Mặc đồ "bánh bèo" nhưng không chọn những màu quá lòe loẹt nên thành thử, style của Huyền Thoại vẫn xinh, sang chứ không hề sến.

Xinh xắn, dáng ổn, Huyền Thoại còn sở hữu một ưu điểm nữa: ăn mặc đẹp. Nói về câu chuyện phong cách của cô gái này, người ta có thể tóm gọn trong vài tính từ như nữ tính, gọn gàng, sang chảnh và không hề màu mè, lòe loẹt. Nói cách khác, Huyền Thoại là một tín đồ trung thành của hai gam trắng/đen.

Huyền Thoại diện đồ trắng đen bất kể mọi dịp. 90% số quần áo trong tủ đồ của cô đều theo 2 gam màu cơ bản này. Nghe thì tưởng là đơn điệu nhưng chính vì ưu tiên đồ trắng, đen nên dù có mặc đồ điệu một chút, bánh bèo một chút thì nhìn Huyền Thoại vẫn rất sang chảnh chứ không hề bị sến súa. Những ai cũng theo phong cách này có thể lưu ý và tham khảo ngay.

Trong số những set đồ đen của mình, Huyền Thoại còn đặc biệt thích set áo tay phồng và chân váy ngắn này. Cô từng diện nó trong rất nhiều dịp và không ngại chụp ảnh đi chụp ảnh lại với nó. Điều này kể cũng thú vị và đáng yêu vì tâm lý con gái thường là: đồ đã mặc lên ảnh 1 lần thì sẽ hiếm khi có lần thứ 2, thứ 3.

Tất nhiên, thi thoảng, Huyền Thoại cũng sẽ thử diện đồ màu sắc một chút nhưng tần suất không nhiều lắm ngẫm đi ngẫm lại thì đúng là cô mặc đồ trắng/đen vẫn là hợp nhất.

Nguồn: Facebook/Instagram Phan Thị Huyền Thoại

Theo Afamily