bạn nướng thức ăn lúc thì bị quá lửa, cháy đen, lúc thì chín lớp vỏ, phần ruột bên trong sống “nhăn”. cách nào để nướng thức ăn chín đều, ngon, không gặp những tình huống như trên? sử dụng lò nướng đối lưu bạn nhé. bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm chọn mua lò nướng đối lưu tốt cho gia đình, hãy xem ngay.

Cách chọn mua lò nướng đối lưu tốt

- Đầu tiên, bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng, bạn nếu chỉ muốn dùng lò nướng để nướng thịt, rau củ thì không nhất thiết phải mua lò nướng đối lưu, một chiếc bếp nướng điện cũng đủ để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Trường hợp, bạn muốn nướng bánh; quay, nướng thịt, cá, gà nguyên con ngon đều, giòn như ý và giảm thiểu tối đa các thất bại khi nướng do nguyên nhân nhiệt lượng không tỏa đều thì bạn cần sắm cho mình một chiếc lò nướng đối lưu ngay.

- Khi mua lò nướng dù xem thông tin và được người bán cho biết là lò nướng có quạt đối lưu thì bạn cũng nên mở cửa lò để kiểm tra, tránh trường hợp mua lò về không có quạt đối lưu, đổi trả có thể không được khi bạn mua ở những cửa hàng nhỏ.

Nếu lò có quạt đối lưu thì ở một bên thành lò, thông thường là bên có bảng điều khiển sẽ có khoét nhiều lỗ, rãnh được xếp theo hình tròn hoặc vuông, nhìn tiếp vào bên trong bạn sẽ thấy có gắn một chiếc quạt nhỏ, quạt này sẽ hoạt động khi bạn chọn chức năng nướng có quạt đối lưu.

Kiểm tra để chắc chắn lò nướng có quạt đối lưu và nút chỉnh tính năng quạt đối lưu

- Nên mua lò nướng đối lưu có thể tùy chỉnh tắt, mở quạt đối lưu, kiểu nướng có kết hợp quạt đối lưu hoặc không có quạt đối lưu giúp bạn linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng, chế biến các món ăn.

- Tuy lò nướng thủy tinh có quạt đối lưu, dù nhiệt lượng trong các lò này cũng phân bố đều nhưng nhìn chung thức ăn được nướng lại không ngon, chín đều tốt hơn lò nướng thùng hay còn gọi là lò nướng bánh

- Trên thị trường có một số thương hiệu cung cấp các dòng lò nướng đối lưu tốt, dùng bền, mà bạn nên chọn mua như lò nướng Sanaky, Panasonic, Electrolux… Xem kỹ nơi xuất xứ, không mua sản phẩm không rõ hoặc không có xuất xứ để tránh hàng kém chất lượng.

- Đến các địa chỉ, siêu thị điện máy lớn, tin cậy để sắm lò nướng, những nơi có chính sách đổi trả, bảo hành chu đáo để khi sử dụng nếu quạt đối lưu có trục trặc bạn sẽ được hỗ trợ sửa chữa tốt hơn.

Vài mẫu lò nướng đối lưu đáng sắm

Lò nướng Sanaky VH509S dung tích 50 lít, nướng thực phẩm thuận tiện, dễ dàng

Lò nướng Sanaky VH509S nướng được số lượng lớn thực phẩm cùng lúc nhờ dung tích “khủng” 50 lít. Nếu gia đình bạn có đông thành viên, thường xuyên mở các bữa tiệc nhỏ, tụ tập bạn bè, đồng nghiệp thì sản phẩm sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh quạt đối lưu giúp nướng thực phẩm chín đều, ngon từ trong ra ngoài thì lò còn có thiết kế đèn chiếu sáng giúp bạn theo dõi quá trình nướng bên trong dễ dàng.

Lò nướng đối lưu thường có nhiều kiểu nướng như nướng mặt trên, nướng mặt dưới, nướng hai mặt, nướng xiên quay, nướng đối lưu, nướng xiên quay có đối lưu giúp bạn lựa chọn thích hợp cho từng loại thực phẩm khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm vài lò nướng đối lưu khác với giá thành sản phẩm tốt, mua tại chúng tôi.

Lò nướng Sanaky VH359B có màu trắng trang nhã, chất liệu tốt, dễ làm sạch

Lò nướng đối lưu không mắc tiền hơn các loại lò nướng khác mà lại giúp bạn nướng thực phẩm chín đều, giòn ngon. Vì thế, hãy chọn mua lò nướng này cho gia đình nếu bạn đang có nhu cầu nhé. Bạn muốn chia sẻ lò nướng đối lưu tốt đáng mua khác? Gửi ý kiến cho chúng tôi nào!

Theo VnExpress