bảng điều khiển của quạt điều hòa sunhouse shd7717 rất đơn giản, dễ hiểu và dễ sử dụng. nhưng nếu bạn vẫn còn chút e ngại, xem qua hướng dẫn sử dụng dưới đây để vận hành hiệu quả chiếc quạt điều hòa này nhé!

Bảng điều khiển

Hướng dẫn sử dụng quạt điều hòa Sunhouse SHD7717

Vận hành quạt ở chế độ bình thường

Đảm bảo cắm dây nguồn cho quạt trước khi vận hành.

Bước 1: Nhấn nút nguồn để khởi động quạt.

Nhấn nút nguồn để khởi động quạt

Bước 2: Chọn tốc độ gió cho quạt. Quạt sẽ khởi động ở mức tốc độ 1 (mức cao nhất), bạn nhấn nút TỐC ĐỘ để chọn quạt hoạt động ở tốc độ như ý.

Chọn tốc độ gió cho quạt

Bước 3: Chọn tiện ích khác.

- Chế độ đảo chiều: Nhấn nút QUAY nếu bạn muốn quạt hoạt động ở chế độ quay đảo chiều gió, làm mát trên diện tích rộng hơn. Nhấn nút này 1 lần nữa chế độ quay tự động sẽ ngừng lại.

Chế độ đảo chiều

- Chế độ tạo ion lọc không khí: Nhấn nút ION(-) nếu bạn muốn chạy chế độ lọc không khí bằng ion âm. Không khí sẽ được lọc sạch bụi bẩn và các tác nhân dị ứng lơ lửng…, cho không gian dùng quạt sạch thoáng an toàn hơn.

Chế độ tạo ion lọc không khí

Cài đặt hẹn giờ

Cài đặt hẹn giờ

Để cài đặt chế độ hẹn giờ cho quạt:

- Nhấn nút HẸN GIỜ 1 lần, quạt sẽ được cài đặt hẹn giờ tắt sau 1 giờ hoạt động.

- Cứ mỗi lần nhấn nút tiếp theo, chế độ hẹn giờ sẽ tăng lên 2h, 4h, và tối đa là 8h.

- Sau thời gian cài đặt quạt sẽ tự động tắt.

Sử dụng chế độ làm mát bằng hơi nước

Điều kiện:

- Cần kiểm tra lượng nước trong bình chứa, đảm bảo nước trên mức tối thiểu – min và không vượt quá mức tối đa – max.

- Hiệu quả giảm nhiệt độ phụ thuộc vào độ ẩm tương đối và nhiệt độ môi trường xung quanh của thiết bị. Nếu độ ẩm trong phòng quá cao, chế độ làm mát vẫn hoạt động nhưng không đạt hiệu quả giảm nhiệt độ không khí. Khi đó, cần làm cho phòng thông thoáng hơn để giảm độ ẩm, tăng hiệu quả làm mát.

Vận hành: Nhấn vào nút LÀM MÁT, máy bơm sẽ được kích hoạt bơm nước từ bình chứa lên các tấm làm mát, sau đó đẩy không khí đã được giảm nhiệt độ ra môi trường sử dụng.

Sử dụng chế độ làm mát bằng hơi nước
Lưu ý: Để thêm nước cho quạt vận hành chế độ làm mát, có thể đổ nước trực tiếp từ khay nước trên nắp của máy hoặc đổ vào bình chứa nước dưới chân thiết bị.
thêm nước cho quạt

Rất đơn giản, chỉ cần qua 1 lần thao tác, người dùng dễ dàng sử dụng và tùy chỉnh quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 theo nhu cầu của cá nhân, gia đình.

Siêu thị chúng tôi

Theo VnExpress