nồi cơm điện nhỏ gọn với nhiều tính năng thông minh dưới đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp với những gia đình từ 4 - 6 thành viên của bạn. cùng tham khảo để dễ dàng chọn mua chiếc nồi cơm điện ưng ý với giá thành phù hợp bạn nhé!

Nồi cơm điện tử Mishio MK-222 1.8 lít

Mẫu đầu tiên trong danh sách là nồi cơm điện tử Mishio MK-222 sở hữu gam màu trắng bạc, kiểu dáng mềm mại, sang trọng tô điểm cho gian bếp gia đình. Dung tích nồi 1.8 lít, đáp ứng nhu cầu nấu cơm của gia đình từ 4 - 6 thành viên.

Lòng nồi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm phủ sơn chống dính có độ dày 1.488 mm giúp dẫn nhiệt tốt và dễ vệ sinh. Kết hợp cùng với đó, trên nắp có nút bật bằng nhựa an toàn, dễ dàng khi mở nắp và gài chặt khi nấu.

Được trang bị công nghệ nấu 3Dcông nghệ Fuzzy Logic cùng công suất 900W, chiếc nồi này có thể tự điều chỉnh lượng nước phù hợp với mọi loại gạo, lượng gạo để cơm chín ngon, đều.

Ngoài ra, nồi cơm điện còn có thêm chế độ giữ ấm lên đến 24 giờ khi cắm điện giúp giảm khả năng ôi thiu cơm.

Nồi cơm điện tử Midea MB-FS5020 1.8 lít

Nồi cơm điện tử Midea MB-FS5020 1.8 lít là sự lựa chọn vô cùng thích hợp với những gia đình từ 4 - 6 người. Nồi mang kiểu dáng và màu sắc hiện đại, sang trọng, thêm nét tinh tế cho không gian bếp sử dụng.

Đặc biệt, lòng nồi được trang bị hợp kim nhôm chống dính dày 3 mm với lớp chống dính Daikiin – Nhật Bản, gia nhiệt đều, giữ ấm tốt, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, lại dễ vệ sinh. Bên cạnh đó, công nghệ 2D trên nồi sử dụng 2 hướng tỏa nhiệt cho cơm chín đều, ngon.

Thêm vào đó, chiếc nồi cơm điện thông minh này còn sở hữu 9 chế độ nấu được cài đặt sẵn: Nấu gạo lức, xôi, gạo trộn, nấu cháo/canh, hấp, bánh, nấu cơm thơm ngọt, cơm bếp củi, nấu nhanh hỗ trợ tối ưu cho người nội trợ.

Nồi cơm 2 ngăn đa năng Sharp 1.8 lít KN-TC50VN-SL Bạc
(1 đánh giá)

Nồi cơm điện tử 2 ngăn đa năng Sharp 1.8 lít KN-TC50VN-SL Bạc nổi bật với thiết kế sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian bếp.

Người dùng có thể vừa nấu cơm, hấp rau, hấp trứng, hầm thịt nhờ thiết kế 2 nồi con và 2 xửng hấp kèm bên trong nồi, từ đó tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng. Chiếc nồi này còn dễ vệ sinh, an toàn với người dùng nhờ chất liệu 2 nồi con phủ chống dính, 4 lớp dày 2.091 mm.

Ngoài ra, với thực đơn nấu tự động lên đến 12 món, bạn chỉ cần bỏ nguyên liệu vào nồi và chọn chế độ, nồi sẽ tự động cài đặt thời gian nấu phù hợp cho từng món ăn để bạn và gia đình có thể thưởng thức một cách nhanh chóng.

Nồi cơm 2 ngăn đa năng Sharp 1.8 lít KN-TC50VN-WH

Nếu bạn muốn tìm đến một lựa chọn mới mẻ và tiện dụng cho chiếc nồi cơm điện mới của minhd, nồi cơm 2 ngăn đa năng Sharp 1.8L KN-TC50VN-SL là một trong những lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

 Với thiết kế 2 nồi cùng 2 xửng hấp riêng biệt bạn có thể nấu 4 món 1 lần cùng lúc, tiết kiệm thời gian nấu nướng thích hợp cho những người bận rộn không có nhiều thời gian nấu ăn.

Bên cạnh đó, nồi cơm điện sử dụng bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt màn hình LED hiển thị dễ dàng thao tác và dễ dàng sử dụng với bất cứ ai. 

Nồi cơm điện tử này còn có thể hẹn giờ nấu 24h và giữ ấm lên đến 12h, giữ thức ăn luôn nóng. Ngoài ra chiếc nồi cơm điện này còn có tính năng lưu nhớ, nếu mất điện xảy ra trong quá trình nấu và nguồn điện được kết nối lại (tối đa 30 phút) thì nồi sẽ tiếp tục nấu với chức năng đã chọn trước đó.

Nồi cơm cao tần Sharp KS-IH191V-RD 1.8 lít

Nồi cơm điện cao tần Sharp KS-IH191V-RD 1.8 lít có thiết kế bắt mắt, thể hiện màu sắc hiện đại, nổi bật trong không gian sử dụng.

Nồi có công suất nấu 1300W cùng công nghệ nấu cao tần IH sử dụng từ trường làm nóng không qua mâm nhiệt giúp cho cơm, món ăn được chế biến nhanh, chín đều, hạt cơm xốp dẻo, tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình.

Cùng với đó, bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình hiển thị LED rõ ràng, siêu nhạy trên chiếc nồi thông minh này cũng hỗ trợ nhiều chức năng nấu đa dạng hơn từ nấu gạo thường, cơm cháy, gạo trộn, nấu cháo trắng, nấu cháo thịt, hấp, nấu chậm, soup, làm bánh, hâm nóng và nấu nhanh.

Nồi cơm nắp rời Sharp KSH-218SNV-SF 1.8 lít

Nồi cơm điện Sharp Sharp KSH-218SNV-SF sở hữu kiểu dáng hiện đại, đơn giản, thân nồi màu trắng điểm hoa văn xanh trang nhã. Dung tích 1.8 lít đáp ứng đầy đủ nhu cầu nấu cơm cho gia đình từ 4 - 6 thành viên.

Nồi cơm nắp rời có 2 chức năng nấu và giữ ấm, điều khiển dễ dàng với 1 nút gạt. Cùng với đó, lòng nồi 1 lớp dày 1 mm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính sáng bền, an toàn cho sức khoẻ, nấu cơm ngon, xốp, tiện lau chùi.

Ngoài ra, nồi ứng dụng công nghệ nấu 1D giúp cơm mau chín, ít tốn điện, giúp bạn thực hiện bữa cơm gia đình nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Nồi cơm cao tần Toshiba 1.8 lít RC-18IP1PV

Nồi cơm điện cao tần Toshiba 1.8 lít RC-18IP1PV thiết kế sang trọng với màu bạc đậm tạo ấn tượng cho không gian.

Bên cạnh đó, lòng nồi hợp kim nhôm chống dính bằng bột than Binchotan Nhật Bản an toàn khi nấu, dễ vệ sinh. Kết hợp cùng công nghệ 3D hiện đại, chiếc nồi cơm điện này sẽ mang đến những hạt cơm thơm ngon dinh dưỡng cho gia đình bạn.

Thêm vào đó, nồi được trang bị 13 chức năng nấu đa dạng và tiện lợi: nấu cháo, nấu chậm, nấu cơm cháy, xôi, nấu canh súp (soup),...

Trên đây là bài viết gợi ý 7 nồi cơm điện cho gia đình từ 4 - 6 người, nhỏ gọn, sang trọng tại chúng tôi. Mong rằng với những tư vấn trên, bạn đã chọn được chiếc nồi cơm điện phù hợp và ưng ý rồi nhé!

Theo VnExpress