khi mà tai thỏ không còn là lựa chọn quá tối ưu để phát triển thiết bị của các hãng sản xuất thì một hướng thiết kế mới đã được mở ra - thiết kế tràn viền. ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp những mẫu điện thoại màn hình tràn viền siêu ấn tượng, cấu hình khỏe mà giá lại lại chỉ chưa tới 4 triệu.

Điện thoại Vsmart Joy 4 (3GB/64GB)
(129 đánh giá)

Điểm nhấn trên Vsmart Joy 4 là thiết kế mặt lưng nhám với hiệu ứng chuyển màu gợn sóng nhẹ tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho thiết bị. Khung viền và 4 góc cạnh bo cong tạo cảm giác cầm đầm tay, thoải mái mỗi khi sử dụng

Màn hình của máy có kích thước 6.53 inch với tỷ lệ màn hình 19.5:9 cùng tấm nền IPS LCD có độ phân giải Full HD+ cho góc nhìn rộng và chất lượng hiển thị rõ nét. Camera với cảm biến chính 16 MP, khẩu độ f/1.8 mang đến những bức ảnh siêu sắc nét và chụp cảnh đêm sáng rõ ấn tượng với chế độ chụp Night Mode. 

Chip Snapdragon 665 đi kèm với mức RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ thêm thẻ nhớ MicroSD 256 GB vừa đủ để điện thoại chơi game tốt từ các dòng game nhẹ đến nặng ở mức cấu hình phù hợp cũng như giúp máy hoạt động mượt mà, ổn định mà không xuất hiện tình trạng load lại mỗi khi đa nhiệm. 

Một điều tạo nên sự hấp dẫn trên Joy 4 đó chính là viên pin khủng 5000 mAh tích hợp công nghệ sạc pin nhanh Quick Charge 3.0 với công suất 18 W qua cổng USB Type-C đáp ứng nhu cầu sử dụng xuyên suốt cả ngày dài.

Máy đẹp choi game ngon pin ok cam ổn tuyệt vời trong phân khúc dưới 3tr này......

Hồng Phan Thịnh - 121D-123 Phạm Ngũ Lão, khóm 3, P. 01, TP. Trà Vinh, T. Trà Vinh (gần trường thực hành sư phạm Trà Vinh)

Sản phẩm tốt, nhân viên làm việc rất nhanh thân thiện.tôi rất thích cách phục vụ của nhân viên.

Anh Hà - Số 188 - 190 Phố Ga, TT.Thường Tín, H.Thường Tín, TP.Hà Nội.

Con Joy4 này tuy tầm giá có gần ba triệu thôi nhưng thi sài ok hợp với túi tiền. Lâu lâu hơi bị đứng chút xíu ko đáng ngại nhé các bạn

Nguyễn Phi Long - Mua online trên website Thegioididong.com

Điện thoại Samsung Galaxy A11
(251 đánh giá)

Samsung Galaxy A11 sở hữu thiết kế nguyên khối cứng cáp với mặt lưng nhựa sáng bóng, các góc cạnh được bo tròn êm ái. Màn hình của Samsung A11 có kích thước lớn 6.4 inch sử dụng tấm nền PLS LCD mang đến trải nghiệm màu sắc sống động khi giải trí.

Galaxy A11 được trang bị cụm 3 camera độ phân giải lần lượt là 13 MP, 5 MP, 2 MP, mặt trước là camera selfie 8 MP nằm ở góc trái màn hình giúp tối ưu diện tích hiển thị mà vẫn ghi lại chất lượng hình ảnh chân thực và sắc nét. Bên cạnh đó, hàng loạt tính năng chụp hình thông minh như tự động lấy nét (AF), HDR, làm đẹp bằng AI, nhãn dán cũng được tích hợp.

Samsung A11 được trang bị vi xử lý Snapdragon 450 8 nhân kết hợp với 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài MicroSD với dung lượng lên tới 256 GB. Viên pin dung lượng lớn 4000 mAh cùng tính năng sạc nhanh giúp máy có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng sang tới ngày thứ 2 với các tác vụ thông thường.

Mình dùng thấy bình thường mà s mọi nguoi chê nhiều vĐiện thoại ss tầm trung đòi hỏi gì cao vậy.tiền ít đòi hỏi nhieu

Tây - Khu Nhân Cầu 2, TT. Hưng Hà, H. Hưng Hà, T. Thái Bình

Với giá như thế nầy thì A11 cũng đã là tốt rồi, các bác kia cứ chê làm mình cũng hơi sợ, mình mua đc vài hôm sài thấy ổn, tắt ứng dụng ngầm, xóa ứng dụng ko can thiết thi ok, camera nếu trong dk đủ as thi đẹp mỗi tội pin ko đủ trâu so với mang hinh 6

- Số 01 Mai Thị Hồng Hạnh, P. Vĩnh Lợi, TP Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Giờ mình sài ok rồi mình rất hài lòng sản phẩm này rất tốt nhân viên tư vấn nhiệt tình cảm ơn

Anh Toán - 244 B Trần Hưng Đạo, P.4, TP.Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại Nokia 3.4
(45 đánh giá)

Nokia 3.4 là dòng điện thoại Nokia series 3 đầu tiên thuộc phân khúc giá rẻ trang bị màn hình đục lỗ, tràn viền mỏng, kích thước lên đến 6.39 inch giúp mở ra không gian giải trí rộng lớn. Dù chỉ dừng lại ở độ phân giải HD+ nhưng với tấm nền IPS LCD giúp cho Nokia 3.4 vẫn hiển thị rõ các nội dung với độ chi tiết tốt, màu sắc tươi tắn.

Nokia 3.4 được trang bị vi xử lý mới Snapdragon 460 8 nhân, cho hiệu năng mạnh hơn tới 70% so với Snapdragon 450, vì thế đủ khả năng phục vụ tốt các tác vụ thường ngày của bạn một cách mượt mà, nhanh chóng. Máy có 4 GB RAM cho khả năng đa nhiệm ổn định. Bộ nhớ trong 64 GB hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài cho bạn thỏa thích lưu trữ dữ liệu.

Cụm camera hình tròn ở mặt lưng chính là điểm nhấn trong thiết kế của Nokia 3.4. Chứa 3 camera bao gồm một camera chính 13 MP, một camera góc siêu rộng 5 MP và một camera đo chiều sâu 2 MP cung cấp nhiều kiểu chụp ảnh đang thịnh hành hiện nay cho bạn thỏa thích sáng tạo.

Mặt lưng với nhiều tùy chọn màu mang đậm phong cách Bắc Âu, những đường vân sọc ẩn hiện theo chuyển động càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc điện thoại. Viên pin 4000 mAh nhưng lại có thời lượng cực kỳ ấn tượng. Nokia cho biết với nhu cầu thông thường, cơ bản, chiếc điện thoại vẫn có thể duy trì hoạt động đến tận ngày thứ 2.

Chắc phải quất thử 1 em xem saoVới tầm dưới 3 triệu thì nó thế thôi. Muốn hơn thì thêm tiền mua con ip 12 pro max 512gb ý

-

Dùng thích quá ! Máy cầm chắc tay lắm , pin dùng được lâu. Chơi mấy game pubg ,Liên Quân mượt thôi rồi.

-

sản phẩm đáng mua trong tầm giad ! thiết kế sang trọng hơn các máy khác đặc biệt nhanh mượt pin trâu ! like cho nokia

-

Điện thoại Vsmart Active 3 (6GB/64GB)
(607 đánh giá)

Vsmart Active 3 có thiết kế màn hình tràn viền kích thước 6.39 inch với phần viền mỏng chiếm đến 92% kích thước máy mang đến không gian nhìn cực rộng. Tấm nền AMOLED cho ra độ sáng và độ tương phản rất cao, do đó màu sắc hiển thị rực rỡ, đẹp mắt.

Camera chính 48 MP siêu sắc nét ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp một cách nhanh chóng. Ở mặt trước là camera selfie tự động bật lên khi cần và thu lại gọn gàng khi ngừng sử dụng, có độ phân giải 16 MP cùng thuật toán làm đẹp AI Beauty sẽ làm những bức ảnh tự sướng của bạn thêm phần lung linh.

Mặt sau của Active 3 được hoàn thiện theo xu hướng gradient – bóng bẩy gồm 4 màu thời trang: Xanh lục bảo, Xanh sapphire, Đen thạch anh và Tím ngọc. Thiết kế cong nhẹ về hai cạnh và 4 góc được bo tròn mềm mại. Cảm biến vân tay được tích hợp ở mặt lưng có tốc độ mở khóa nhanh., dễ dàng được kích hoạt khi sử dụng điện thoại bằng 1 tay.

Chip MediaTek Helio P60 8 nhân xung nhịp 2.0 GHz và RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64GB cho máy hoạt động năng suất, chơi tốt trên các tựa game phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile ở mức cấu hình trung bình. Dung lượng pin 4020 mAh và hệ thống tối ưu điện năng trên hệ điều hành VOS 2.5 mang đến thời lượng sử dụng lâu dài.

sản phẩm mình xài vmaxacti3 mua ở thế giới di động. xài 4 tháng kg lỗi gì.do hên xui thui.máy chơi geme tốt .xạc nhanh.giá rẻ cấu hình ok.mọi người cứ chê.sẽ giới thiệu cho mọi người

Nguyễn Văn Thành - 67 Nguyễn Tất Thành, Thị trấn Đắk Mil, H.Đắk Mil, Đắk Nông

Quá ổn trong tầm giá. Tuy nhiên vẫn có vài nhược điểm:_loa cùi, nhỏ_camera cố đấm ăn xôi vẫn xài được_mặt lưng dễ xước_màn hình màu k được đẹp lắm_bàn phím gboard không đánh telex dc vài chữ

Minh - Mua online trên website Thegioididong.com

Máy mình mua được 4 tháng . Máy rất tốt không có dấu hiệu máy yếu. 1. Thiết kế đẹp. 2. Màn hình full viền AMOLED. 3. Camera thò thụt. 4. Pin khá trâu( liên quân khoảng 1h mất 15%). 5. Con chíp helio p60 rất mạnh( liên quân max setting

- 172B Đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Trên đây là Top 4 smartphone siêu tràn viền, cấu hình khỏe mà giá chưa đến 4 triệu. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress