Nhiều bộ cánh mà Nicola Peltz diện khiến dân tình liên tưởng đến style của Victoria Beckham qua năm tháng.

Sau khi cậu cả nhà David Beckham thông báo đính hôn với ái nữ tỷ phú hơn 4 tuổi, cặp đôi Brooklyn Beckham - Nicola Peltz đã nhận được nhiều sự chú ý từ dân tình. Với các tín đồ thời trang, style sang chảnh tôn dáng của Nicola Peltz cũng nhanh chóng được nhiều người tăm tia ngưỡng mộ.

Sau khi soi xét kỹ hơn vào gu thời trang của nàng IT girl này, nhiều người còn nhận ra: Dường như Nicola Peltz rất hay ăn vận, lên đồ giống Victoria Beckham qua năm tháng. Phải chăng đây chính là chiêu nịnh mẹ chồng tương lai vi diệu của ái nữ nhà tỷ phú.

 - Ảnh 1.
Gu thời trang của Nicola Peltz chẳng biết vô tình hay cô ý lại có rất nhiều điểm giống với Victoria Beckham qua bao năm qua.
 - Ảnh 2.
Mốt diện áo yếm sequin cùng quần skinny được bà Beck diện từ năm 2000. 17 năm sau, Nicola Peltz cũng lặp lại công thức trên.
 - Ảnh 3.
Mẫu váy 2 dây đính vải ren gợi cảm được lòng cả Victoria Beckham lẫn Nicola Peltz. Dáng váy này giúp cả 2 phô diễn body gợi cảm tột bậc lẫn thần thái sang chảnh hiếm ai bì được.
 - Ảnh 4.
Hình ảnh bà Beck khi diện mẫu váy quây ôm sát tôn vòng 1 gợi cảm đã in hằn trong tâm trí nhiều người. Vì vậy khi Nicola Peltz diện thiết kế tương tự đã khiến người ta nhớ ngay đến bà Beck năm nào.
 - Ảnh 5.
Chẳng rõ vô tình hay cố ý nhưng bộ cánh Nicola Peltz diện năm 2019 có cách phối màu, lên đồ cũng hao hao bộ cánh mà bà Beck đã diện từ năm 2005.
 - Ảnh 6.
Lối diện blazer không nội y được khá nhiều mỹ nhân trên thế giới yêu thích, cả Victoria Beckham và Nicola Peltz cũng vậy. Nhưng nếu bà Beck thiên về nét sang chảnh quyền lực thì Nicola lại mang đến hình ảnh mơn mởn sexy nhờ lợi thế tuổi trẻ.
 - Ảnh 7.
Diện bikini, cả bà Beck và Nicola Peltz đều mix cùng quần short ngắn cũn tôn đôi chan thon dài, vòng 3 gợi cảm.
 - Ảnh 8.
Bên cạnh những ý kiến cho rằng Nicola Peltz cố tình bắt chước style của bà Beck để lấy lòng mẹ chồng, thì cũng có người cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi.
 - Ảnh 9.
Thậm chí đến việc diện nguyên bộ áo choàng tắm cũng được dân tình suy diễn là Nicola Peltz đã cố bắt chước mẹ chồng tương lai.
 - Ảnh 10.
Bên cạnh đó, điều này càng cho chúng ta thấy rõ thần thái và style sang chảnh vượt thời gian của Victoria Beckham.Có nhiều bộ cánh đã được Victoria Beckham diện từ nhiều năm trước nhưng đến nay vẫn vẹn nguyên nét sang xịn, đáng để giới trẻ học tập theo.
Theo Afamily