nếu bạn đang sở hữu 1 chiếc quạt điều hòa kangaroo kg50f18 và cảm thấy bối rối với bảng điều khiển của nó? xem ngay hướng dẫn sử dụng từ chúng tôi để có cách sử dụng đúng và hiệu quả nhất nào!

Bảng điều khiển

Bảng điều khiển quạt kangaroo kg50f18

1 – Nút nguồn: Bật/tắt quạt điều hòa. Sau khi cắm nguồn vào ổ cắm điện, nút nguồn sẽ có đèn báo và hiển thị nhiệt độ phòng ở trung tâm màn hình Led.

2 – Nút Speed: Điều chỉnh tốc độ quạt.

3 – Nút Wind Mode: Điều chỉnh chế độ gió.

4 – Nút Super Speed: Chuyển sang tốc độ gió tối đa. Nhấn 1 lần để chọn và nhấn thêm 1 lần để bỏ chọn chế độ, quạt sẽ trở về cài đặt ban đầu.

5 – Nút Swing: Bật/tắt chế độ đảo gió.

6 – Nút Ion: Bật/tắt chức năng tạo ion lọc không khí.

7 – Nút Cooler: Sử dụng chức năng làm mát bằng hơi nước.

8 – Nút Time: Cài đặt hẹn giờ tắt cho quạt.

Vận hành quạt ở chế độ bình thường

Hãy đảm bảo bạn đặt quạt ở vị trí chắc chắn và cắm nguồn điện thích hợp cho quạt.

Bước 1: Nhấn nút nguồn để mở quạt. Đèn sẽ báo hiển thị quạt hoạt động ở mức tốc độ thấp (mức 1).

Nhấn nút nguồn để mở quạt

Bước 2: Nhấn nút Speed để chọn điều chỉnh tốc độ quạt. Có 3 mức tốc độ của luồng gió: thấp, trung bình, cao.

Nhấn nút Speed để chọn điều chỉnh tốc độ quạt

Bước 3: Chọn các chức năng tiện ích khác:

- Nhấn nút Swing nếu bạn muốn quạt quay đảo chiều, làm mát trên không gian rộng hơn.

Nhấn nút Swing nếu bạn muốn quạt quay đảo chiều

- Nhấn nút Wind Mode nếu bạn muốn chọn và điều chỉnh chế độ gió cho quạt. Có 3 chế độ: gió thường, gió ngủ (dịu nhẹ), gió tự nhiên (luồng gió luân phiên theo nhịp điệu lúc mạnh lúc yếu, mô phỏng gió tự nhiên).

Nhấn nút Wind Mode nếu bạn muốn chọn và điều chỉnh chế độ gió

- Nhấn nút Ion nếu bạn muốn dùng quạt ở chế độ tạo ion lọc không khí, giúp không khí trong phòng sạch trong an toàn hơn.

Nhấn nút Ion nếu bạn muốn dùng quạt ở chế độ tạo ion lọc không khí

- Khi quạt đang quay ở bất kỳ tốc độ nào, nếu muốn gia tăng tốc độ quay của quạt lên mức cao nhất (mức 4), chọn nhấn nút “Super Speed”. Nhấn thêm 1 lần nút nhấn này, quạt sẽ trở lại mức tốc độ cài đặt trước đó.

gia tăng tốc độ quay của quạt lên mức cao nhất

Bước 4: Nhấn lại nút nguồn để tắt quạt.

Sử dụng quạt ở chế độ hơi nước

Để chọn dùng quạt ở chế độ hơi nước, trước tiên bạn cần kiểm tra, đảm bảo ngăn chứa nước chứa đủ nước để vận hành. Có thể kiểm tra bằng cách quan sát thang đo hiển thị mực nước trên thùng chứa nước, nước không được vượt quá mức “max” và không xuống dưới mức “min” khi vận hành chế độ quạt hơi nước.

- Bước 1: Kiểm tra nước trong bình chứa nước.

Kiểm tra nước trong bình chứa nước

- Bước 2: Nhấn nút mở nguồn để quạt bắt đầu hoạt động.

- Bước 3: Nhấn nút “Cooler” để khởi động chế độ quạt hơi nước. Khi chọn dùng chức năng này, sau khi bạn cho quạt ngừng hoạt động, chức năng làm mát sẽ tiếp tục làm việc trong vòng 5 phút để làm khô máy làm mát. Nhấn nút nguồn 2 lần, máy sẽ tự động dừng hẳn.

Nhấn nút “Cooler” để khởi động chế độ quạt hơi nước

Lưu ý:

- Hộp đá khô đi kèm có thể sử dụng trong bình chứa nước của quạt hoặc cũng có thể dùng trên khay đựng đá viên (ở vị trí trên cùng của quạt, dưới bảng điều khiển).

Hộp đá khô đi kèm

- Quạt có hệ thống cảnh báo thiếu nước, tự ngắt bơm khi cạn nước. Khi nước không đủ, chức năng “Cooler” sẽ tự động ngưng hoạt động và có 3 tiếng chuông báo động, màn hình hiển thị của bộ làm mát sẽ nhấp nháy.

Sử dụng sáp thơm cho quạt

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F18 có tích hợp hộp đựng sáp thơm, giúp tạo luồng gió và luồng hơi nước có kèm các phân tử hương thơm yêu thích của người dùng, cho bầu không khí thêm lãng mạn hoặc thư giãn, đánh tan cảm giác khó chịu hay mùi hôi, xua đuổi côn trùng… trong không gian sử dụng quạt.

Để đặt sáp thơm và sử dụng chế độ tạo hương thơm “Perfume”:

- Bước 1: Nhấn nút "Push" để mở khay đựng sáp thơm, đặt sáp thơm vào bên trong và đẩy vào để đóng khay.

Nhấn nút Push để mở khay đựng sáp thơm

- Bước 2: Di chuyển thanh Open sang giữa để cài đặt hương thơm ở mức độ 1, đẩy thanh sang bên trái để cài đặt hương thơm ở mức độ 2, và đẩy thanh sang bên phải để tắt chế độ tạo hương thơm. Đèn trên màn hình Led sẽ hiển thị ở vị trí như dưới hình.

Di chuyển thanh Open

Cài đặt hẹn giờ tắt

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F18 cho thời gian hẹn giờ tắt tối đa là 7.5 giờ. Để cài đặt:

- Bước 1: Nhấn nút Timer trên bảng điều khiển để khởi chạy chế độ hẹn giờ tắt sau 30 phút.

Nhấn nút Timer

- Bước 2: Tiếp tục nhấn nút “Timer” nếu bạn muốn tăng thời gian cài đặt, mỗi lần nhấn tương ứng với 30 phút tăng thêm, tối đa là 7.5 giờ. Sau 5 giây, chế độ hoạt động có hẹn giờ sẽ bắt đầu. Hết thời gian cài đặt này, quạt sẽ tự động tắt.

Trên đây là 1 vài hướng dẫn cơ bản giúp người dùng nhận biết và sử dụng bảng điều khiển, dễ dàng tùy chỉnh các chức năng trên quạt điều hòa Kangaroo KG50F18. Nếu cần hỗ trợ thêm, hãy để lại bình luận dưới bài viết để được tư vấn nhé.

Từ 1/4 đến 30/4/2018 khi mua quạt điều hòa Kangaroo KG50F18 bạn sẽ được ưu đãi mua trả góp với lãi suất 0% tại các hệ thống và website của chúng tôi, nhanh tay sở hữu ngay cho mình chiếc quạt điều hòa để làm dịu không khí ngày nóng bạn nhé.

Siêu thị Điện máy XANH

Theo VnExpress