mới đây, huawei vừa cho ra mắt đồng hồ thông minh dành cho trẻ em phiên bản cao cấp với nhiều cải tiến về cả thiết kế lẫn các tính năng hỗ trợ, hỗ trợ ram 1gb, bộ nhớ 8gb, giá 3,3 triệu. cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết bị này ngay nhé!

Huawei ra mắt Watch 3 Pro Super Version

Huawei đã cho ra mắt chiếc smartwatch đâu tiên dành cho trẻ em vào năm 2016 và kể từ đó, công ty liên tục cho cải tiến và nâng cấp các dòng sản phẩm mới về cả thiết kế và tính năng. Và mới đây, công ty đã giới thiệu phiên bản Super Pro của sản phẩm Huawei 3 Watch trong hội nghị ra mắt dòng Nova 7.

Huawei Children Watch 3 Pro Super Version đi kèm với một số chức năng mới như định vị bảo mật AI và bộ nhớ được nâng cấp. với RAM 1GB đi kèm bộ nhớ 8GB. Ngoài ra, chiếc đồng hồ thông minh này còn được nâng cấp chức năng gọi video, cho phép người dùng kết nối với và trò chuyện bằng video một cách mượt mà, không bị gián đoạn. Ngoài ra, nó được trang bị camera 5MP HD hỗ trợ các cuộc gọi video HD.

Huawei ra mắt Watch 3 Pro Super Version

Bên cạnh đó, đồng hồ hỗ trợ Netcom 4G và hơn 200 nhà mạng trên toàn thế giới đồng thời có thể kết nối internet ở 5 chế độ, 15 băng tần cho chất lượng tín hiệu tốt nhờ đó các cuộc gọi có chất lượng tốt đi kèm với loa có hiệu suất cao, âm lượng lớn mang đến chất lượng âm thanh tốt, truyền tải rõ ràng và có thể được sử dụng trong các môi trường phức tạp khác nhau.

Huawei ra mắt Watch 3 Pro Super Version

Để đáp ứng nhu cầu liên lạc và theo dõi vị trí cho con cái để đảm bảo an toàn, Huawei áp dụng công nghệ NLP và trang bị cho chiếc smartwatch này công nghệ định vị AI với 9 chế độ bao gồm: GPS, Beidou, định vị vệ tinh GLONASS, định vị mạng WLAN, định vị trạm gốc, định vị trong nhà, A-GPS, định vị hỗ trợ gia tốc và định vị hỗ trợ camera SOS. 

Do đó, phiên bản Super Watch 3 Pro có thể cho kết quả định vị chính xác nhất thông qua nhiều kênh khác nhau.

Huawei ra mắt Watch 3 Pro Super Version

Ngoài chức năng gọi điện, định vị, đồng hồ còn hỗ trợ tải và cài đặt các ứng dụng. Nhờ đó, phụ huynh có thể tải lên các ứng dụng kể chuyện và học tập, rèn luyện thể thao trên smartwatch để nâng cấp khả năng học tập của trẻ.

Hiện tại, đồng hồ Huawei Pro Watch 3 Pro Super Edition có giá 988 nhân dân tệ (tương đương 3,3 triệu đồng) và sẽ được chính thức mở bán vào 13/05/2020

Tham khảo: gizmochina.com

Trên đây là thông tin về Huawei ra mắt Watch 3 Pro Super Version: RAM 1GB, bộ nhớ 8GB, giá 3,3 triệu mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress