Mùa Xuân diện áo trench coat là quá hợp lý và để chinh phục xuất sắc item này, chị em hãy tham khảo phụ nữ Pháp.

Phụ nữ nước Pháp mặc đẹp là điều mà ai cũng phải công nhận. Một trong những bí kíp của họ chính là không mù quáng chạy theo xu hướng và ưu tiên nhiều hơn những items thuộc vào hàng kinh điển, giúp họ hoàn thiện phong cách thời trang luôn thanh lịch, sang trọng và rất mực tinh tế. Trong số những món đồ sống mãi với thời gian, trench coat là kiểu áo khoác mà gần như quý cô người Pháp nào cũng có. Vừa khéo, trench coat cũng là item cơ bản trong tủ đồ của tất cả các chị em và để diện kiểu áo khoác kinh điển này theo cách "tây tây", sang trọng và tinh tế hơn nữa, bạn hãy học hỏi loạt công thức dưới đây của các quý cô người Pháp nhé!

trench coat - Ảnh 1.
Khi diện một chiếc áo trench coat được cài khuy kín mít, bạn vẫn có thể tạo sự nổi bật, thú vị bằng cách nhấn nhá chiếc khăn lụa nhỏ như quý cô này. Để nâng cao hiệu quả tôn dáng, bạn nên tận dụng đường nhấn eo của áo trench coat nhé!
trench coat - Ảnh 2.
Áo trench coat thì không chỉ có màu be, bạn hãy thử bổ sung một chiếc áo màu xanh rêu nhạt, diện theo cách rất đơn giản là mix với áo sơ mi trắng + quần jeans đen, vẻ ngoài sẽ rất thanh lịch, xịn mịn nhưng đủ sinh động, thú vị.
trench coat - Ảnh 3.
Áo trench coat khoác ngoài váy đen dáng ôm sẽ giúp gia tăng độ thanh lịch, phóng khoáng nhưng vẫn giữ được nét gợi cảm cho chiếc váy. Bí kíp hack dáng mà bạn có thể học được ở đây chính là chọn váy ngắn trên đầu gối, sau đó đi boots cao cổ, trông vừa thời thượng, trẻ trung lại vừa cao ráo.
trench coat - Ảnh 4.
Áo trench coat là item hợp để diện ngoài mọi kiểu trang phục, trong đó có combo áo len trắng + chân váy hoa như thế này. Sự xuất hiện của chiếc áo trench coat còn giúp nhân gấp bội vẻ thời thượng, thanh lịch cho tổng thể.
trench coat - Ảnh 5.
Đôi khi, chỉ đơn giản là mix áo sơ mi trắng với quần tây, diện ngoài áo trench coat là vẻ ngoài đã 100% xịn đẹp, không cần phải cầu kỳ gì hơn.
trench coat - Ảnh 6.
Muốn có được vẻ ngoài "ăn chơi", phóng khoáng nhưng vẫn xịn đẹp, bạn hãy tham khảo công thức mix áo sơ mi trắng + quần shorts rồi khoác ngoài áo trench coat của cô nàng này ngay.
trench coat - Ảnh 7.
Combo áo sơ mi trắng layer bên trong áo len màu trắng kem, khoác ngoài trench coat xuyệt tông sẽ cho mọi nàng vẻ ngoài trang nhã và tinh tế.
trench coat - Ảnh 8.
Khoác ngoài váy chấm bi một chiếc áo trench coat là một ý tưởng tuyệt hay, giúp đảm bảo sự hài hòa của tổng thể, tăng thêm điểm thanh lịch và sang trọng. Việc kết lại set đồ bằng đôi sneaker trắng của quý cô người Pháp này đã giúp cả set đồ thêm phần trẻ trung nhưng vẫn nhã.
trench coat - Ảnh 9.
Sợ bị dìm dáng khi diện áo trench coat, chị em cứ sơ vin bộ đôi áo len + quần jeans ống loe bên trong, đảm bảo vóc dáng sẽ được hack thêm ít nhất 5 phân. Công thức này cũng ghi điểm ở sự phóng khoáng, sành điệu.
trench coat - Ảnh 10.
Chân váy xếp ly + áo trench coat quả là sự kết hợp không thể hợp lý hơn. Bộ đôi này siêu nữ tính, yêu kiều và độ thanh lịch, sang xịn cũng chạm ngưỡng level max.
trench coat - Ảnh 11.
Quý cô này một lần nữa chứng minh quần ống loe là lựa chọn hoàn hảo để kết hợp với trench coat. Mẫu quần dài này không chỉ đơn thuần hack dáng tuyệt đỉnh mà còn giúp set đồ đã thanh lịch lại càng thêm sang chảnh, thời thượng.
trench coat - Ảnh 12.
Váy sơ mi trắng diện bên trong áo trench coat sẽ đem đến hiệu ứng hack tuổi hiệu nghiệm. Cô nàng người Pháp này cũng đã rất khéo léo khi hoàn thiện set đồ bằng một đôi boots trắng giúp đảm bảo độ tươi mới, sáng sủa cho tổng thể.
trench coat - Ảnh 13.
Áo màu trung tính mix với quần jeans, khoác ngoài trench coat là một trong những sự kết hợp không bao giờ "fail", ai cũng có thể mặc đẹp.

Ảnh: Instagram

Theo Afamily