Dù cùng đụng áo nhưng mỗi người lại có cách mix đồ khác biệt.

Dàn mỹ nhân thế hệ mới đang là những cô nàng thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình và hứa hẹn sẽ bùng nổ mãnh liệt trong tương lai. Và ngay từ bây giờ, những mỹ nhân thế hệ mới đã có màn so kè nảy lửa. Chẳng hạn như mới đây, Winter (aespa) và Yeji (ITZY) đã có màn đọ style khi cùng đụng hàng, dù diện cùng 1 chiếc áo nhưng 2 mỹ nhân lại có style và thần thái khác biệt hoàn toàn.

Winter (aespa) - bông hoa mới của SM, dự đoán sẽ được SM push nhiệt tình trong tương lai. Trong màn trình diễn mới đây, Winter lên đồ xinh xẻo với mẫu áo len họa tiết, chi tiết cut-out tôn lên bờ vai mảnh mai, nước da trắng ngần.

Hai mỹ nhân thế hệ mới so kè nảy lửa: Winter (aespa) và Yeji (ITZY) đọ visual cực phẩm khi đụng áo - Ảnh 1.

Winter sở hữu nhan sắc ngọt ngào dễ tạo thiện cảm nên dự đoán sẽ sớm bùng nổ, trở thành cái tên quen thuộc trong thời gian tới. Khi diện mẫu áo này, cô mix cùng chân váy da xếp ly tạo cảm giác mềm mại, nữ tính.

Hai mỹ nhân thế hệ mới so kè nảy lửa: Winter (aespa) và Yeji (ITZY) đọ visual cực phẩm khi đụng áo - Ảnh 2.

Mỹ nhân của ITZY cũng vừa diện thiết kế này cách đây không lâu. Nhưng khác với vẻ hiền dịu của Winter, Yeji lại mang cảm giác sexy hiện đại pha chút cá tính nổi loạn.

Cô mix áo cùng quần short jeans cạp cao, đeo thắt lưng bản to hầm hố và đi boots da.

Đây là thiết kế đến từ nhà mốt Alice And Olivia.

Cùng diện 1 mẫu áo nhưng nếu Winter mang cảm giác nữ tính ngọt ngào thì Yeji lại gợi cảm giác năng động, cá tính khác biệt.

Theo Afamily