Ngay khi vừa xuất hiện tại châu Âu thương hiệu điện thoại xa xỉ đến từ nước Anh XOR đã thu hút sự chú ý của giới đam mê công nghệ và những tín đồ hàng xa xỉ bởi những đặc tính khác biệt cộng hưởng với sự kế thừa chắt lọc những tinh hoa của huyền thoại một thời - Vertu.

XOR – ra đời tại London, kinh đô của nghệ thuật chế tác đỉnh cao.

Sự ra đời của XOR được thai nghén từ khát khao của những người đã từng làm nên Vertu muốn khôi phục lại những gì tinh túy nhất của thương hiệu này. Đó là Hutch Hutchison trước đây từng là giám đốc thiết kế của Vertu và cộng sự của ông. Quay về với dĩ vãng trước đây gần 20 năm, Vertu đã từng là một siêu phẩm, vật bất ly thân của một số người nổi tiếng Hollywood và được săn lùng bởi giới tinh hoa và nhà giàu trên thế giới. Sức quyến rũ huyền bí của nó được tạo nên bởi những nghệ nhân kỳ tài của Anh quốc, cái nôi của những cuộc cách mạng kỹ thuật cơ khí và chế tác. Khôi phục lại những vẻ đẹp trường tồn của huyền thoại này với thiết kế phóng tác đương đại theo xu hướng quay về với tự nhiên, và hơn hết những công nghệ căn bản nhất cho một chiếc điện thoại nhưng đặc biệt độc quyền bên trong nó, XOR hứa hẹn là một sức hút cho những người đam mê cái đẹp và sành công nghệ.

XOR chính là một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo với sự chắt lọc và kết hợp hoàn hảo giữa những nguyên vật liệu tốt nhất bao gồm Sapphire, Titan, Ceramic và da (tại phiên bản đầu của thương hiệu) kèm theo đó là một sự kết hợp tạo hình thời thượng trường tồn. Đó chính là hiện thân của sự đan xen hoàn hảo của triết lý thiết kế mô phỏng hình khối sinh học và công thái học mang tới một sự thoải mái và sự gắn kết khó cưỡng với người sở hữu nó khi trải nghiệm như khi sử dụng bàn phím hay cầm nắm trên tay. Giữa một "rừng" những chiếc smartphone vuông vức và bấn loạn, thì XOR sẽ là một siêu mẫu mà không phải ai cũng có thể sở hữu được. Vẻ đẹp ngoại quan của XOR là tập hợp của những đường cong uốn lượn mềm mại, khắc hoạ theo dòng chảy chuyển động tự nhiên, quyến rũ và thanh lịch.

Điện thoại xa xỉ đến từ nước Anh XOR sở hữu nét khác biệt từ thiết kế đến tính năng - Ảnh 1.

XOR tạo ra trải nghiệm riêng tư cho người dùng

Trong một thế giới mà quyền riêng tư của mỗi người đều có nguy cơ bị xâm phạm, XOR xuất hiện giống như một người vệ sĩ, người bạn đồng hành tin cậy. Hệ điều hành của XOR được phát triển riêng không phụ thuộc vào bất kỳ nhà sản xuất nào. Thêm nữa, giao diện người dùng cũng lần đầu tiên xuất hiện, được thiết kế riêng biệt. Mặt đồng hồ ở màn hình chính là logo của XOR - biểu tượng của sự bảo vệ, che chở và an toàn – được mô phỏng từ hình ảnh chiếc khiên của những chiến binh người Anh cổ đại (Celts) và người Bắc Âu (Norse) từ nền văn minh Lưỡng Hà 5.000 năm về trước. XOR cho phép thực hiện những cuộc gọi và tin nhắn riêng tư, tạo ra một phương thức liên lạc tách biệt khỏi những mối nguy tiềm ẩn.  

XOR sở hữu Nhạc chuông huyền diệu riêng biệt độc đáo

Nhạc chuông của XOR - chiếc điện thoại xa xỉ đến từ nước Anh được sáng tác bởi nhà soạn nhạc tài ba người Anh từng đạt nhiều giải thưởng danh giá và cũng được mệnh danh là "một phù thủy" nhạc phim trên thế giới Mark SayFritz. Ông đã từng đóng góp sáng tác cùng với các đạo diễn trong các siêu phẩm điện ảnh như Harry Porter, "Nhiệm vụ Bất khả thi III" hay "Thủy triều đen"/ "Dark Tide"……. Với XOR, để mang lại những trải nghiệm khác biệt nhất có thể cho người dùng ông đã sáng tác mô phỏng hòa âm thành hai phiên bản: bản piano và bản phối. Khi bản phối vang lên người sở hữu điện thoại XOR sẽ cảm nhận được sự huyền bí trong từng âm thanh như dẫn vào một vùng không gian riêng tư bí ẩn mà không ai có thể xâm nhập, đó chính là nơi mà mọi thông tin trao đổi được bảo vệ một cách tối đa, tách bạch khỏi bất cứ một nguy cơ tiềm ẩn nào có thể. Âm thanh này vừa đủ để kích thích não bộ xác nhận cuộc gọi tới, vừa không gây khó chịu cho người dùng để có trải nghiệm tốt nhất trong việc xác định cuộc gọi tới.

Điện thoại xa xỉ đến từ nước Anh XOR sở hữu nét khác biệt từ thiết kế đến tính năng - Ảnh 2.
Mark SayFritz – Nhà soạn nhạc tài ba tạo nên bản nhạc chuông riêng biệt cho XOR

XOR được bổ sung sạc không dây

Không phải là một thiết bị smartphone nhưng XOR lại sở hữu tính năng nâng cao như sạc không dây. Các điện thoại XOR được trang bị kết nối sạc không dây, đem lại sự tiện dụng và gọn gàng cho người dùng.

Sự tồn tại của mỗi cá thể XOR trên thị trường được lưu giữ trên cơ sở dữ liệu chính thức là website của hãng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa quy trình chế tác thủ công được kiểm soát đến từng chi tiết và truy soát khép kín, hệ điều hành được thiết kế riêng và các tính năng khác biệt đã tạo nên một XOR độc đáo, có 1-0-2 mà không một nhà sản xuất nào có thể sao chép. Trong năm đầu tiên, XOR được sản xuất với số lượng có hạn chỉ đủ dành cho những người yêu công nghệ và đam mê cái đẹp.

Với những tính năng độc đáo, ấn tượng, XOR hứa hẹn sẽ trở thành một thiết bị di động cao cấp được săn lùng trong thời gian tới. Điện thoại XOR đã chính thức ra mắt thị trường vào ngày 18/01 tại Anh Quốc và châu Âu với dòng điện thoại XOR Titanium gồm 4 phiên bản màu: Classic, Ebony, Marine và Rose với mức giá khởi điểm từ 3,000 GBP (~100 triệu VNĐ). Giới mộ điệu đang vô cùng háo hức khi được biết phiên bản Classic và Ebony dự kiến sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào tháng hai năm nay. 

Thông tin chi tiết về XOR được cập nhật tại website chính thức của hãng là xorinc.uk.

Theo CafeBiz