Các cô gái BLACKPINK tính ra vẫn chọn style lên đồ an toàn khi diện item hở.

Theo dõi BLACKPINK thường xuyên thì các fan thể nào cũng nhận ra các cô gái đều lên đồ tem tém chứ ít khi hở bạo. Thường là khi diện áo sexy, 4 idol đều sẽ kết hợp thêm crop top hoặc áo phông bên trong để vòng 1 được "giấu nhẹm", hạn chế khoe da thịt quá đà. Gần đây, "Hắc-Hường" có nhiều pha lên đồ như thế lắm, xem qua là càng thấy phong cách thời trang tinh tế mà stylist xây dựng cho các thành viên.

Như Jennie dù diện áo bra khoét sâu thế nhưng cô nàng vẫn phối thêm tank top bên trong để tổng thể không phô phang trong mắt người nhìn.

 - Ảnh 1.

Một lần khác, cô nàng cũng cho thấy lối lên đồ khéo léo khi chọn crop top đen bên trong và mix cùng áo blouse khoét giữa ngực sexy bên ngoài. Đây cũng là một cách ăn diện hay ho vì hô biến vẻ ngoài sang xịn, nhã nhặn mà chẳng cần khâu áo.

 - Ảnh 2.

"Chanel sống" còn "quẩy" cùng lúc hai chiếc áo bra, khiến outfit trở nên khác biệt, ấn tượng nhưng lại không phản cảm tẹo nào.

 - Ảnh 3.

Người mẫu diện áo bra khoe khuôn ngực gợi cảm nhưng Rosé lại tinh tế diện thêm áo đen để vòng 1 không lộ ra quá nhiều. Thậm chí, main vocal còn phối áo khoác lệch vai làm nên style nửa kín nửa hở.

 - Ảnh 4.

Đành rằng là diện bikini nóng bỏng nhưng Rosé lần nữa vẫn chọn mix áo phông bên trong để che kín bưng gò bồng đào của mình.

 - Ảnh 5.

Chiếc váy buộc dây cut-out chính giữa ngực vốn trông rất "chiến". Tuy nhiên, rơi vào tay Jisoo thì lại biến thành kiểu váy hay ho, sành điệu, bớt táo bạo đi nhiều. Đó là vì cô nàng diện thêm áo thun, che hoàn toàn đường xẻ khoe da thịt.

 - Ảnh 6.

Kiểu áo blouse xuyên thấu trễ nải này là item tương đối khó diện vì bạn phải mix đồ hợp lý, nếu không sẽ dễ mất sạch điểm duyên dáng ngay. Như Jisoo không theo trường phái ăn diện cầu kì, sexy nên chỉ diện áo hai dây bên trong, toát lên vẻ xinh đẹp, gợi cảm vừa phải, tránh hở hang không cần thiết.

 - Ảnh 7.

Lisa có chiếc áo bra lấp lánh nhưng cũng khó nhằn "muốn xỉu" trong MV mới đây. Tuy nhiên, vẫn như các đồng đội, "búp bê Thái" chọn cách lên đồ khéo léo, biến áo bra pha lê thành món phụ kiện cho set đồ.

 - Ảnh 8.

Ảnh: Instagram

Theo Afamily