sony dự kiến ​​sẽ sớm đưa xperia 1 iii ra thị trường, các bản vẽ trên phần mềm cad đã cho thấy chiếc flagship của nhà sản xuất nhật bản có mặt ngang mũi dọc ra sao. để giúp người dùng dễ hình dung hơn, letsgodigital và concept creator đã hợp tác để tạo ra hình ảnh khá sinh động.

Sony đã cải thiện nhiều mặt từ Xperia 1 lên đời Xperia 1 II, đặc biệt là camera tốt hơn, pin lớn và hỗ trợ sạc không dây. Xperia 1 II vẫn sở hữu màn hình hiển thị 4K của người tiền nhiệm, màu sắc hiển thị trung thực và tươi sáng, tần số quét 60 Hz. Khả năng cao, Xperia III sẽ được nâng cấp lên màn hình tần số quét 120 Hz.

Cũng theo rò rỉ, màn hình Sony Xperia 1 III sẽ có độ sáng cao hơn, khoảng 15% so với phiên bản tiền nhiệm. Tốc độ làm mới cũng sẽ tăng lên.

Sony đã cải thiện nhiều mặt từ Xperia 1 lên đời Xperia 1 II, đặc biệt là camera tốt hơn, pin lớn và hỗ trợ sạc không dây
Sony Xperia 1 III sẽ sử dụng ống kính Zeiss.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể mong đợi những cải tiến sẽ xuất hiện đối với mô-đun camera chính. Với camera selfie ở mặt trước, kích thước khẩu độ sẽ tăng lên để có hiệu suất chụp thiếu sáng tốt hơn. Smartphone mới sẽ có bộ nhớ flash chuẩn UFS 3.1 trong Xperia 1 III, cho tốc độ đọc và ghi nhanh hơn.

Xperia 1 III được cho là sử dụng camera chính 50 MP, cao hơn nhiều so với cảm biến 12 MP trên Xperia 1 II. Ngoài ra, ống kính sẽ hỗ trợ mức thu phóng cao hơn so với máy ảnh tiêu cự 70 mm 12 MP của các thế hệ đi trước. 

Theo OnLeaks, dự kiến Sony sẽ công bố Xperia 1 III trong vòng vài tuần tới.

Tham khảo và tổng hợp: notebookcheck

Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của thiết kế đậm chất Sony này nhé.

Theo VnExpress