Trong sự kiện mới đây, Nhã Phương diện phụ kiện đắt đỏ của nhà mốt Chanel.

Nhã Phương – Trường Giang là cặp vợ chồng nổi tiếng Vbiz. Cả 2 đều nổi tiếng, tài giỏi và đẹp đôi nên mỗi khi xuất hiện đều thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông. Còn nhớ cách đây ít hôm, Nhã Phương từng gây bất ngờ khi chia sẻ cô không phải làm gì, ông xã bảo cô cứ việc làm bất cứ những gì cô thích, chuyện kinh doanh kiếm tiền đã có anh lo.

Cụ thể, diễn viên Nhã Phương chia sẻ: "Nhiều khi thấy chồng nhiều việc quá, Phương rất muốn phụ giúp nhưng anh nhất định không chịu. Mỗi khi tôi gợi ý muốn hỗ trợ anh chuyện kinh doanh, anh Giang sẽ nói: 'Khi nào vợ không làm nghệ thuật nữa thì chồng sẽ cho vợ phụ. Khi vào công việc kinh doanh, đầu óc tính toán mệt lắm, không còn cảm hứng diễn xuất nữa đâu'. Với lại, tôi thừa nhận mình không có khiếu kinh doanh, còn chồng tôi thì giỏi thật".

Và quả thật từ sau khi lấy chồng, Nhã Phương ngày cành xinh đẹp và chăm diện hàng hiệu hẳn ra. Khi tham dự sự kiện mới đây, bà xã Trường Giang diện phụ kiện Chanel đắt đỏ có giá gần 100 triệu đồng.

Nhã Phương là bà vợ được nhiều nhất Vbiz: Chồng lo chuyện kiếm tiền, vợ sung sướng diện đồ Chanel 70 triệu đi dự sự kiện - Ảnh 1.
Sau khi lấy chồng, Nhã Phương ngày càng trẻ đẹp nhan sắc mặn mà hơn khi xưa. Trong sự kiện mới đây, cô diện mẫu váy trắng nữ tính trong trẻo của NTK Chung Thanh Phong với thiết kế cổ vuông, tay bồng cổ điển. Cô chọn kiểu tóc buộc cao tôn lên gương mặt thanh tú, makeup ngọt ngào với màu son thiên về tông cam đất nền nã
Nhã Phương là bà vợ được nhiều nhất Vbiz: Chồng lo chuyện kiếm tiền, vợ sung sướng diện đồ Chanel 70 triệu đi dự sự kiện - Ảnh 2.
Bã xã Trường Giang lấy dây ruy băng Chanel buộc như dây buộc tóc trẻ trung, cô còn đeo vòng cổ choker và khuyên tai Chanel thời thượng
Nhã Phương là bà vợ được nhiều nhất Vbiz: Chồng lo chuyện kiếm tiền, vợ sung sướng diện đồ Chanel 70 triệu đi dự sự kiện - Ảnh 3.
Cô đã đeo vòng cổ choker của nhà mốt Chanel có giá khoảng 60 triệu đồng, đi kèm với đó là đôi khuyên tai đính đá khoảng 15 triệu đồng
Nhã Phương là bà vợ được nhiều nhất Vbiz: Chồng lo chuyện kiếm tiền, vợ sung sướng diện đồ Chanel 70 triệu đi dự sự kiện - Ảnh 4.
Nhã Phương là bà vợ được nhiều nhất Vbiz: Chồng lo chuyện kiếm tiền, vợ sung sướng diện đồ Chanel 70 triệu đi dự sự kiện - Ảnh 5.
Dường như từ sua khi lấy chồng, Nhã Phương cũng ngày càng chăm diện hàng hiệu hơn so với trước kia. Những món đồ đắt đỏ của Hermes, Chanel, Dior thường xuyên đồng hành cùng cô khi tham dự sự kiện
Nhã Phương là bà vợ được nhiều nhất Vbiz: Chồng lo chuyện kiếm tiền, vợ sung sướng diện đồ Chanel 70 triệu đi dự sự kiện - Ảnh 6.
Nhã Phương là bà vợ được nhiều nhất Vbiz: Chồng lo chuyện kiếm tiền, vợ sung sướng diện đồ Chanel 70 triệu đi dự sự kiện - Ảnh 7.
Khi 2 vợ chồng đi dạo phố trong khi Trường Giang ăn vận đơn giản, mua đồ bình dân thì Nhã Phương xúng xính lên đồ sang chảnh, diện hàng hiệu, shopping túi lớn túi nhỏ
Nhã Phương là bà vợ được nhiều nhất Vbiz: Chồng lo chuyện kiếm tiền, vợ sung sướng diện đồ Chanel 70 triệu đi dự sự kiện - Ảnh 8.
Khi cùng đi với nhau trong khi Trường Giang ăn diện đơn giản thì Nhã Phương lên đồ cầu kỳ, diện nhiều món hàng hiệu đắt đỏ từ cặp tóc Chanel, túi Louis Vuitton, dép Hermes. Dẫu vậy 2 vợ chồng vẫn lên đồ cùng tông màu đồng điệu thể hiện tình cảm
Nhã Phương là bà vợ được nhiều nhất Vbiz: Chồng lo chuyện kiếm tiền, vợ sung sướng diện đồ Chanel 70 triệu đi dự sự kiện - Ảnh 9.
Từ sau khi lấy Trường Giang, Nhã Phương ngày càng chăm diện hàng hiệu hơn trước. Có lẽ cũng không quá khi nói cô là bà vợ được cưng chiều nhất Vbiz khi luôn được ông xã yêu chiều, tặng quà hàng hiệu
Theo Afamily