Đó là chia sẻ của Giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook, trong một phỏng vấn với nội dung nói về sự đổi mới của iPhone.

Trong một phỏng vấn trực tuyến mới đây, CEO Tim Cook đã trả lời các câu hỏi của một sinh viên 22 tuổi đến từ Đại học Bưu chính Viễn thông Bắc Kinh (Trung Quốc) hỏi về các vấn đề xoay quanh Apple cũng như sự đổi mới của các sản phẩm do Apple sản xuất.

Ngoài ra, cuộc phỏng vấn đề cập đến thói quen buổi sáng của Tim Cook, những chuyến thăm của ông đến Trung Quốc và cách công nghệ ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta.

Trong cuộc trò chuyện, khi được hỏi về cách CEO của Apple và đội ngũ lãnh đạo, kỹ sư của Apple đối phó với những áp lực khi ra mắt sản phẩm mới mỗi năm, CEO Tim Cook chia sẻ: "Không có một công thức nào cho sự đổi mới. Những gì chúng tôi làm là chúng tôi có một nền văn hóa sáng tạo và một nền văn hóa hợp tác. Hai thứ này giao thoa với nhau, chúng sẽ tạo ra sự đổi mới to lớn".

CEO Tim Cook: Không có một công thức nào cho sự đổi mới! - Ảnh 1.

Ông Tim Cook cũng nhấn mạnh, sự đa dạng và hòa nhập thúc đẩy một môi trường cho sự đổi mới. Điều này sẽ giúp đội ngũ nhân viên trong Apple trưởng thành hơn và đoàn kết hơn.

Cook Tim tiếp tục chia sẻ: "Chúng tôi đang có một khoảng thời gian tuyệt với iPhone 12. Tôi thực sự tin rằng năm 2020 là năm sáng tạo nhất của chúng tôi từ trước đến nay khi chứng kiến sự phát triển của iPhone, Watch, iPad".

CEO Tim Cook: Không có một công thức nào cho sự đổi mới! - Ảnh 2.

Theo thống kê của Counterpoint Research, lượng iPhone xuất xưởng trong quý IV năm 2020 đã tăng 22%. Con số ấn tượng có được nhờ vào màn trình làng rực rỡ cả iPhone 12 có hỗ trợ 5G. Trong khi đó, doanh số của những phiên bản trước đó vẫn không hề giảm, nhu cầu của người dùng rất ổn định.

Báo cáo của Counterpoint Research cho hay, Apple đã cho xuất xưởng 90 triệu chiếc smartphone trong quý cuối cùng của năm ngoái, qua đó chiếm 23% thị phần. Các nhà phân tích lưu ý rằng, Táo khuyết đang củng cố ngôi vị dẫn đầu của mình nhờ vào thị trường Trung Quốc. CEO Tim Cook cho biết, hai trong số 3 mẫu điện thoại thông minh cao cấp bán chạy nhất ở đất nước tỷ dân là của Apple.

CEO Tim Cook: Không có một công thức nào cho sự đổi mới! - Ảnh 3.

Kết quả kinh doanh tốt, khiến Apple có kết quả kinh doanh khởi sắc nhất trong nhiều năm qua.

Theo CafeBiz