đồ cổ 10 năm trước? - Ảnh 8.
Trước đó, Dương Mịch cũng từng bị mỉa mai vì diện trang phục George Chakra Haute Couture từ tận... BST Xuân Hè 2005

Một số "bình luận" của dân tình:

- Stylist làm ăn kiểu gì vậy, có mượn được đồ Haute Couture cho Triệu Lệ Dĩnh nhưng đăng bài đá xéo thế này thì cũng không ổn chút nào.

- Có thể thông cảm cho anh ấy, kỳ công mượn đồ Haute Couture lại bị nói là chạy KPI, rồi còn xếp cạnh Haute Couture "hàng fake".

- Có là Haute Couture thì cả 2 bộ cũng đều không đẹp.

- Triệu Lệ Dĩnh diện Haute Couture thật nhưng cách mix đồ, giày dép, tóc tai không đẹp.

- Dương Mịch tưởng là danh tiếng cao lắm nhưng dạo này trang phục cứ bất ổn thế nào. Trong lứa tiểu hoa 85 thì cô ấy hay diện đồ lôm côm nhất.

Ảnh: Internet

Theo Afamily