Bó hoa độc đáo này đang thu hút 29k like trên MXH dù chủ nhân tạo ra với mức giá... 0 đồng!

Thực tế cho thấy, chẳng cứ gì phải những đồ có giá cả đắt đỏ mới giúp căn nhà trở nên đẹp đẽ, ấn tượng. Ngược lại, không thiếu gì những món đồ được tận dụng nhưng qua bàn tay khéo léo của chủ nhà vẫn khiến phòng ốc thu hút. 

Mới đây, trên MXH đã xuất hiện một bài đăng của facebook nọ, khoe lọ hoa ấn tượng nhà mình và nhanh chóng hút nghìn like trên nhiều hội nhóm.

Thoạt nhìn, lọ hoa này khá xinh xắn, ấn tượng. Tuy nhiên, chỉ cần zoom kĩ một chút dễ dàng nhận ra đây chẳng phải hoa, mà có thể coi là... rác. Chính xác thì nguyên liệu để tạo nên lọ hoa này hoàn toàn từ vỏ nhãn!

Lọ hoa
Lọ hoa

Lọ hoa "vỏ nhãn" cũng đẹp và sang không kém gì những loại đắt đỏ khác.

Có vẻ chủ nhà sau khi ăn hết chùm nhãn, nhìn lá xanh, vỏ vàng nâu lại tràn ngập cảm hứng nghệ thuật, và lọ hoa độc đáo này đã ra đời! 

Bó hoa 0 đồng đang chiếm sóng MXH, ai nấy xuýt xoa không ngớt nhưng nguồn gốc mới cực bất ngờ - Ảnh 2.
Lọ hoa 0 đồng này lại khiến ai nấy thích thú. Thế mới thấy, giá cả không mấy quan trọng, quan trọng là khả năng sáng tạo của chủ nhà mà thôi!

Mặc dù gọi là lọ hoa, nhưng thực ra chủ thớt cũng chỉ sử dụng một chiếc cốc thủy tinh mà thôi!

Bài đăng này ngay sau khi xuất hiện đã nhận về hơn 29k lượt like. Đặc biệt, dân mạng dành cho chủ thớt hàng ngàn lời khen có cánh như: "Trông nghệ thuật lắm chị", "Tuyệt vời luôn", "Rất sáng tạo!", "Độc và lạ chị ơi", "Hay quá, nhìn không ra vỏ nhãn luôn đó"... Bên cạnh đó, nhiều người từ ý tưởng này cho biết sẽ về thử với vỏ chôm chôm, vỏ vải. 

Thế mới thấy, giá trị của một món đồ không phải yếu tố quyết định tạo nên căn phòng đẹp, gu thẩm mỹ và khả năng sáng tạo của chủ nhà lại càng quan trọng!

Theo Afamily