lò nướng bánh được chị em nội trợ tin dùng ngày càng nhiều không chỉ vì giá cả phải chăng, thiết kế đẹp mà còn tích hợp nhiều chức năng vô cùng tiện lợi. nhân dịp mùa trung thu sắp tới này, hãy để chúng tôi giới thiệu đến các bạn top 5 lò nướng giá rẻ để bạn tham khảo nhé.

 Lò nướng thuỷ tinh Sanaky 158T 15 lít
(26 đánh giá)

Lò nướng thuỷ tinh Sanaky 158T đến từ thương hiệu Việt sở hữu dung tích nhỏ gọn 15 lít với thân lò bằng thủy tinh dễ vệ sinh giúp các chị em nội trợ dễ dàng di chuyển, bố trí trong không gian bếp của mình. 

Lò nướng có công suất 1300 W được tích hợp công nghệ nướng làm nóng bằng điện trở, quạt đối lưu tản nhiệt tốt giúp món nướng được chín nhanh, không bị cháy khét.

Lò nướng Sanaky 158T được tích hợp nhiều chức năng nướng: nướng rau củ, nướng bánh, hâm nóng, quay, rô ti, chiên khô, rang… Đặc biệt là mùa trung thu sắp tới, các bà nội trợ có thể trổ tài làm bánh trung thu cho gia đình mà không lo ngại về giá cả. 

Lò nướng Sanaky VH259S2D 25 lít
(36 đánh giá)

Một sản phẩm nữa đến từ thương hiệu Việt chính là Lò nướng Sanaky 25 lít VH259S2D. Lò nướng Sanaky có dung tích 25 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày của gia đình có từ 2 – 4 thành viên. 

Lò được trang bị công suất 1400 W cùng công nghệ làm nóng bằng điện trở giúp bạn có thể nướng xiên quay gà, vịt nguyên con từ 2 kg trở xuống tiện lợi. Lò nướng Sanaky còn đi kèm khay nướng, xiên quay, vỉ nướng, tay cầm vỉ nướng, tay cầm xiên quay giúp bạn đa dạng các món nướng thịt, cá, nướng bánh… cho bữa ăn gia đình.

Lò nướng Sanaky VH3599S2D 35 lít
(65 đánh giá)

Lò nướng Sanaky VH3599S2D có vỏ ngoài bằng thép sơn tĩnh điện, mặt kính cường lực dày 2 lớp giữ nhiệt tốt cùng khoang lò bằng thép không gỉ bền tốt, dễ vệ sinh sau khi dùng sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em phụ nữ. Dung tích 35 lít sẽ phù hợp với đại đa số gia đình Việt.

Lò với công suất 1600 W cùng quạt đối lưu giúp nhiệt độ tỏa đều khắp khoang lò, nhờ đó món nướng chín đều và ngon hơn, đặc biệt là các tác phẩm bánh trung thu của người nội trợ sẽ thêm ngon lành, đẹp mắt.

Lò được trang bị 3 chế độ nướng tự động: nướng mặt trên, nướng mặt dưới và nướng 2 mặt cùng chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút giúp người dùng chủ động lựa chọn để món nướng chín ngon mà không lo bị quá nhiệt, cháy khét.

Lò nướng Sanaky VH5099S2D 50 lít
(74 đánh giá)

Lò nướng Sanaky VH5099S2D được người dùng ưu ái nhờ dung tích lớn lên đến 50 lít và công suất cao 2000 W sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ mê nướng bánh. Quạt đối lưu giúp tạo luồng gió luân chuyển nhiệt lượng khắp trong khoang lò giúp thức ăn được nướng chín đều.

Lò nướng được trang bị bảng điều khiển núm vặn hình chữ nhật độc đáo giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ, chế độ nướng, hẹn giờ. Ngoài ra, lò nướng còn có đèn chiếu sáng giúp dễ quan sát quá trình nướng chín thực phẩm. 

Lò nướng điện Sunhouse SHD4248S 48 lít
(12 đánh giá)

Cuối cùng trong top 5 lò nướng đáng mua nhân dịp trung thu này chính là Lò nướng điện Sunhouse SHD4248S. Lò nướng Sunhouse có kiểu dáng đơn giản, hiện đại cùng dung tích lớn đến 48 lít sẽ phục vụ thoải mái cho các gia đình đông thành viên, hoặc sử dụng cho kinh doanh ăn uống.

Khoang lò bằng thép không gỉ dễ dàng chùi rửa với bảng điều khiển cơ bằng núm vặn giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh. Lò nướng được trang bị 6 chế độ nướng tiện dụng cho phép bạn có thể tùy chọn các kiểu nướng khác nhau cho phù hợp với từng loại thức ăn chế biến.

Công suất 2000 W cùng chế độ hẹn giờ nấu đến 60 phút giúp người nội trợ chủ động hơn trong việc nấu ăn, làm bánh với lò nướng.

Chương trình giá rẻ Online - Dụng cụ làm bánh Trung Thu giảm đến 30%

  • Sản phẩm áp dụng: lò nướng, lò vi sóng, bếp, chảo chống dính, máy xay...
  • Thời gian diễn ra: 18/08 đến 24/09/2018, hoặc kết thúc khi hết suất
  • Phạm vi khuyến mãi: áp dụng khách hàng đặt hàng tại web hoặc gọi điện đến tổng đài 1800.1061
  • Chương trình không áp dụng kèm khuyến mãi khác, như Mua nhiều giảm nhiều, bán hàng doanh nghiệp, khai trương siêu thị...

Trên đây là thông tin của Top 5 lò nướng đáng mua cho mùa trung thu này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng chúng tôi đã mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất. Nếu cần tư vấn thêm để chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng của mình, bạn hãy để lại lời nhắn bên dưới nhé!

Theo VnExpress