Đồng là chất liệu được sử dụng vô cùng phổ biến trong các món đồ nội thất, bởi nó giúp tăng sự sang trọng cho không gian. Vậy thì tại sao không thử giúp nhà bạn trở nên sang trọng hơn nhờ những chiếc đèn làm từ đồng?

Từ những thiết kế phong cách công nghiệp đến hiện đại đều đã xuất hiện một xu hướng đèn trong những ngôi nhà của chúng ta.

Những chiếc đèn làm từ chất liệu đồng ngày càng xuất hiện nhiều trong phòng bếp, phòng làm việc tại nhà, bàn sát tường, phòng ngủ...

Các ví dụ điển hình về đèn chất liệu đồng dưới đây có lẽ sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng và ý tưởng cho ngôi nhà của bạn.

1. Bộ ba đèn - giá bán khoảng 2 triệu đồng/bộ

Muốn nhà đẹp lung linh thì bạn chỉ cần mua ngay món đồ trang trí vừa đẹp vừa hữu dụng này - Ảnh 2.
Bộ ba chiếc đèn này được treo trên khu vực ăn sáng của phòng bếp hiện đại. Chúng được kết hợp khéo léo với màu trắng giúp tăng thêm phần quyến rũ nhẹ nhàng cho không gian.

2. Đèn treo - giá bán khoảng 1,5 triệu - 2 triệu đồng/bộ

Những chiếc đèn treo phong cách công nghiệp giúp tăng thêm sự hoàn hảo cho phòng bếp, phòng ăn hoặc phòng làm việc tại nhà nếu bạn muốn căn phòng trở nên phong cách và thời trang hơn.

Muốn nhà đẹp lung linh thì bạn chỉ cần mua ngay món đồ trang trí vừa đẹp vừa hữu dụng này - Ảnh 3.
Vừa có chút nguyên sơ vừa có chút duyên dáng, những chiếc đèn chất liệu đồng này cũng giúp không gian trông dịu dàng hơn.

3. Đèn đồng bản to - giá bán khoảng 500k/chiếc

Chiếc đèn đồng đơn giản này có thể dễ dàng treo đơn lẻ phía trên bàn ăn sáng, hay kết hợp theo cặp đôi, cặp ba hay thậm chí là cặp bốn phía trên khu vực quần bar ở trong bếp hoặc ở khu vực hiên có mái che. Đây là một trong những thiết kế linh hoạt nhất mà bạn có thể tìm thấy.

Muốn nhà đẹp lung linh thì bạn chỉ cần mua ngay món đồ trang trí vừa đẹp vừa hữu dụng này - Ảnh 4.

4. Set 2 đèn treo loại nhỏ - giá bán khoảng 600k/bộ

Những thiết kế nhỏ nhắn luôn khiến chúng ta yêu thích. Chiếc đèn này rất sáng và sang trọng và khi kết hợp với chất liệu đồng, nó tạo sự hiện đại và cảm giác nữ tính cho căn phòng. Chúng có một đường cong mềm mại mà có thể giúp thêm vào một chút lãng mạn cho không gian hiện đại.

Muốn nhà đẹp lung linh thì bạn chỉ cần mua ngay món đồ trang trí vừa đẹp vừa hữu dụng này - Ảnh 5.

5. Set 2 đèn treo loại lớn - giá bán khoảng 800k/bộ

Có đèn cỡ nhỏ ắt hẳn sẽ có đèn cỡ lớn. Những chiếc đèn cỡ lớn này có thể dễ dàng đứng một mình, nhưng trong những không gian mở hơn, thì bạn nên kết hợp theo dạng cặp đôi, điều này sẽ tạo tính nghệ thuật cho không gian hơn mà cũng cung cấp đủ ánh sáng cho không gian.

Muốn nhà đẹp lung linh thì bạn chỉ cần mua ngay món đồ trang trí vừa đẹp vừa hữu dụng này - Ảnh 6.

6. Đèn phong cách Edison - giá bán khoảng 300k/chiếc

Nếu bạn thích bề ngoài thô và mang chút công nghiệp thì có lẽ bạn nên xem qua chiếc đèn phong cách Edison.

Muốn nhà đẹp lung linh thì bạn chỉ cần mua ngay món đồ trang trí vừa đẹp vừa hữu dụng này - Ảnh 7.
Những chiếc đèn này vẫn có chất liệu đồng như phần đui đèn chẳng hạn, sẽ giúp chiếc đèn mang nét cổ điển này trông sang trọng hơn.

7. Đèn với phong cách Rustic - giá bán khoảng 400k/chiếc

Bạn thậm chí có thể tìm một vài lựa chọn mộc mạc mang phong cách Rustic khi tìm kiếm chiếc đèn treo bằng đồng hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Những chiếc đèn tươi mới và dạng đèn treo như thế này có thể được thêm vào khu vực đảo bếp.

Muốn nhà đẹp lung linh thì bạn chỉ cần mua ngay món đồ trang trí vừa đẹp vừa hữu dụng này - Ảnh 8.

8. Đèn đứng - giá bán khoảng 2,5 triệu/chiếc

Tất nhiên bạn có thể ngạc nhiên khi ai đó thêm một chiếc đèn đứng bằng đồng trong phòng khách. Thậm chí bạn có thể còn nghĩ nó chẳng có tác dụng gì, thì nó vẫn thỏa mãn con mắt của bạn và tăng tính truyền thống cho phòng khách.

Muốn nhà đẹp lung linh thì bạn chỉ cần mua ngay món đồ trang trí vừa đẹp vừa hữu dụng này - Ảnh 9.

Đây là một chiếc đèn đứng khác, nó gây sự chú ý với chúng ta và cho chúng ta thấy việc chất liệu đồng có thể được kết hợp tuyệt vời như thế nào trong ngôi nhà của bạn. Nó có thể kết hợp tuyệt đẹp trong một căn phòng mang phong cách nữ tính, cũng như những màu đỏ và màu hồng.

Muốn nhà đẹp lung linh thì bạn chỉ cần mua ngay món đồ trang trí vừa đẹp vừa hữu dụng này - Ảnh 10.

9. Đèn hình bát cỡ lớn - giá bán khoảng 900k/chiếc

Muốn nhà đẹp lung linh thì bạn chỉ cần mua ngay món đồ trang trí vừa đẹp vừa hữu dụng này - Ảnh 11.
Một chiếc đèn với kích thước khủng dạng hình giống như một chiếc bát cỡ lớn. Bên ngoài màu đen, bên trong màu đồng giúp ánh sáng vẫn có thể được phát sáng tối đa, chiếc đèn này thực sự rất phù hợp với khu vực bàn ăn hiện đại mà đơn giản này.
Theo Afamily