trò chơi everwing hẳn không còn xa lạ với người dùng messenger, đã thu hút hàng triệu người chơi toàn cầu bởi cơ chế chơi quen thuộc cùng hệ thống nhân vật đáng yêu. bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách đăng nhập trò chơi everwing trên messenger chỉ trong vài nốt nhạc.

Ứng dụng Messenger phiên bản mới không còn hiển thị mục trò chơi trên giao diện để bạn truy cập game EverWing trực tiếp. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn thực hiện bằng Messenger nền web trên máy tính. Đối với điện thoại, bạn cũng thực hiện tương tự.

Bước 1: Truy cập vào link game EverWing

Để chơi game EverWing trên Messenger, bạn hãy truy cập vào đường dẫn TẠI ĐÂY.

Trong trường hợp đường dẫn không phản hồi, bạn có thể truy cập trực tiếp vào fanpage của game EverWing và nhấn vào nút Play Game (Chơi Ngay) ở phần đầu của trang: TẠI ĐÂY

Truy cập fanpage EverWing và nhấn Play Game

Bước 2: Đăng nhập tài khoản

Nếu được yêu cầu đăng nhập, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản facebook của mình và nhấn nút Tiếp tục.

Đăng nhập tài khoản facebook và nhấn Tiếp tục

Bước 3: Nhấn Chơi ngay

Đường dẫn sẽ đưa bạn đến hộp chat của game EverWing. Tại đây, bạn hãy nhấn PLAY (Chơi ngay) để bắt đầu game.

Nhấn PLAY để vào giao diện trò chơi

Bước 4: Mời bạn bè trên Facebook chơi cùng

Sau đó, giao diện mời bạn bè cùng chơi EverWing sẽ xuất hiện. Bạn hãy nhập tên bạn bè vào ô Tìm kiếm để mời họ chơi cùng.

Mời bạn bè trên facebook chơi cùng

Bước 5: Bắt đầu chơi game

Cuối cùng, bạn đã có thể bắt đầu chơi game. Nhiệm vụ của bạn là di chuyển chuột thật khéo léo để điều khiển nhân vật trong game tiêu diệt quái vật sao cho chúng không va vào mình.

Bắt đầu chơi game

Trong quá trình chơi, bạn có thể thu thập nhiều vật phẩm có giá trị như đồng vàng (dùng để mua hoặc nâng cấp nhân vật ở giao diện chính), kim cương, tăng sức mạnh, tăng tốc độ,...

Ngoài ra, EverWing còn có hệ thống rồng khá phong phú. Bạn có thể mua và ấp trứng rồng để sở hữu những người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu và mạnh mẽ này.

Bài viết đã hướng dẫn bạn cách đăng nhập trò chơi EverWing trên Messenger đơn giản chỉ trong vài nốt nhạc. Hãy chia sẻ và chơi game cùng bạn bè của mình nhé.

Theo VnExpress