ban đang phân vân không biết nên chọn nồi cơm điện mới nào cho nhu cầu hiện tại của gia đình? hãy tham khảo top 5 nồi cơm nắp gài bán chạy tháng 3/2016 tại chúng tôi để có thêm thông tin lựa chọn nhé.

Nồi cơm nắp gài Kangaroo KG18N

Đứng đầu danh sách là nồi cơm điện nắp gài thương hiệu Kangaroo quen thuộc, lựa chọn yêu thích của khách hàng tầm trung.

Với dung tích 1.2 lít thích hợp cho các gia đình nhỏ 2 - 4 người, nồi cơm nắp gài Kangaroo KG18N là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo.

Nồi cơm nắp gài Kangaroo KG18N
Nồi cơm nắp gài Kangaroo KG18N

Chất lượng tốt với lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính an toàn, bền bỉ,dễ vệ sinh; 1 mâm nhiệt phẳng và lớn ở đáy nồi, kết hợp công suất 500 W cho cơm chín nhanh và ngon mà tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nồi cơm điện có van thoát hơi thông minh cho cơm chín ngon bảo toàn vitamin trong gạo.

Sản phẩm kèm xửng hấp tiện dụng giúp làm bánh, nấu xôi, hấp rau củ... đa dạng bữa ăn cho gia đình.

Nồi cơm nắp gài Sharp KS-11EV

Nồi cơm điện nắp gài thương hiệu Sharp chiếm lĩnh vị trí thứ 2 trong top đầu tiêu thụ nhanh của tháng 2.

Với kiểu dáng và màu sắc trang nhã, kết hợp hoa văn tinh tế, nồi cơm nắp gài Sharp KS-11EV tô điểm thêm nét sang trọng cho không gian nhà bếp.

Nồi cơm nắp gài Sharp KS-11EV
Nồi cơm nắp gài Sharp KS-11EV

Nồi cơm với công nghệ nấu 2D cho cơm chín đều và ngon, cơm ấm lâu. Lòng nồi hợp kim nhôm hấp thụ và truyền nhiệt tốt, giúp cơm chín nhanh hơn, nóng lâu hơn. Dung tích 1 lít tương thích cho các gia đình 2 - 4 người.

Sản phẩm thương hiệu uy tín Nhật Bản sản xuất tại Thái Lan, xứng đáng là lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng.

Nồi cơm nắp gài Panasonic SR-TR184WRA

Đứng vị trí thứ 3 là nồi cơm nắp gài Panasonic SR-TR184WRA một thương hiệu uy tín, chất lượng khác của Nhật Bản, sản phẩm sản xuất tại Thái Lan.

Nồi cơm nắp gài Panasonic SR-TR184WRA

Kết hợp kiểu dáng và màu sắc sang trọng, hiện đại cùng chất lượng vượt trội, đây thực sự xứng đáng là lựa chọn thông minh cho gian bếp gia đình.

Dung tích 1.8 lít phục vụ cơm ngon cho 4 - 6 người. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính an toàn, bền bỉ, vệ sinh tiện lợi. Nấu cơm với 1 mâm nhiệt phẳng và lớn ở đáy nồi cho cơm chín nhanh, ngon và tiết kiệm điện năng. Sử dụng đơn giản và tiện lợi cho mọi thành viên trong gia đình.

Nồi cơm nắp gài Sharp KS-181ETV

Thương hiệu Sharp với các dòng sản phẩm chất lượng, bền bỉ luôn chiếm lĩnh những vị trí đầu trong lựa chọn mua sắm của người tiêu dùng.

Nồi cơm nắp gài Sharp KS-181ETV
Nồi cơm nắp gài Sharp KS-181ETV

Nồi cơm nắp gài Sharp KS-181ETV với dung tích 1.8 lít tiện lợi cho gia đình 4 - 6 người. Chất liệu hợp kim nhôm tráng men chống dính cho lòng nồi bền, đẹp, an toàn và dễ dàng vệ sinh sau sử dụng. Nồi nấu cơm với 2 mâm nhiệt, 1 mâm nhiệt lớn ở đáy nồi và dây điện quanh thân nồi cho nhiệt lượng tỏa đều, giúp cơm chín đều và thơm ngon, ấm lâu hơn.

Nồi cơm nắp gài Sharp KS-181ETV kiểu dáng tinh tế, sử dụng đơn giản và tiện dụng, thích hợp cho mọi không gian bếp hiện đại gia đình Việt.

Nồi cơm nắp gài Sharp KS-181TJV

Thêm một sản phẩm nồi cơm điện nắp gài thương hiệu Sharp lọt vào top 5 tiêu thụ hàng đầu tháng 2 tại chúng tôi.

Nồi cơm nắp gài Sharp KS-181TJV
Nồi cơm nắp gài Sharp KS-181TJV

Nồi cơm nắp gài Sharp KS-181TJV mang nét sang trọng mà tinh tế, dung tích 1.8 lít cho gia đình 4 - 6 người. Nấu cơm với 2 mâm nhiệt giúp cơm chín đều và ngon, công suất 700 W cho cơm chín nhanh tiết kiệm điện năng; chất liệu lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính an toàn, bền bỉ và tiện vệ sinh. Nồi cơm còn kèm xửng hấp tiện dụng cho gia đình chế biến thêm các món hấp thơm ngon, bổ dưỡng, ít dầu mỡ, đa dạng bữa cơm hàng ngày.

Điểm lại Top 5 nồi cơm nắp gài bán chạy tháng 3/2016 tại Điện máy XANH:

Điện máy XANH hy vọng top 5 sản phẩm nồi cơm điện nắp gài bán chạy nhất trong tháng 3vừa qua cũng sẽ là lựa chọn trong tầm nhắm của bạn khi quyết định trang bị một nồi cơm điện mới cho gia đình mình.

Siêu thị Điện máy XANH

Theo VnExpress