Nếu để ý bạn sẽ nhận ra, Jennie gần đây có nhiều pha khoe vòng một sexy lắm đấy!

BLACKPINK debut được 4 năm, nên chuyện các thành viên thay đổi phong cách so với trước kia cũng không khiến fan lấy làm lạ. Riêng Jennie có vẻ theo đuổi hình ảnh sexy hơn nên cả một thời gian dài và đặc biệt là gần đây, cô nàng ăn mặc gợi cảm rõ thấy cũng như không ngại khoe vòng 1 "bức người".

Một trong những bức ảnh mới nhất mà "Chanel sống" đăng tải trên Instagram hút like khủng khiếp chính là tấm ảnh quảng cáo đầy quyến rũ cho Calvin Klein. Từ thần thái, outfit đến lối pose dáng, cô nàng đều toát lên vẻ sexy mê hoặc. Đoá hồng BLACKPINK không ngần ngại khoe vòng 1 lấp ló với nội y và diện áo khoác denim hờ hững bên ngoài. Ngay cả quần lót, cô nàng cũng để lộ một cách khéo léo có chủ đích nhưng hay ho ở chỗ không gây phản cảm, phô phang.

 - Ảnh 1.

Tất nhiên, Jennie đâu chỉ khoe vòng 1 duy nhất một lần, mà trong lần xuất hiện trên tạp chí Elle, cô cũng diện áo gile xẻ sâu phô trương gò bồng đảo chút đỉnh. Vòng một của Jennie không tính là ngồn ngộn nhưng vẫn làm fan "mất máu". Đó là còn chưa kể đến thần thái sang chảnh của cô.

 - Ảnh 2.

Jennie cũng từng diện bodysuit của Chanel kết hợp với áo bra của Calvin Klein. Nhìn mà xem, "công chúa YG" đâu có ngại mặc hở, để áo lót lộ thiên mà vẫn sang xịn, phóng khoáng.

 - Ảnh 3.

Chưa hết đâu nha, trong MV Ice Cream, cô nàng cũng được stylist chọn cho chiếc váy hai dây xẻ sâu hoạ tiết cute để khoe vòng 1 căng tràn. Ngoài ra, dáng váy ngắn cũng tạo cơ hội cho Jennie để lộ đôi chân thon.

 - Ảnh 4.

Trong một cảnh quay khác của MV, các fan còn bắt gặp nữ idol sinh năm 1996 diện outfit khá "ấm ớ" với áo phông được cắt ngắn để lộ nội y bên trong. Đúng là Jennie đã muốn khoe thì có đến ngàn lẻ một kiểu.

 - Ảnh 5.

Trong lần khác, cô nàng từng ghi điểm với khi kết hợp áo hai dây cúp ngực bên trong và áo xuyên thấu màu nude bên ngoài. Thành viên BLACKPINK được khen nhờ layer khéo léo, khoe gò bồng đảo ấn tượng nhưng tinh tế chứ không "nhức mắt" người nhìn.

 - Ảnh 6.

Trước đó, Jennie cũng có không ít màn diện đồ sexy để gò bồng đảo trở thành tâm điểm chú ý. Những item mà cô nàng "kết thân" là áo hai dây, váy khoét ngực gợi cảm.

 - Ảnh 7.
 - Ảnh 8.
 - Ảnh 9.
Theo Afamily