Quần shorts ống rộng là thứ bạn nên bổ sung cho tủ đồ hè này.

Vài năm trước, quần shorts ống rộng có thể mờ nhạt, chìm nghỉm chứ hè 2020, item này đã chính thức vươn lên thành một trong những items hot nhất, được các quý cô sành điệu diện rần rần vì sự thoải mái, mát mẻ, không hề kén dáng và vẫn đảm bảo được độ thanh lịch, ý nhị. Và để chinh phục quần shorts ống rộng một cách xuất sắc và tôn dáng, giúp style mùa hè 2020 "lên đời", bạn hãy ghim một vài công thức diện quần shorts ống rộng sau đây.

1. Quần shorts ống rộng mix với áo dáng lửng

Combo áo dáng lửng + quần shorts ống rộng sẽ đem đến cho bạn diện mạo phóng khoáng, trẻ trung và thừa vẻ sành điệu. Thêm một điều đáng khen nữa của bộ đôi áo ngắn – quần ngắn này, đó là bạn chẳng cần sơ vin thì vẻ ngoài cũng trở nên gọn gàng, vóc dáng thì được hack hết cỡ.

2. Quần shorts ống rộng sơ vin với áo sơ mi

Sự kết hợp giữa quần shorts ống rộng và áo sơ mi sẽ tạo nên hiệu ứng cực thú vị, đó là sự thanh lịch xen lẫn nét trẻ trung, thời thượng. Vẻ ngoài của bạn trông sẽ xịn sò nhất nếu kết hợp bộ đôi áo sơ mi + quần shorts ống rộng mang những gam màu nhã nhặn, đây cũng là cách mix đồ được dân sành điệu áp dụng nhiệt tình.

3. Quần shorts ống rộng + áo hai dây

Đây là cặp bài trùng bạn không thể không diện trong hè này. Với độ mát mẻ, phóng khoáng, combo quần shorts ống rộng + áo hai dây trở thành lựa chọn lý tưởng để các nàng đi dạo phố hay du lịch, đã vậy còn cực kỳ ăn ảnh. Để vẻ ngoài thêm ấn tượng, bạn có thể diện những kiểu tóc như kẹp càng cua, buộc thấp, nhấn nhá bờm tóc hay tóc buộc nửa dịu dàng khi lên đồ với combo áo hai dây và quần shorts ống rộng.

4. Quần shorts ống rộng + giày dép thoáng chân

Dép lê hay sandal, đặc biệt là những đôi sandal quai mảnh là những lựa chọn giày dép lý tưởng cho quần shorts ống rộng. Tất cả sẽ tạo cảm giác thoáng chân, lại ăn nhập với vẻ phóng khoáng của quần shorts ống rộng mà đem đến cho bạn cây đồ vừa sành điệu, vừa hack dáng hiệu quả.   

Theo Afamily