để món bánh yêu thích của bạn được nướng chín ngon từ trong ra ngoài, hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn nên mua lò nướng bánh loại nào tốt? dưới đây có vài mẫu lò nướng bánh phù hợp với yêu cầu của bạn, xem và chọn một chiếc bạn cảm thấy hài lòng nhất nhé.

Vài yếu tố cần quan tâm khi mua lò nướng bánh

- Mua lò nướng bánh dù nhu cầu của bạn là sử dụng trong gia đình hay là mở tiệm làm bánh thì cũng không thể chọn loại có dung tích quá nhỏ, kích cỡ ít nhất cũng phải từ 30lít trở lên thì lượng bánh làm ra sẽ nhiều hơn, cũng tiết kiệm thời gian và điện năng hơn khi chọn loại có dung tích lớn.

- Lò nướng bánh nhất định phải có nút chỉnh nhiệt độ và thời gian vì khi làm bánh đôi khi bạn sẽ không thể canh chính xác thời gian, nhiệt độ phù hợp với từng loại bánh. Vì thế nếu gặp trường hợp bánh chưa chín mà hết thời gian hẹn, bạn cũng có thể chỉnh tăng thời gian nấu nhanh chóng hay bánh sắp cháy mà hẹn giờ chưa kết thúc, bạn cũng có thể vặn tắt lò nướng kịp thời.

- Lò nướng bánh nên chọn loại lò nướng thùng dung tích lớn và nhiều tính năng tiện dụng hơn lò nướng thủy tinh hay các loại lò nướng khác.

- Lò nướng bánh phải có nhiều kiểu nướng, đảm bảo có kiểu nướng mặt trên, nướng mặt dưới, nướng 2 mặt và bạn có thể tùy chỉnh kiểu nướng linh hoạt để nhiệt lượng phân bố đều làm chín bánh tốt hơn.

- Để tránh trường hợp bánh chín lớp ngoài mà bên trong còn sống, hạn chế nhiều thất bại trong việc làm bánh, bạn nên chọn lò nướng bánh có quạt đối lưu, quạt này tạo ra luồng gió giúp luân chuyển nhiệt độ bên trong lò, phân tán nhiệt lượng rộng hơn để làm bánh chín đều nhanh hơn.

- Hiện nay có nhiều thương hiệu cung cấp lò nướng bánh tốt, giá phải chăng, bạn có thể chọn sản phẩm của lò nướng bánh Sanaky, Sanyo, Panasonic, Electrolux… Khi mua lò nướng bánh cần xem kỹ xuất xứ, đến các cửa hàng, siêu thị uy tín để có sản phẩm 100% chính hãng, chế độ bảo hành tốt.

Một số lò nướng bánh nổi bật

Lò nướng Sanaky VH309N

Lò nướng Sanaky VH309N

Bạn có niềm đam mê với các món bánh, thích làm bánh thì không thể thiếu một lò nướng tốt và lò nướng Sanaky VH309N chính là một công cụ hỗ trợ bạn làm bánh tuyệt vời nhất. Lò nướng bánh Sanaky có dung tích 30 lít, khoang lò rộng giúp bạn nướng được nhiều bánh, thiết lập 3 kiểu nướng cơ bản là nướng mặt trên, nướng mặt dưới và nướng 2 mặt và công suất mạnh mẽ 1500W giúp nướng nhanh, tiết kiệm năng lượng tối đa.

Cửa lò thiết kế 2 lớp có khả năng giữ nhiệt tốt, tay cầm cách nhiệt giúp bạn đóng, mở lò thuận tiện, không sợ bị bỏng, tổn thương.

Lò nướng bánh Sanyo AQUA TO-R5074

Lò nướng bánh Sanyo AQUA TO-R5074

Lò nướng bánh Sanyo Aqua TO-R5074 thiết kế đẹp mắt, sang trọng, dung tích 29 lít. Lò nướng bánh cài đặt đến 6 kiểu nướng khác nhau là nướng mặt trên, nướng mặt dưới, nướng hai mặt, nướng mặt dưới xiên quay, nướng mặt trên xiên quay, nướng hai mặt xiên quay giúp bạn nướng bánh và nhiều thực phẩm khác thuận tiện, chín đều, ngon, hấp dẫn hơn.

Chức năng hẹn giờ nướng lên đến 60 phút giúp bạn tùy chọn thích hợp cho từng món ăn. Bảng điều khiển hiện đại với 3 núm vặn giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ, kiểu nướng, hẹn giờ thuận tiện, chính xác. Các chất liệu sử dụng để làm lò nướng đều tốt, độ bền cao, tiện làm sạch, giá thành hợp túi tiền với người Việt.

Lò nướng Electrolux EOT38DXB

Lò nướng Electrolux EOT38DXB

Electrolux đem đến thị trường lò nướng chiếc lò nướng Electrolux EOT38DXB kiểu dáng thời trang, đơn giản mà đẹp mắt, dung tích đến 38 lít cho phép bạn nướng nhiều bánh, thực phẩm cùng một lúc dễ dàng.

Lò nướng bánh có 7 chức năng nướng là nướng đối lưu, nướng thịt, nướng bánh, nướng bánh mì, nướng xiên quay, nướng pizza, rã đông giúp bạn làm món nướng đa dạng cho gia đình thưởng thức. Đặc biệt với quạt đối lưu bạn sẽ nướng bánh chín đều ngon, không lo cháy khét. Đi kèm lò nướng bánh có rất nhiều phụ kiện gồm tay cầm, vỉ nướng, khay nướng, xiên nướng, tay cầm xiên nướng giúp người dùng nấu nướng với lò tiện lợi, nhanh chóng, an toàn.

Nếu yêu thích, bạn có thể đặt mua lò nướng bánh trên trang chúng tôi.

Tìm hiểu kỹ và chọn mua lò nướng bánh phù hợp, bạn chắc chắn sẽ tạo nên được những mẻ bánh “thấy là thèm, ăn là ghiền”. Ngoài ra, bạn muốn chia sẻ với mọi người về cách chọn mua lò nướng bánh loại tốt? Hãy gửi ý kiến cho chúng tôi.

Theo VnExpress