gree là một trong những thương hiệu quạt điều hòa uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất thiết bị gia dụng và điện lạnh. cùng chúng tôi tìm hiểu quạt điều hòa gree của nước nào và có tốt không thông qua bài viết dưới đây nhé!

GREE -  thương hiệu Trung Quốc, chất lượng thế giới

GREE - là tập đoàn chuyên sản xuất sản phẩm gia dụng và điều hòa có trụ sở chính đặt tại Châu Hải, Trung Quốc, với 14 nhà máy tiêu chuẩn quốc tế trên toàn cầu bao gồm: Brazil, Pakistan, Indonesia,... với công nghệ vô cùng tiên tiến.

Đồng thời, hãng đã đầu tư xây dựng929 phòng Labs, 02 trung tâm R&D đạt chuẩn quốc tế, 96 trung tâm nghiên cứu cùng đội ngũ hơn 14.000 kỹ sư chuyên nghiệp giúp máy lạnh GREE đạt tiêu chuẩn châu Âu, góp phần khẳng định uy tín toàn cầu.

quạt điều hòa GREE thương hiệu Trung Quốc

Về quạt điều hòa GREE, các sản phẩm kinh doanh tại Việt Nam đều được sản xuất và lắp đặt tại Trung Quốc và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với quy trình sản xuất và kiểm nghiệm gắt gao, chuyên nghiệp.

 Những đặc điểm nổi bật của quạt điều hòa GREE 

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Quạt điều hòa GREE được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế với kiểu dáng và kích thước đa dạng thích hợp với nhiều không gian khác nhau từ phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách,... Bên cạnh đó, quạt còn được trang bị 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, linh động.

Thiết kế đơn giản, tinh tế

Dung tích bình chứa lớn lên tới 20L, công suất cao phục vụ trong thời gian dài

Quạt điều hòa GREE tạo hơi nước làm mát không khí có dung tích bình chứa nước lớn từ 6 - 20 lít với công suất tiêu thụ điện năng lên tới 145W phục vụ sử dụng trong thời gian liên tục.

Đặc biệt, khi mua các sản phẩm quạt điều hòa GREE còn được tặng kèm 2 viên đá khô giúp tăng hiệu quả làm mát mà ít phải châm nước, giúp tiết kiệm thời gian, công sức. 

Dung tích bình chứa lớn

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

GREE cam kết tất cả mô-tơ quạt đều được làm từ chất liệu đồng nguyên chất với khả năng dẫn điện cực tốt làm giảm thất thoát hao phí điện năng hiệu quả hơn 13 lần so với điều hòa không khí thông thường.

Chế độ tạo Ion giúp không khí trong lành, bảo vệ tốt cho sức khoẻ

Quạt điều hòa GREE còn có khả năng  tạo Ion giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, cho không khí sạch sẽ hơn trong 1 lần chạm trên bảng điều khiển.

Chế độ tạo Ion giúp không khí trong làn

Vận hành êm ái

Sử dụng quạt lồng sốc cao cấp tạo ra những là gió lớn và khuếch tán rộng kết hợp cùng hệ thống chống rung giúp quạt vận hành ổn định, êm ái.

Màn hình LED dễ dàng điều khiển hiện đại 

Quạt điều hòa GREE màn hình LED dễ tùy chỉnh với 4 cấp độ gió, 3 chế độ thổi gió là “Thường – Tự nhiên – Ngủ” giúp người dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng, đem đến một không gian mát mẻ, dễ chịu.

Màn hình Led dễ dàng điều khiển hiện đại

Các chức năng tiện ích khác

Ngoài các tính năng đã kể trên, Quạt điều hòa GREE còn có các tính năng vô cùng tiện ích đi kèm khác như:

- Tấm tản nhiệt được làm từ chất liệu gỗ sồi với chức năng kháng khuẩn hiệu quả.

- Hẹn giờ tắt mở tự động lên đến 15 giờ.

- Có đồng hồ đo mực nước, báo tắt khi mực nước thấp hơn mức tối thiểu, giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

 Chính sách bán hàng và thông tin bảo hành quạt điều hòa GREE tại chúng tôi

Với những chiếc quạt điều hòa GREE mua tại Điện máy XANH, bạn sẽ được giao hàng miễn phí nhanh chóng, hỗ trợ 1 đổi 1 trong 1 tháng trong trường hợp sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất và bảo hành chính hãng 24 tháng.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chính thức tại:

Website của hãng: https://gree.com.vn/

Hotline: 1800 8088

 

Trên đây là thông tin về Quạt điều hòa GREE mà Điện máy XANH chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress