có quá nhiều thương hiệu bình đun siêu tốc trên thị trường hiện nay, bạn không biết nên mua hãng nào cho tốt, thiết kế đẹp, đun nước nhanh sôi, dùng bền? hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

Bình đun siêu tốc Sunhouse

- Thương hiệu Sunhouse - Việt Nam, hợp tác với công nghệ Hàn Quốc cung cấp cho người tiêu dùng nhiều mẫu ấm siêu tốc có thiết kế hiện đại, vẻ ngoài sáng bóng, chất liệu inox bền bỉ, an toàn cho sức khỏe.

- Công suất từ 1500 - 1900 W, có mâm nhiệt phẳng rộng nên truyền nhiệt tốt. Từ 5 đến 7 phút là bạn đã có nước sôi sử dụng mà không phải chờ đợi lâu.

Nên mua bình đun siêu tốc hãng nào?

- Dung tích từ 1.5 - 1.8 lít giúp bạn có thể sử dụng cho mọi nhu cầu như pha trà, cà phê, pha mì, pha sữa....

- An toàn với chế độ tự động ngắt điện khi nước sôi hay cạn nước. Tay cầm thiết kế cách nhiệt nhờ đó đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng, không sợ bị bỏng, nóng.

- Giá thành chỉ từ 150 - 500 ngàn hợp với túi tiền của các bạn sinh viên, những bạn không có yêu cầu cao về công nghệ và chế độ nấu của bình đun.

Xem thêm: Cách vệ sinh bình đun

Bình đun siêu tốc Kangaroo

Nên mua bình đun siêu tốc hãng nào?

- Kangaroo - một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam có thiết kế bắt mắt, đa dạng về màu sắc và kiểu dáng cho bạn lựa chọn.

- Dung tích các ấm từ 1.7 lít đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình có 3 - 4 thành viên, hay văn phòng làm việc.

- Ruột bình có 2 loại chất liệu cho bạn lựa chọn là inox và nhựa, riêng loại ruột bình bằng nhựa ABS được Kangaroo sản xuất với 2 lớp dày chắc, dễ lau chùi và an toàn với sức khỏe.

- Ấm siêu tốc Kangaroo có giá thành từ mức 500 - 1 triệu đồng, phù hợp với hộ gia đình hay văn phòng làm việc nhỏ.

Bình đun siêu tốc Philips

Nên mua bình đun siêu tốc hãng nào?

- Thương hiệu lâu đời của Hà Lan - Philips luôn chứng tỏ đẳng cấp của mình khi thường xuyên tung ra thị trường các mẫu bình đun siêu tốc có kiểu dáng sang trọng cùng chất lượng cao.

- Chất liệu inox, nhựa cao cấp đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Một số mẫu trên miệng ấm có gắn lưới lọc cặn giúp lọc sạch các cặn bẩn có trong nước. Nhờ đó nước rót ra trong sạch, tinh khiết hơn.

- Một vài sản phẩm ấm siêu tốc Philips ứng dụng công nghệ PCT cho phép giữ ấm tự động, duy trì nhiệt độ nước trong khoảng 85 độ C, nước nóng sẽ luôn sẵn sàng cho người dùng sử dụng mọi lúc mọi nơi.

- Dung tích bình từ 0.8 - 1.7 lít cùng giá thành giao động từ 400 - 1 triệu đồng sẽ phù hợp với những bạn sống một mình, hộ gia đình, quán cà phê hay văn phòng làm việc...

Xem thêm: Cách sử dụng ấm siêu tốc an toàn, chống cháy nổ

Bình đun siêu tốc Electrolux

Nên mua bình đun siêu tốc hãng nào?

- Electrolux thương hiệu đến từ Thụy Điển với giá thành giao động từ 400 - 1.500 ngàn sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với những ai yêu thích sự đơn giản mà sang trọng.

- Công suất ấm lớn từ 2200 - 2400W cho tốc độ nước sôi nhanh từ 3 - 5 phút. Người dùng theo dõi quá trình đun nước tiện lợi với đèn báo hoạt động khi bình đang hoạt động và ngắt đèn khi nước đã được đun sôi.

- Dễ dàng quan sát nước trong bình với thang đo mực nước. An toàn cho sức khỏe với chất liệu nhựa cao cấp, inox bền bỉ.

Xem thêm: Cách khử mùi nhựa cho ấm siêu tốc mới mua

Bình đun siêu tốc Bluestone

Nên mua bình đun siêu tốc hãng nào?

- Thương hiêu Bluestone đến từ Mỹ với mẫu mã đẹp, sử dụng bền chắc, an toàn, tiện dụng.

- Miệng bình đun rộng rót nước thuận tiện, nhanh chóng. Màng lọc được gắn ngay trên miệng ấm giúp lọc sạch các cặn, tạp chất có trong nước.

- Trên tay cầm có nút nhấn cho phép bạn đóng, mở nắp ấm tiện lợi, đế tiếp điện có khả năng xoay 360 độ nên rất dễ dàng cho bạn nhấc và đặt ấm vào đế.

- Với công suất 2200 W giúp nước được nấu sôi nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu pha trà, mì, cà phê cho bạn và người thân. Chất liệu ruột bình bằng nhựa cao cấp an toàn với sức khỏe giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Xem thêm: Những tiện ích của bình đun siêu tốc

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo sản phẩm mới : bình đun siêu tốc Tefal

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên sẽ hữu ích với các bạn. Nếu có thắc mắc nào hãy đặt câu hỏi vào ô bình luân bên dưới hoặc gọi vào tổng đài miễn phí 1800 1061 để được hỗ trợ tốt hơn.

Siêu thị chúng tôi

Theo VnExpress