9/10 người sẽ không hiểu kiểu áo này mặc thế nào, vậy mà Tóc Tiên vẫn chinh phục tài tình.

Nếu chăm theo dõi thời trang thì đôi khi bạn sẽ thấy có những kiểu trang phục "trời ơi đất hỡi", sinh ra không biết để làm gì và mặc như nào. Lúc này chính là thời điểm để các tín đồ thời trang chân chính có cơ hội trổ tài, thể hiện khả năng mix&match khiến dân tình trầm trồ. Và kiểu áo mới đây mà Tóc Tiên vừa diện chính là kiểu trang phục như vậy. Thiết kế "quái chiêu" 10 người thì 9 người không biết mặc sao, vậy nhưng Tóc Tiên vẫn chinh phục xuất sắc, diện lên vừa kín đáo lại vừa sexy phát hờn.

Xin giới thiệu với các bạn kiểu áo ngắn ngủn đến độ chỉ có mỗi tay áo của Zara. Kiểu áo này khi mặc 1 mình thì quá sexy, khi mặc cùng những kiểu áo khác lại dễ làm mất đi điểm đặc biệt của thiết kế gốc.

Chiếc áo không-ra-thể-thống làm khó ai chứ gặp Tóc Tiên là mất điện, chị diện sexy hay ho phát hờn này  - Ảnh 1.

Vào tay Tóc Tiên, cô đã có cách lên đồ hợp lý vô cùng khi mix áo cùng set dệt kim ôm sát với áo hai dây và quần legging.

Chiếc áo không-ra-thể-thống làm khó ai chứ gặp Tóc Tiên là mất điện, chị diện sexy hay ho phát hờn này  - Ảnh 2.

Diện áo len ngắn ngủn chỉ có tay áo cùng với áo 2 dây, Tóc Tiên mang đến vẻ vừa sexy lại vừa khỏe khoắn; cá tính nhưng không hề quá phô phang, phản cảm.

Chiếc áo không-ra-thể-thống làm khó ai chứ gặp Tóc Tiên là mất điện, chị diện sexy hay ho phát hờn này  - Ảnh 3.

Set dệt kim ôm sát còn giúp tôn lên body sexy nức nở của nữ ca sĩ. Cô đã khéo chọn nội y để không bị đường hằn vô duyên, ngoài ra còn diện giày cao gót mũi nhọn giúp vóc dáng cao ráo hơn đáng kể.

Chiếc áo không-ra-thể-thống làm khó ai chứ gặp Tóc Tiên là mất điện, chị diện sexy hay ho phát hờn này  - Ảnh 4.

Đúng là đến nể Tóc Tiên, kiểu áo không ai hiểu mà chị vẫn "cân" đẹp mới tài. Và nếu cũng mê mẩn mẫu áo này thì bạn có thể tìm mua tại Zara với giá: 729k

Ảnh: Internet

Theo Afamily