một trong những món đồ gia dụng phổ biến phải có trong gia đình là nồi cơm điện, nếu bạn muốn mua thì đừng bỏ qua thông tin top 5 nồi cơm điện có đánh giá tốt nhất từ khách hàng tại chúng tôi năm 2018 trước khi chọn mua!

Danh sách sản phẩm dưới đây được lấy từ danh sách nồi cơm điện được đánh giá tốt nhất của khách hàng tại chúng tôi năm 2018.

Nồi cơm điện Happycook 0.6 lít HC-60 Xanh
(66 đánh giá)

Nồi cơm điện Happycook mini cho người độc thân hoặc 1 - 2 người dùng với dung tích nhỏ chỉ 0.6 lít, kiểu dáng trẻ trung, dễ thương, bắt mắt. Nồi nấu cơm nhanh với 1 mâm nhiệt, lòng nồi hợp kim nhôm chống dính tiện dùng, có van thoát hơi thông minh cho cơm ngon bảo toàn vitamin dinh dưỡng.

Sản phẩm khá tốt, nhìn dễ thương. Bửa đầu nấu rất ngon, bửa sau nấu hơi nhiều với hấp há cảo nên bị sống nhão. Nên mn nấu xong rồi hả hấp. Lòng nồi ko dính cơm, dễ rửa. Ưng ý quá đi. Nhưng chưa biết bên hay ko!

Trần Văn Khánh - Mua online trên website DienmayXanh.com

Mới mua từ ĐMX ngày 1-10-2010. Một lon sữa bò gạo bằng 1/3 nồi nấu. Nấu hạt cơm ngon chắc do công xuất là 350W. Khuyết điểm của nồi này là sợi dây điện to và không thu vào bên trong giống nồi cơm hiệu Tiger.

NGUYEN THI TUYET HONG - Mua online trên website DienmayXanh.com

Nồi có mẫu mã đẹp, nấu cơm rất nhanh, tuy có kích thước nhỏ nhưng nồi vẫn có lồng hấp rất tiện lợi.

Hoàng Dương - Số 102 - 104 - 106 Trường Chinh, Khu phố 6, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

Nồi cơm điện Sharp 2.2 lít KSH-D22V
(40 đánh giá)

Một nồi cơm nắp rời mang phong cách thiết kế truyền thống, đơn giản, dễ dùng cho mọi không gian. Nồi cơm điện Sharp với dung tích lớn đến 2.2 lít phục vụ thoải mái cơm ngon cho trên 6 người ăn. Thiết kế một mâm nhiệt nấu cơm nhanh và tiết kiệm điện, lòng nồi không chống dính dễ dùng, dễ bảo quản cho độ bền sử dụng cao.

Nồi dùng tốt. Dòng nắp rời dễ vệ sinh. Mẫu mã đẹp và dễ sử dụng. Nồi to nấu thoải mái. Giao hàng miễn phí tận nơi. Rất ưng ý

Hồng Quế - Mua online trên website DienmayXanh.com

Nồi cơm thiết kế sang trọng, mẫu mã đẹp, có nắp rời dễ dàng vệ sinh, nấu cơm ngon, nhân viên tư vấn nhiệt tình (nhưng bảo vệ thiếu thận trọng trong công việc của mình), giao hàng tận nơi. Rất hài lòng khi mua hàng ở điện máy xang

Kiệt - 1

Nồi đẹp, nắp rời dễ lau chùi, nấu cơm ngon, thương hiệu lớn giá phải chăng. Mình dùng thấy rất tốt trong dòng nồi nắp rời

Thanh - Mua online trên website DienmayXanh.com

Nồi cơm điện Sharp 1.8 lít KS-NR191STV
(51 đánh giá)

Nồi cơm điện cơ dễ dùng với 2 chế độ cơ bản nấu và hâm nóng, kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, dung tích 1.8 lít dùng tốt cho gia đình từ 4 - 6 người. Nồi cơm điện nấu ngon với thiết kế 3 mâm nhiệt giữ nhiệt lượng tỏa đều trong quá trình nấu, tiện dụng với lòng nồi chống dính, có thêm xửng hấp cho các món hấp đơn giản dễ làm.

Rất hài lòng về sự phục vụ chuyên nghiệp từ Điện Máy Xanh. sản hẩm đẹp, mới chưa đánh giá về chất lượng nhưng sự phục vụ rất đáng để mọi người vào mua

CÔNG TY CP XÂY DỰNG & THƯƠNG MẠI AN ĐĂNG - Khối 4, TT. Thanh Chương, H. Thanh Chương, T. Nghệ An

Sản phẩm Chất lượng tốt nấu cơm ngon lớp chống dính bền mẫu mã đẹp và chắc chắn

A Chiến - Mua online trên website DienmayXanh.com

Sản phẩm mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, nấu ăn ngon, giao hàng nhanh, nhân viên phục vụ nhiệt tình

Hải Yến - Khu 15, thôn Yên Nhân, xã Tiền Phong, H. Mê Linh, TP. Hà Nội

Nồi cơm điện Sunhouse 1.8 lít SHD 18S
(44 đánh giá)

Nồi màu sắc nổi bật, hoa văn trẻ trung lãng mạn, mang đến sức sống tươi trẻ cho không gian bếp gia đình. Nồi cơm điện Sunhouse có dung tích 1.8 lít, dễ dùng với điều khiển nút gạt, nấu cơm rất ngon nhờ cấu tạo 3 mâm nhiệt kèm theo van thoát hơi thông minh. Sản phẩm với lòng nồi chống dính tiện dùng, nấu ngon không dính cháy, dễ vệ sinh.

Sản phẩm thiết kế đẹp mắt. Nấu cơm rât ngon, chín đều. Nồi còn dễ dàng vệ sinh nữa.

Cao Tuấn Anh - Mua online trên website DienmayXanh.com

sản phẩm thiết kế đẹp. nhìn sang trọng. Nấu cơm ngon.nhân viên giao hàng nhiệt tình vui vẻ.

Vi Trung Ánh - 1

Thiết kế đẹp, nấu cơm ăn cũng đc. Tầm giá như thế này là quá ok . Chính sách bảo hành tốt. Yên tâm khi dùng

Nguyễn Văn Thực - Ngã tư Cồn, thị trấn Cồn, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định

Nồi cơm điện tử Toshiba 1.8 lít RC-18NMFVN(WT)
(190 đánh giá)

Cuối cùng là nồi cơm Toshiba điện tử với thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã mà lại rất sang trọng cho bếp gia đình, dung tích phổ thông 1.8 lít dễ chọn dùng.

Lòng nồi chống dính Diamond Titanium đẹp mắt, bền tốt, nồi đa chức năng nấu, có thêm hẹn giờ nấu và chức năng giữ ấm, đặc biệt thích hợp cho các gia đình thích dùng nồi cơm điện nấu ăn đa dạng, tiện lợi mà ngon miệng. Sản phẩm nấu cơm thành phẩm chất lượng cao nhờ công nghệ nấu 3D 3 mâm nhiệt, có van thoát hơi thông minh bảo toàn vitamin trong gạo.

Nồi cơm rất bền đẹp , giá sản phẩm cao nhưng đi kèm chất lượng rất tốt , từ mua tới giờ chưa bảo hành lần nào , rất ư là hài lòng

Nguyễn Quốc Cường - Mua online trên website DienmayXanh.com

Nồi cơm đẹp, nấu cơm rất ngon. Mình ấn tượng nhất là nấu cơm hơi nhão, bấm nấu lại 1 lần nữa thì cơm lại chín vừa ngon không bị nhão. Nói chung rất đáng để mua.

Đinh Bá Hoàng - Mua online trên website DienmayXanh.com

Nồi nấu cơm ngon, cháo ngon, làn bánh ngon... nói chung cái gì cũng ngon, mỗi cái lòng nồi dầy và nặng cầm 1 tay muốn trĩu cái tay , thiệt tình ấy chớ. thihcs nhất cái hẹn giờ, bong đúng 5h40 có cơm sáng để mang đi làm, chả phải tự cộng thời gian hẹn giờ như các sp khác

32398 - Phạm Quỳnh Loan - 416 Hậu Giang, P. 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên modelLoại nồiDung tíchSố mâm nhiệtChất liệu lòng nồiCông nghệ nấuĐánh giá khách hàngGiá
1. Nồi cơm điện Happycook 0.6 lít HC-60 Xanh0.6 lít 3D (Toả nhiệt từ 3 hướng) Hợp kim nhôm phủ chống dính
(66 đánh giá)
550.000₫
2. Sharp KSH-D22V2.2 lít 1D (Toả nhiệt từ 1 hướng) Hợp kim nhôm không chống dính
(40 đánh giá)
790.000₫
3. Nồi cơm điện Sharp 1.8 lít KS-NR191STV1.8 lít 3D (Toả nhiệt từ 3 hướng) Hợp kim nhôm phủ chống dính
(51 đánh giá)
1.390.000₫
4. Nồi cơm điện Sunhouse 1.8 lít SHD 18S1.8 lít 3D (Toả nhiệt từ 3 hướng) Hợp kim nhôm phủ chống dính
(44 đánh giá)
840.000₫
5. Toshiba RC-18NMFVN(WT)1.8 lít 3D (Toả nhiệt từ 3 hướng) Hợp kim nhôm phủ chống dính
(190 đánh giá)
2.500.000₫2.690.000₫ (-7%)

Trên đây là Top 5 Nồi cơm điện có đánh giá tốt nhất từ khách hàng tại Điện máy XANH năm 2018. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Theo VnExpress